TOP 7 Bộ Phim Mới Hấp Dẫn Ra Mắt Tháng 4.2024

Nếu bạn đang mòn mỏi đợi chờ những bom tấn Chiếu rạp sắp ra mắt, thì những bộ phim hấp dẫn, đa dạng thể loại đang được phát sóng sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí thư giãn tuyệt vời. Cùng Fshare khám phá nội dung 7 bộ phim mới được yêu thích và chờ đón trong tháng 4 này nhé: 

TOP 7 Bộ Phim Mới Hấp Dẫn Ra Mắt Tháng 4.2024

Parasyte: The Grey (Ký sinh thú: Vùng xám)

Ký Sinh Thú: Vùng Xám
  • Ngày khởi chiếu: 05.04
  • Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Yeon Sang-ho
  • Diễn viên chính:Jeon So Nee,Koo Kyo Hwan,Lee Jung Hyun
  • Thời lượng: 6 tập

Nội dung: 
Series Parasyte: The Grey (Ký sinh thú: vùng xám) ngay khi ra mắt đã tạo ra cơn sốt về lượt xem và vượt qua “Queen of tears” (Nữ hoàng nước mắt) chiếm vị trí TOP 1 trên nền tảng Netflix. Đây là phiên bản live-action Hàn Quốc của bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hitoshi Iwaaki, tuy nhiên nội dung phim có nhiều tình tiến biến tấu so với nguyên tác

Trong Parasyte: The Grey, một nhóm sinh vật ngoài hành tinh tấn công trái đất, chúng ký sinh trên cơ thể người bằng cách xâm nhập qua tai và mũi, kiểm soát não bộ, ký ức và điều khiển hành vi của họ. Đó là bước khởi đầu cho âm mưu độc ác, to lớn hơn: tiêu diệt loài người và thống trị trái đất. Tuy nhiên, một điều chúng không thể ngờ được khi một cá thể mang Heidi đã quyết định cứu vật chủ Jung Soo In (Jeon So Nee) và sinh ra một hiện cộng sinh kỳ lạ. Ký sinh thú có thể chiếm lấy cơ thể của vật chủ Jung Soo In nhưng không thể điều khiển được não bộ của cô, điều đó khiến Jung Soo In phải chiến đấu và vật lộn giữa 2 thế giới: Con người và quái vật.

Series phim gồm 6 tập, được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho – ông được biết đến với nhiều tác phẩm kinh điển nổi tiếng như: Train to Busan (chuyến tàu sinh tử), Peninsula (Train to Busan 2), Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục)…thông qua bối cảnh trái đất trong một hoàn cảnh giả tưởng để bộ phim truyền đạt nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Ripley 

  • Ngày khởi chiếu: 04.04
  • Kịch bản: Steven Zaillian
  • Thể loại: Tội phạm, tâm lý, kinh dị
  • Đạo diễn: Steven Zaillian
  • Diễn viên: Andrew Scott, Dakota Fanning, Johnny Flynn, Eliot Sumner, Margherita Buy, Maurizio Lombardi
  • Thời lượng: 8 tập.

Nội dung: 
Bản chuyển thể từ tiểu thuyết “The Talented Mr. Ripley” của Patricia Highsmith năm 1955, dựa trên câu chuyện về một tên tội phạm có thật ở Mỹ những năm thập niên 60. “Ripley” là một câu chuyện về sự sinh tồn được thực hiện nhờ sự tàn nhẫn, xảo quyệt và những ảo tưởng về sự giàu sang.

Phim lấy bối cảnh những năm 1960 ở New York, khi Tom Ripley được Dickie Greenleaf, một người đàn ông giàu có thuê để thuyết phục đứa con trai lạc lối, ương nghạnh của ông từ Ý trở về nhà. Nhưng lời mời gọi dành cho Tom Ripley về cuộc sống nhàn nhã ở nước ngoài của Dickie Greenleaf “là khởi đầu cho những ảo tưởng và tội ác.

Patricia Highsmith của Steven Zaillian sử dụng kỹ thuật quay phim đen trắng tinh tế để che đậy câu chuyện thôi miên về một kẻ giết người đáng thương. Với sự tham gia của hai diễn viên tài năng Andrew Scott và Dakota Fanning, series này hứa hẹn sẽ đưa bạn vào thế giới của một trong những kẻ lừa đảo vĩ đại nhất mọi thời đại – Ripley cùng với tội ác và âm mưu.

Nếu bạn là Fans của thể loại tâm lý, kinh dị, giật gân và yêu thích các giai thoại về những kẻ lừa đảo, thì bạn không nên bỏ qua Ripley.

Rebel Moon: Part Two: The Scargiver (Rebel Moon — Phần 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo)

  • Ngày khởi chiếu: 19.04
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Doona Bae, Ray Fisher, Staz Nair, Fra Fee, Elise Duffy, Anthony Hopkins
  • Thời lượng: 01 tập

Nội dung: 
Rebel Moon: Part Two: The Scargiver Là bộ phim chiến tranh không gian hoành tráng thuộc thể loại phiêu lưu, khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Zack Snyder đạo diễn. Đây là phần tiếp theo của “Rebel Moon – Part One: A Child of Fire” (Rebel Moon – Phần 1: Người con của lửa) phát hành năm 2023.

Do đạo diễn Zack Snyder cầm trịch, Rebel Moon: Part Two: The Scargiver tiếp tục ngay sau sự kiện ở phần đầu kết thúc. Trận chiến chống lại đế quốc đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Kora và đồng minh của cô giờ đây phải tìm cách bảo vệ Veidt trước cuộc xâm lược tàn bạo. Nhưng nhóm chiến binh đang ở thế bất lợi về dân số lẫn khí tài. Còn Đế quốc lần này quyết tâm bóp chết những kẻ phản loạn trước khi tư tưởng của họ lan ra khắp ngân hà.

Rebel Moon – Part two có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Doona Bae, Ray Fisher, Staz Nair, Fra Fee, Elise Duffy, Anthony Hopkins…Với sự đầu tư về mặt hình ảnh, đặc biệt, được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển – Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao, Rebel Moon – Part Two: The Scargiver được dự đoán sẽ là phần phim không thể bỏ lỡ. Cùng chờ đón siêu phẩm và mãn nhãn cùng những trận chiến ngoài không gian hoành tránh trong bộ phim này nhé.

The Tearsmith (Người Gieo Nước Mắt)

  • Ngày khởi chiếu: 04.04
  • Đạo diễn: Alessandro Genovesi
  • Diễn viên: Simone Baldasseroni, Caterina Ferioli, Sabrina Paravicini
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 1 tập

Nội dung: 

Trong thế giới điện ảnh của Ý, những câu chuyện tình cảm, lãng mạn luôn tạo được sức hút riêng đối với người xem.

Bộ phim “The Tearsmith“, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Erin Doom, là một câu chuyện tình cảm dành cho tuổi teen. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Nica và Rigel, hai đứa trẻ được nuôi dưỡng chung sau những năm tháng khó khăn tại trại trẻ mồ côi. Sự đồng cảm và cuộc sống chung đã tạo ra một sợi liên kết về cảm xúc mà họ không thể nào cưỡng lại được. Chính điều này, đã khiến cho tình bạn của họ trở nên ngày càng chặt chẽ hơn.

Tại trại trẻ mồ côi Grave, nơi mà Nica và Rigel lớn lên cùng nhau, có một truyền thuyết về Tearsmith – một nghệ nhân bí ẩn từng phạm tội bằng cách gieo rắc nỗi sợ hãi và lo lắng trong lòng con người. Và khi họ bước vào tuổi 17, Nica và Rigel sẽ phải đối mặt với thực tế cuộc sống, bỏ qua những câu chuyện cổ tích và chấp nhận tình yêu đầu đời mà họ dần khám phá.

Hãy cùng 2 bạn trẻ với hành trình khám phá những cung baacjj tình cảm sâu lắng, sôi nổi của tình yêu đầu đời và tận hưởng những giây phút lãng mạn bên người thương với “The Tearsmith“.

>>> Xem thêm: Tải nhanh mọi nội dung yêu thích với tài khoản VIP Fshare.

The Hijacking of Flight 601 (Vụ Cướp Chuyến Bay 601)

  • Phát hành:10.04
  • Thể loại: hành động, tội phạm, tâm lý, giật gân
  • Đạo diễn: Camilo Prince, Pablo González
  • Diễn viên: Mónica Lopera, Christian Tappan, Ángela Cano, Enrique Carriazo, Marcela Benjumea, Johan Rivera, Carlos Vesga, Ilena Antonini, Valentin Villafañe, Alián Devetac and Juan Pablo Raba…
  • Thời lượng: 6 tập

Nội dung:

The Hijacking of Flight 601 (2024) là bộ phim dựa trên sự kiện có thật, vụ cướp máy bay dài nhất lịch sử Mỹ La Tinh xảy ra vào năm 1973 ở Colombia. Với cuộc đấu trí căng thẳng kéo dài 60 giờ của phi công, 2 nữ tiếp viên dũng cảm và 2 tên không tặc. Bộ phim đã tái hiện lại sự kiện một cách chân thực, sống động với những tình tiết hồi hộp, gay cấn. Hai tên cướp có vũ trang đã tấn công Chuyến bay 601, yêu cầu thả 50 tù nhân chính trị và đòi một khoản tiền chuộc khổng lồ.

Khi cuộc đàm phán chưa đi đến kết quả cuối cùng do Chính Phủ từ chối yêu cầu, 2 tên cướp đe dọa sẽ cho nổ máy bay. Trong tình trạng hỗn loạn và nguy hiểm đó, phi công và 2 nữ tiếp viên dũng cảm đã cố gắng bảo vệ các hành khách của mình và đàm phán với 2 tên không tặc. Đồng thời, phối hợp cùng cảnh sát mặt đất để trì hoãn thảm họa…Xem ngay để biết được chi tiết sự kiện và số phận của chuyến bay định mệnh này ra sao nhé!

What Jennifer Did (Jennifer Đã Làm Gì)

  • Phát hành: 10.04
  • Thể loại: Tài liệu, tội phạm, tâm lý giật gân.
  • Đạo diễn: Jenny Popplewell
  • Thời lượng: 1 tập

Nội dung:

“What Jennifer did” Bộ phim tài liệu mới của đạo diễn Jenny Popplewell, kể về một vụ án có thật xảy ra tại Ontario một tỉnh miền trung thuộc Canada. Bộ phim với những tài liệu chi tiết của toàn bộ vụ án đã gây sốc với những góc khuất đen tối dẫn đến tội ác kinh hoàng của Jennifer Pan – cô con gái thuê sát thủ sát hại chính cha mẹ mình.

Cảnh quay từ hiện trường vụ án (Ảnh: Netflix)

Vào đêm ngày 8/11/2010, ba người đàn ông đột nhập vào nhà của Bích Hà Pan và Huei Hann Pan. Lúc đầu, nó có vẻ giống như một vụ trộm đột nhập vào nhà: kẻ gian lục soát ngôi nhà ở Ontario , đánh thức gia đình Pans và đòi hết tiền của họ. Sau đó, họ đưa cặp vợ chồng người Việt đã sống ở Canada ba thập kỷ xuống tầng hầm và bắn họ. Bích chết ngay lập tức; Hann sống sót, bò lên cầu thang và la hét, người con gái đầu của cặp vợ chồng là Jennifer Pan gọi điện đến 911 cầu cứu và báo rằng cha mẹ của cô đã bị bắt. Nhưng với hàng loạt những tình tiết, những câu hỏi đáng ngờ Jennifer trở thành nghi phạm chính của vụ án…Điều gì đã khiến một cô gái trẻ thực hiện một tội ác ghê rợn đến vậy? Cùng xem phim để giải mã bí ẩn đằng sau tội ác này nhé!

Baby Reindeer (Tuần Lộc Bé)

  • Phát hành: 11.04
  • Đạo diễn: Josephine Bornebusch và Weronika Tofilska
  • Thể loại: Kinh dị
  • Diễn viên: Richard Gadd, Jessica Gunning, Joe Bone, Danny Kirrane, Nava Mau, Jamie Michie, Tom Goodman-Hill…
  • Thời lượng: 01 tập

Nội dung: 

“Baby Reindeer” Dựa trên một trải nghiệm thực tế của nhà văn kiêm diễn viên hài Richard Gadd vào năm 2019 khi anh bị một kẻ rình rập bị ám ảnh Martha do Jessica Gunning thủ vai.

Donny Dunn (Richard Gadd) là một diễn viên hài đang rơi vào cuộc sống khó khăn, anh phải làm công việc pha chế tại một quán bar. Mọi việc dường như bình thường cho đến khi Martha (Jessica Gunning) xuất hiện. Cuộc gặp gỡ tình cờ này khơi dậy một nỗi ám ảnh ngột ngạt có nguy cơ hủy hoại cuộc sống của cả hai và buộc Donny Dunn phải đối mặt với vết thương lòng sâu kín của mình….

Với những bộ phim đặc sắc đang phát sóng, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, vui vẻ! Tìm kiếm những bộ phim mới đặc sắc nhất đã và đang được phát sóng trong tháng 4 này và tải nhanh với tốc độ không giới hạn của TÀI KHOẢN VIP FSHARE.

>>> Xem thêm hướng dẫn xem Online trên ứng dụng Fshare Mobile. 

>>> Xem thêm Các chương trình ưu đãi trong tháng 4.2024. 

Tìm kiếm nội dung yêu thích trên Internet do người dùng chia sẻ, truy cập Google nhập công thức:

[Từ khóa Nội dung cần tìm + Fshare]


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn, mọi yêu cầu hỗ trợ và ý kiến đóng góp về Dịch vụ xin gửi về cho Fshare theo địa chỉ:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả