Top những nữ diễn viên đã “lăn xả” vì vai diễn.

Để chuẩn bị cho vai diễn không ít nữ diễn viên “xả thân” để có cảnh quay chân thật trên màn ảnh. Họ thậm chí tập để có “cơ bắp” cho phù hợp với tuyến nhân vật của mình.

>> Xem thêm IT liên tục bị phàn nàn vì hình ảnh không lương thiện.

>> Xem thêm 10 vai diễn đắt tiền nhất Hollywood

Gat Gadot

Vào vai Wonder Woman trong Batman vs Superman: Dawn of Justice, người đẹp đã tập luyện nghiêm túc để có thể phù hợp với hình tượng người phụ nữ quyền lực của ngôi đền Amazon. Được biết cô đã dành đến tận 9 tháng rèn luyện để chuẩn bị cho vai diễn nặng kí này.

nữ diễn viên Gat gadot

Trả lời với Glamour, người đẹp cho hay : “Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt. Mọi thứ đều trở nên khác biệt khi tôi mạnh mẽ – từ dáng điệu cho đến tư thế. Tôi đã nhìn lại ảnh của mình năm năm về trước và không ngờ mình đã từng mỏng manh đến thế”. Người đẹp còn chia sẻ mình tự học cách để cưỡi ngựa và cách vung kiếm để chân thực và mạnh mẽ hơn.

Scarlett Johansson

nữ diễn viên Scarlet Johansson

Scarlett Johansson luôn giữ phong độ cho các vai diễn đòi hỏi thể lực khác nhau .Cô từng miêu tả quá trình rèn luyện cho Ghost in the Shell: “cả một quá trình huấn luyện chiến thuật mà trước đây tôi chưa bao giờ biết. Luyện tập trong căn phòng trống và các vật dụng mà bạn tận dụng thành vũ khí ngay tức thì”. Riêng về chế độ ăn uống nghiêm ngặt trong Avengers cô miêu tả: “Tập như đàn ông, ăn như thỏ”

Angelina Jolie

Angelina Jolie luôn biết cách khiến vai diễn của mình có thể “chất” hơn kịch bản. Trong bộ phim Tomb Raider: Cradle of Life , Jolie đã tự đề ra một loạt các các kỹ năng khác nhaumà cô nàng muốn trang bị cho nhân vật của mình – từ cưỡi ngựa đến những tư thế chiến đấu.

nữ diễn viên Angelina Jolie

Gần đây nhất cô đã tham gia vào chế độ luyện tập để sắm vai trong Salt. Simon Crane – chỉ đạo diễn xuất của Salt từng tiết lộ: “Để chuẩn bị cho những cảnh chiến đấu, cô ấy đã phải học phối hợp hai bộ môn võ Muay Thai và Krav Maga từ trước đó rất lâu.”

Zoe Saldana

Mặc dù không thực sự xuất hiện trên màn ảnh nhưng Zoe Saldana vẫn phải tập luyện nghiêm túc cho vai diễn Neytiri trong Avatar .Điều đặc biệt hơn là không chỉ học cách chiến đấu, mà nữ diễn viên còn phải học tiếng Na’vi – ngôn ngữ trong phim.

nữ diễn viên Zoe Saldana

Cô nàng đã chuẩn bị tổng cộng 6 tháng để có thể thuần thục những kĩ năng cho nhân vật của mình và hơn 18 tháng để có thể mang lại những thước phim lung linh và chân thật trong Avatar.

Natalie Portman

nữ diễn viên Natalie Portman

Phương pháp luyện tập của Natalie Portman trong Black Swan là gì? Nữ diễn viên đã từng tóm tắt quá trình luyện tập của mình: “Đã có những buổi tối tôi nghĩ rằng mình có thể sẽ chết” .Để chuẩn bị cho vai diễn ngôi sao bị mất cân bằng về tinh thần và thể chất , Portman đã dành năm tiếng mỗi ngày để học múa. Và Black Swan chính là thành quả luyện tập ballet cơ bản trong suốt một năm.


Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Tham gia Fanpage Fshare: cập nhật và nhận ngay những ưu đãi mới nhất tại đây

FSHARE.VN

Tin liên quan Thêm từ tác giả