Nâng Cấp Fshare – Tận Hưởng Đặc Quyền VIP

Chào mừng bạn đến với Tài Khoản Trả Phí của Fshare – Một trải nghiệm đỉnh cao về TỐC ĐỘ và TIỆN LỢI dành cho những Khách hàng VIP của dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare.

Hãy cùng Fshare khám phá những điểm đặc sắc của loại tài khoản này để hiểu tại sao hoàn toàn xứng đáng để bạn chọn lựa. 

Các Loại Tài Khoản Trả Phí Của Fshare

Tài khoản trả phí là tài khoản của những khách hàng mua/nâng cấp và sử dụng các gói dịch vụ sau của Fshare: 

  • Gói VIP: Gói dịch vụ dành cho khách hàng là cá nhân có nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu tốc độ cao, không giới hạn tốc độ tải (download/upload). Với nhu cầu lưu trữ tối đa là 300GB. 
  • Gói Download: Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân chỉ có nhu cầu tải nội dung từ Fshare không có nhu cầu lưu trữ. Gói này có giá bán thấp hơn so với giá gói VIP vì không có dung lượng để lưu trữ dữ liệu, sử dụng gói này khách hàng sở hữu tốc độ tải tối đa và các đặc quyền về tính năng tương tự như gói VIP. 
  • Gói Storage: Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ lớn hơn với dung lượng lưu trữ từ 1TB -100TB và không hạn chế mở rộng theo nhu cầu của khách hàng. Với tính năng Backup 1-1 gói dịch vụ này là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí cho nhu cầu lưu trữ an toàn, nhanh chóng, tiện lợi. 

>>> Xem chi tiết chính sách và giá bán các gói dịch vụ tại đây 

Tốc Độ Tải Thần Tốc 

Mang lại trải nghiệm tốc độ tải siêu nhanh, không giới hạn đường truyền Internet. Điều này giúp bạn tải nhanh mọi nội dung yêu thích mà không phải chờ đợi. Đồng thời sử dụng đến 300GB/ngày dung lượng tải để thoải mái tải bất kỳ file nào bạn muốn.

Dung Lượng Lưu Trữ Bao La

Sở hữu dung lượng lưu trữ trên tài khoản lên đến 100TB ++ ,khách hàng không còn lo ngại về thiếu dung lượng lưu trữ thiết bị. Gói Storage Fshare với 100% dung lượng đảm bảo giúp dữ liệu được lưu trữ an toàn trong suốt quá sử dụng. 

  • Lưu ý: Đối với Khách hàng sử dụng gói VIP có 300GB dung lượng lưu trữ bao gồm 250GB dung lượng không đảm bảo và 50GB dung lượng đảm bảo. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý về thời gian xóa file theo chính sách dịch vụ. Fshare khuyến khích khách hàng lưu trữ dữ liệu quan trọng trên vùng lưu trữ đảm bảo của tài khoản. 

>>> Xem thêm về dung lượng lưu trữ đảm bảo và không đảm bảo tại đây

Đặc Quyền Tính Năng Không Giới Hạn

Khi sử dụng tài khoản trả phí của Fshare bạn được hưởng tất cả những tính năng tiện ích tối đa: 

  • Được tải nhiều tập tin cùng lúc, tải file Zip.
  • Không giới hạn số lượng tập tin tải xuống/ngày
  • Không giới hạn tốc độ tải dữ liệu
  • Không giới hạn dung lượng tập tin tải lên
  • Không cần chờ đợi để tải
  • Không xuất hiện quảng cáo trong quá trình tải dữ liệu.
  • Phát sinh điểm thưởng khi dữ liệu lưu trữ trên tài khoản phát sinh lượt tải (do người khác tải về khi bạn chia sẻ link/file). Điểm thưởng Fshare được dùng để quy đổi ngày VIP hoặc giao dịch, cho tặng bạn bè và người thân.
  • Truy cập và sử dụng ứng dụng Fshare Mobile, phần mềm Fshare tool không giới hạn tính năng. 

>>> Xem thêm chi tiết tính năng các Gói dịch vụ 

Chính Sách Hậu Mãi Hấp Dẫn 

Khách hàng trả phí sẽ được hưởng chính sách hậu mãi đặc biệt. Bao gồm hưởng chính sách chiết khấu cao, hoàn fxu, tặng quà tri ân vào các sự kiện và dịp lễ tết. Khách hàng đăng ký hội viên Fshare sẽ nhận thêm nhiều giá trị khác từ dịch vụ. 

Chính sách này nhằm cám ơn, tri ân sự ủng hộ, đồng hành và đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Fshare. Đồng thời, góp phần gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với Dịch vụ. 

>>> Xem chi tiết chính sách hậu mãi tại đây

Xem Online Chất Lượng Cao và Không Quảng Cáo 

Bạn là 1 mọt phim hay lăn tăn khi trả chi phí quá cao cho các trang nội dung số? Bạn đang xem phim miễn phí với chất lượng hình ảnh kém, giật lag vì tốc độ truyền tải dữ liệu thấp? Hoặc bạn bị làm phiền bởi những quảng cáo xuất hiện liên tục trong quá trình xem phim?

Với tài khoản trả phí của Fshare, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ xem phim Online mượt mà; Hình ảnh chất lượng cao và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các phần mềm xem phim online như: Fshare tool, ứng dụng Fshare mobile sẽ mang đến những trải nghiệm trung thực, tuyệt vời nhất khi xem phim trực tuyến cùng Fshare. 

Không chần chừ gì nữa! Nâng cấp tài khoản Fshare ngay hôm nay. Và thoải mái tận hưởng toàn bộ đặc quyền và ưu đãi mà Fshare dành cho bạn!

>>> Xem thêm hướng dẫn sử dụng Fshare mobile | Xem hướng dẫn sử dụng Fshare tool

———————————————————————

Mọi yêu cầu và ý kiến đóng góp, xin gửi về cho Fshare theo địa chỉ: 

Tin liên quan Thêm từ tác giả