Top 5 phim điện ảnh có cảnh n,óng táo bạo nhất trong thập kỷ qua

Có rất nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng trên thế giới được tạo ra bằng cách khai thác các chất liệu chân thật nhất từ đời sống hằng ngày của con người. Thông qua bàn tay nhào nặn với những dụng ý nghệ thuật riêng của những người nghệ sĩ, chúng trở nên sống động, hấp dẫn nhưng cũng không hề xa rời với thực tế. Ngoài những lát cắt hỉ nộ ái ố thường nhật của cuộc sống thì yếu tố tình dục cũng là một trong những yếu tố phổ biến được khai thác trong điện ảnh. Nhiều đạo diễn và nhà sản xuất cho rằng chính những phân cảnh nóng ấy là thứ khiến cho bộ phim trở nên chân thật hơn, lột tả trần trụi nhất phần “con” trong mỗi nhân vật và ý đồ nghệ thuật của kịch bản. Song, vẫn có một ranh giới mong manh tách biệt giữa phim nghệ thuật và phim khiêu dâm. Nếu như những cảnh nóng ấy không được đưa vào phim với một tần suất hợp lý và không truyền tải được thông điệp nghệ thuật rõ ràng đến khán giả thì sẽ khiến cho bộ phim trở nên sáo rỗng và lệch lạc đi so với mục đích ban đầu.

Sau đây là danh sách top 5 bộ phim điện ảnh có những thước phim “nóng” táo bạo nhất nhưng vẫn mang đầy tính nghệ thuật trong thập kỉ qua. Cùng điểm qua với Fshare nhé!

Năm 2010: Black Swan

Black Swan – Thiên Nga Đen là một bộ phim tâm lý xã hội đặc sắc lột tả chân thật những mặt tối của bộ môn nghệ thuật múa và sự cạnh tranh khốc liệt giữa những nghệ sĩ ba-lê. Vai nữ chính của bộ phim được Natalie Portman đảm nhiệm và cô đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc đến nỗi tượng vàng danh giá Oscar đã gọi tên cô cho “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã trở thành đề tài bàn luận của giới phê bình nghệ thuật về những phân cảnh “bỏng mắt” giữa Natalie Portman và nữ phụ Mila Kunis cũng như cảnh nhân vật chính tự thỏa mãn bản thân. Tuy nhiên, những cảnh này đều được cân đo đong đếm sao cho vừa đủ nhất, không làm mất đi giá trị chính của phim, do đó bộ phim vẫn được đánh giá rất cao về tính nghệ thuật của nó.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Black Swan full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Năm 2013: Blue Is The Warmest Color (Tên gốc: La vie d’Adele)

Đây là một bộ phim đến từ nước Pháp, tập trung khai thác về đề tài tình cảm đồng tính nữ. Ra mắt hoành tráng tại Liên Hoan Phim Cannes, bộ phim đã nhận được không ít lời khen ngợi của các chuyên gia phê bình phim, cũng như đã để lại một ấn tượng mạnh với khán giả trong nước và quốc tế. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm đẹp đẽ giữa hai cô gái trẻ Adele và Emma, với những cảnh nóng táo bạo miêu tả chân thật nhất những cung bậc tình yêu thăng hoa của cả hai ở độ tuổi thanh xuân trẻ trung, tươi đẹp.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Blue Is The Warmest Color full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Năm 2014: Gone Girl

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Gillian Flynn, bộ phim kể về sự mất tích bí ẩn của Amy Dunne và những bí mật kinh hoàng đằng sau sự mất tích ấy. Bên cạnh những yếu tố tâm lý, trinh thám, bộ phim còn có những cảnh tình dục và bạo lực khá máu me đan xen, tạo cho người xem những cung bậc cảm xúc lên xuống như đang đi trên một chuyến tàu lượn siêu tốc.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Gone Girl full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Năm 2016: The Handmaiden

Có thể nói, bộ phim The Handmaiden – Người Hầu Gái của đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook là một bản tình ca nóng bỏng, kịch tính nhưng cũng khá đáng sợ xoay quanh những đề tài nhạy cảm về dục vọng, tội ác, tỉnh cảm và cả lòng tham của con người. Với việc gột tả chân thật những cảnh trần trụi, xác thịt giữa các nhân vật trong phim, ý đồ nghệ thuật của kịch bản được bộc lộ rõ ràng và nhất quán trong xuyên suốt tác phẩm. Đây quả là một câu chuyện vừa quyến rũ, vừa nguy hiểm nhưng cũng vô cùng kích thích với những cú plot twist bất ngờ.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Handmaiden full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Năm 2018: Climax

Climax là một bộ phim được gắn nhãn R vì khai thác yếu tố tình dục một cách khá trực diện và thẳng thắn, khi gần như toàn bộ hơn 90 phút của bộ phim đều được lấp đầy bởi những phân cảnh thác loạn chân thật và điên rồ nhất của những người trẻ đắm mình trong tình dục, âm nhạc, ảo giác, bạo lực và cả…ma túy. Nghe có vẻ không có gì hay ho nhưng bộ phim thực ra lại được đánh giá cao về tính nghệ thuật trong các màn biểu diễn, cách chọn góc quay cũng như việc sử dụng sáng tạo và hợp lý màu sắc từ các ánh đèn và âm thanh đặc tả trong không gian hẹp, cùng những thông điệp nhân văn mà nó truyền tải đến người xem về các vần đề xã hội hiện nay.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Climax full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Handmaiden”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Handmaiden Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả