Top phim bị cấm chiếu vì hở quá B-Ạ-O”

Những tác phẩm 18+ vẫn ra mắt hàng năm. Đình đám nhất năm nay thì có 50 Sắc Thái phần 2. Tuy nhiên, có nhiều bộ phim 18+ bị cấm chiếu vì những cảnh quay quá nóng, quá bạo liệt. Cùng xem top phim bị cấm chiếu đó là phim nào nhé!

  1. The Outlaw (1943)

Mở đầu danh sách top phim bị cấm chiếu là The Outlaw. Bộ phim được ra mắt năm 1943, là bộ đầu tiên của điện ảnh Phương Tây mở đầu cho dòng phim 18+ có các cảnh quay lộ da thịt. Chính vì thế mà bộ phim bị Hội Đồng kiểm duyệt cấm chiếu nhiều năm liền. Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng bộ ngực tuyệt đẹp của “quả bom se-x” Jane Russell đình đám thời bấy giờ. Tuy nhiên, nếu so với những bộ phim hạng B hiện tại thì The Outlaw xem ra chỉ là “tuổi tôm”.

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây 

  1. Baby Doll (1956)

Không phải bị cấm vì những cảnh se-x quá trần trụi. Trên thực tế Baby Doll là một bộ phim 18+ có chiều sâu về nội dung nhưng vì yếu tố tôn giáo trong phim được cho là đi ngược giáo lý và đạo đức của đạo Tin Lành nên bị nhiều cộng đồng đạo Tin Lành phản đối dẫn đến cấm chiếu. Bộ phim xoay quanh mối thù hận giữa hai ông chủ nhà máy sợi. Và một người đã dùng cách quyến rũ cô vợ theo đạo Tin Lành của người kia. Bị cấm chiếu là vậy nhưng nội dung phim vẫn được đánh giá cao, phim cũng đã giành được một Quả Cầu Vàng hạng mục Đạo diễn xuất sắc

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây

  1. I am Curious (Yellow) (1968)

I am Curious (Yellow tạm dịch là Tôi tò mò xen chút ghen tị là bộ phim Thụy Điển tiên phong cho dòng phim 18+ với những góc quay mang tính nghệ thuật. Bộ phim gây nên nhiều sự tranh cãi tại thời điểm ra mắt bởi có nhiều cảnh quay bị đánh đồng với thể loại khiêm dâm. Một trong những cảnh gây tranh cãi là  đoạn nữ diễn viên Lena Nyman hôn vào bộ phận kín của bạn diễn Borje Ahlstedt. Chính vì những vấn đề trên mà phim bị cấm chiếu tại bang Massachusetts, nước Mỹ. Nhưng nhiều năm sau đó người ta lại bắt đầu ca ngợi về những cảnh làm tình được quay với những góc quay đầy tính nghệ thuật

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

  1. Pink Flamingos (1972)

Nếu kể tên những bộ phim có cảnh se-x trần trụi nhất thì không thể bỏ qua Pink Flamingos do của đạo diễn John Waters cho được. Bộ phim bị trích không chỉ bởi những cảnh se-x khá tục và còn bị lên án vấn đề bạo hành động vật khi có một cảnh trong phim nhân vật khỏa thân và kẹp con gà vào bộ phận sinh dục. Phim bị cấm chiếu ở nhiều nước như Úc, Nauy và Nova Scotia.

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây

  1. Last Tango in Paris (1972)

Bạn có nghe nói bộ phim nào mà đạo diễn phị phạt tù 4 tháng vì đã quay phim không? Last Tango in Paris đấy. Bernardo Bertolucci, đạo diễn của phim bị Tòa án Ý buộc tội vì đã thực hiện bộ phim. Phim là câu chuyện của một người đàn ông góa vợ tìm kiếm sự thỏa mãn nhu cầu thể xác từ một cô gái xa lạ. Một mối quan hệ dựa trên nhu cầu hơn nên họ cũng chẳng cần biết đến nhau. Nội dung phim hướng tới một bộ phim nghệ thuật nhưng những cảnh se-x của nó lại gây nên nhiều ám ảnh và tranh cãi khiến phim bị cấm chiếu ở Tây Ban Nha, Canada và Ý

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

  1. A Clockwork Orange (1972)

Nằm ở vị trí thứ 4 trong top phim 18+ bị cấm chiếu là A Clockwork Orange. Phim lấy bối cảnh là một xã hội trong tương lai nơi các băng nhóm xã hội đen hoành hành. Alex cùng băng nhóm của hắn đã thực hiện hàng loạt các vụ cưỡng hiếp kinh hoàng. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn diễn Stanley Kubrick nhưng bị cấm chiếu ngay trên tại quê nhà nước Anh. Phim bị cho là đã truyền cảm hứng cho tội phạm vì thời điểm phim đang công chiếu thì nhiều tờ báo đưa tin về các vụ cưỡng hiếp , giết người được gửi đến liên tục nhà vị đạo diễn.

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

  1. I Spit on Your Grave (1978)

Một trong những bộ phim 18+ gây ám ảnh và bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia nhất là I Spit on Your Grave tạm dịch Cô Gái Báo Thù. Phim là câu chuyện về một nữ nhà văn trẻ vì muốn tìm cảm hứng viết văn nên đến sống ở một ngôi nhà nhỏ nơi vùng núi hoang vắng. Tại đây cô bị cưỡng hiếp dã man bởi một nhóm côn đồ. Sau đó, cô thoát được và tìm cách trả thù từng người, từng người một trong số họ. Bộ phim vị cấm chiếu bởi những cảnh cưỡng hiếp vô nhân đạo kéo dài đến mức làm người xem ám ảnh.

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

  1. The Tin Drum (1979)

Giành được Oscar tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhưng The Tin Drum lại bị cấm chiếu tại Canada. Bộ phim được cho là có dấu hiệu lạm dụng tình dục trẻ em. The Tin Drum xoay quanh mối tình chị em của một cậu nhóc 11 tuổi và cô bạn gái 16 tuồi. Phim có nhiều vấn đề gây tranh cãi, những đoạn khẩu dâm của cậu bé, đoạn liếm phấn ngọt quanh rốn cô gái, đoạn quan hệ tình dục…

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

  1. Caligula (1979)

Đứng ở top 1 những bộ phim 18+ bị cấm chiếm vì quá bạo là Caligula, một bộ phim đúng nghĩa se-x trần trụi và bệnh hoạn. Phim mô tả lại cuộc sống thác loạn của vị Hoàng Đế La Mã Caligula. Phim không khác gì phim khiêu dâm bởi nội dung không có gì ngoài se-x. Vấn đề loạn luân giữa vị vua và chị ruột nhận vô vàng chỉ trích. Căn phòng nhục dục trong phim với bao nhiêu là cơ thể nam nữ trần trụi thác loạn trong mọi tư thế khiến phim bị lên án và cấm chiếu ở nhiều nước Châu Âu.

Bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!


Để tìm kiếm link download phim, bạn chỉ cần tìm kiếm Google với từ khóa: “tên phim” + Fshare

Ví dụ bạn muốn tìm phim Song Hoa Điếm, chỉ cần tìm kiếm: Song Hoa Điếm Fshare

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả