TOP PHIM TRUYỀN HÌNH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Phim truyền hình luôn mang đến cho người xem những phân cảnh vô cùng hấp dẫn. Trong suốt chiều dài lịch sử điện ảnh, đã có những bộ phim truyền hình làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, thu hút được lượng lớn người xem. Hãy cùng Fshare tìm hiểu TOP PHIM TRUYỀN HÌNH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI thông qua bài viết sau nhé!

1. BLACK MIRROR

Black Mirror chắc chắn là series phim truyền hình không nên bỏ qua. Bộ phim có số điểm IMDb rất cao lên tới 8.9 cho thấy tính hấp dẫn mà Black Mirror mang lại. Black Mirror được ra mắt vào năm 2011 và tiếp tục sản xuất cho đến hiện tại. Nội dung của phim xoay quanh chủ đề công nghệ vô cùng thú vị, mang đến cho người xem những công nghệ tương lai và những mặt trái của công nghệ. Cái tên Black Mirror lấy cảm hứng từ màn hình đen của các thiết bị điện tử khi con người không sử dụng, chúng vẫn luôn theo  dõi chúng ta. 

>>>Xem phim Black Mirror được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. STRANGER THINGS

Stranger Things là một bộ phim thuộc thể loại bí ẩn, kinh dị do Netflix sản xuất. Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Stephen King xoay quanh vụ mất tích đầy bí ẩn của một cậu bé trong thị trấn. Sau vụ mất tích đó, những đứa bạn chơi chung với cậu bé cũng gặp phải những hiện tượng siêu nhiên vô cùng kỳ bí. Với cốt chuyện hấp dẫn, âm thanh kinh dị đã khắc họa nên một series phim cuốn hút, lôi cuốn người xem. Stranger Things được đánh giá rất cao với số điểm IMDb lên tới 8.9.

 

 

>>>Xem phim Stranger Things được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. NARCOS

Nếu bạn là một người đam mê những bộ phim tâm lý tội phạm, thì Narcos là bộ phim không nên bỏ qua. Narcos được sản xuất vào năm 2015-2017 với nội dung xoay quanh một ông trùm ma túy giàu có và quyền lực nhất trong lịch sử. Narcos sẽ mang đến cho người xem chi tiết về cuộc sống của một trùm ma túy, những cuộc thanh toán giữa các băng đảng, phi vụ làm ăn,….Narcos đã thành công khi xoáy sâu vào thế giới ngầm và mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thật nhất.

>>>Xem phim Narcos được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. DAREDEVIL

Daredevil là một sự kết hợp lần đầu giữa Netflix và Marvel. Daredevil là series phim dựa trên một nhân vật của Thế giới truyện tranh Marvel – Daredevil (hiệp sĩ mù). Nội dung bộ phim xoay quanh Daredevil, từ nhỏ cậu đã bị mù và lúc lớn lên trở thành một hiệp sĩ trừ gian diệt ác. Bộ phim được đánh giá cao ở các phân cảnh bạo lực và cốt chuyện đen tối chỉ có ở các bộ phim DC, đây có thể là bước đi sáng tạo của Marvel. Daredevil được sản xuất từ năm 2015-2018 với 3 season.

>>>Xem phim Daredevil được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. THE PUNISHER

Sau sự thành công của Daredevil, Marvel và Netflix lại kết hợp và cho ra đời series phim The Punisher. Bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong Thế giới truyền tranh Marvel – The Punisher. Nhân vật chính không phải là một siêu anh hùng, tuy nhiên anh là một người chiến đấu chống lại tội phạm một cách không khoan nhượng.

>>>Xem phim The Punisher được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Thông qua bài viết trên, Fshare đã giới thiệu đến bạn TOP PHIM TRUYỀN HÌNH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI. Để có thêm những gợi ý phim hay, hãy cùng theo dõi Fshare và tải ngay cho mình những bộ phim hot nhất nhé.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả