Top 9 Fanpage về Thiết kế & Sáng tạo được yêu thích nhất Việt Nam

Fanpage là một nơi khá quen thuộc và gần gũi với hầu hết người dùng Facebook. Nhưng không phải ai cũng biết tìm kiếm cho mình những Fanpage hữu dụng, mang lại nhiều kiến thức cho bản thân. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn biết thêm được các Fanpage uy tín về thiết kế và sáng tạo được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. 

1. Cộng đồng designer Việt Nam

Cộng đồng designer Việt Nam được ra đời từ năm 2012. Là một trong những Fanpage về thiết kế có số lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay. Đây là nơi để các designer trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế web và multimedia trau dồi kiến thức cùng nhau. 

 

2. I love Photoshop

I love Photoshop là một Fanpage nằm trong chuỗi Fanpage của Việt Designer. Diễn đàn này không chỉ là nơi trò chuyện, giao lưu, giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề photoshop mà nó còn là nơi bạn có thể chia sẻ những tác phẩm tâm huyết của mình. Ngoài ra, nơi đây sẽ giúp cho bạn có những tấm ảnh đẹp nhất.

 

3. Cảm hứng thiết kế

Cảm hứng thiết kế là một sản phẩm thuộc ADC Network. Đây là một Fanpage được tạo ra để chia sẻ tới các bạn tinh hoa trong ngành công nghiệp sáng tạo. Ảnh đại diện của Fanpage này khá ấn tượng, nó là biểu tượng “Chòm sao Kiến tạo” đại diện cho 4 triết lý về quá trình kiến tạo của vạn vật, thể hiện qua 4 biểu tượng toán học quen thuộc “+, -, x, :”.

4. Nhiếp Ảnh

Nhiếp Ảnh là nơi chia sẻ những cảm xúc của cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng đến từ những bức ảnh đẹp, có hồn hay muốn làm giàu tâm hồn mình với những khoảnh khắc đầy cảm xúc dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia thì đừng quên ghé qua Fanpage Nhiếp Ảnh mỗi ngày nhé!

5. Designs.vn

Designs.vn là nơi cập nhật những tin tức, ý tưởng mới nhất về thiết kế và sáng tạo toàn cầu. Fanpage này sẽ giúp cho bạn nhận thức rõ hơn về vai trò và ảnh hưởng của thiết kế trong cuộc sống, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế và sáng tạo Việt Nam. 

6. Xóm Nhiếp Ảnh

Xóm Nhiếp Ảnh là cộng đồng ảnh online lớn nhất Việt Nam được ra đời từ năm 2005. Fanpage này giúp bạn chia sẻ chia sẻ mọi khoảnh khắc và kết nối với những người cùng đam mê.  

7. RGB.vn – Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam

RGB.vn là một Fanpage về Thiết kế – Sáng tạo – Quảng cáo được ra đời vào năm 2014. Trang Fanpage này được tạo dựng nên bởi những người trẻ tuổi tràn đầy đam mê và nhiệt huyết trong các lĩnh vực sáng tạo, ước mơ góp phần xây dựng cho cộng đồng sáng tạo trẻ Việt Nam.

8. Designer Việt Nam

Designer Việt Nam là một Fanpage dành cho cộng đồng yêu thích sáng tạo, thiết kế, nhiếp ảnh và các lĩnh vực truyền thông, cộng đồng. Được ra đời từ năm 2016 đến nay Fanpage đã có hơn 50 nghìn người theo dõi và yêu thích. 

9. kienviet.net

Kienviet.net là Fanpage về kiến trúc, quy hoạch, nội thất được nhiều người biết đến tại Việt Nam của Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Là nơi có thể tìm kiếm được thông tin về các công trình, giải thưởng Kiến trúc, vật liệu và công nghệ mới…

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả