Trò Chơi Vương Quyền 7 kết thúc, mở ra một trận đại chiến mới

Loạt phim “Trò Chơi Vương Quyền 7” khép lại với những tình tiết mở hướng người đọc đến một diễn biến hứa hẹn gay cấn mùa 8, cũng tức là mùa cuối của phim. Dù đã qua 7 mùa nhưng đối với người hâm mộ, phim chưa bao giờ giảm nhiệt. Bất chấp tình trạng rò rỉ diễn ra, phim vẫn thu hút lượng người xem kỷ lục. Mùa 7 chỉ có 7 tập, một con số khiêm tốn so với mùa trước đó. Nên được người xem nhận xét là có diễn biến quá nhanh. Chưa đáp ứng được sự mong đợi từ phần lớn người hâm mộ. Một số tình tiết phi logic mà đặc biệt là tuyến thời gian bị bóp méo khá rõ trong tập 6. Tập cuối của Trò Chơi Vương Quyền 7 phát sóng vừa qua, có thời gian dài nhất lịch sử. Nó cũng mở ra nhiều tình tiết bí ẩn và câu chuyện phức tạp đằng sau.

Nội dung tập 7 của Trò Chơi Vương Quyền 7, bắt đầu bằng cuộc gặp nhau của Daenerys và Cersei để thỏa thuận đình chiến. Sau đó, xác sống được thả ra, làm cho Euron Greyjoy hoảng sợ phải rút quân về Đảo Sắt. Vì lời thề với Mẹ Rồng, Jon Snow đã không chấp nhận làm con tin ở Bến Vua của nhà Lannister.  Điều đó, khiến cho Cersei vô cùng tức giận và quyết định hủy bỏ hiệp ước. Chàng lùn Tyrion gặp riêng Cersei để đàm phán và đã thuyết phục thành công Cersei đưa quân đánh lên phương Bắc. Sandor Cleagane đã để lại một lời tiên đoán rằng sẽ có người đến lấy mạng Ngọn Núi.

Những người ở Dragonstone đang tìm cách tiến quân lên Winterfell. Và Mẹ Rồng đã chấp nhận cách đi thuyền đến Bạch Cảng của Jon Snow. Thêm một tình tiết nữa là, đứa em nhà Greyjoy đã hóa giải được khúc mắc, và đi cứu chị mình.

Một diễn biến khác ở Bến Vua, Cersei ngăn cản Jaime ra chiến trường. Hòa hoãn chỉ là một âm mưu nhằm củng cố lực lượng của Cersei. Nhận ra điều đó, Jaime đã bỏ đi và đi tìm kẻ thù không đội trời chung của mình.

Ở Winterfell, Baelish đã đổ thêm dầu vào lửa tức giận của Sansa do Jon Snow quy phục Daenerys. Làm cho sự đố kỵ của Sansan tăng cao, rồi đợi lúc sơ hở sẽ chiếm lấy Winterfell. Nhưng cả xứ Vale đã quay lưng lại với hắn vì tội giết vợ chồng Jon Arryn. Con dao mà hắn đưa cho Bran biến thành vũ khí lấy mạng chính mình. Nhận được bộ mặt thật của Baelish, chị em nhà Stark đoàn kết hơn. Qụa Ba Mắt đã tiết lộ Jon Snow là con trai của Rhaegar Targeryen và Lyanna Stark. Tính ra, Jon mới là kẻ thừa kế chính thức của Ngôi Báu Sắt.

Khoảnh khắc quan trọng của Trò chơi vương quyền 7 diễn ra khi Visersion đã phun lửa xanh đánh đổ Bức Tường. Tạo đường cho hàng ngàn xác sống tiến vào phương Nam. Mở ra một cuộc Đại chiến mới.

Theo thông tin mới nhất, thì mùa 8 sẽ là mùa cuối cùng của Trò chơi vương quyền. Nối tiếp Trò chơi vương quyền 7, mùa 8 dự kiến phát sống vào năm 2018. Số lượng tập phim chưa có quyết định chính thức, nhưng nhà sản xuất sẽ làm nhiều tập có thể. Và truyền tải hết thông điệp của bộ phim đến người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả