Tuyển tập các Series nhâm nhi ngày lễ

Bạn đang muốn tìm những series cực phẩm để xem tận hưởng thời gian nghỉ lễ? Vậy thì đừng bỏ qua list phim chất lượng được Fshare gợi ý dưới đây nhé!

1. Black Mirror

Black Mirror là series gây chú ý vài năm qua, đưa ra các dự đoán về thay đổi xã hội khi công nghệ phát triển. Loạt phim mang phong cách châm biếm, đôi khi u ám và thường gây bất ngờ về tình tiết. Mùa năm ra mắt từ ngày 5/6 trên Netflix, gồm ba tập có nội dung riêng biệt. Trong đó, tập đầu Striking Vipers gây chú ý nhất và cũng được khen nhất trên Rotten Tomatoes (75% nhận xét tích cực).

Zfebokqy o

Trong phim, chàng trai Danny (Anthony Mackie đóng) có hôn nhân hạnh phúc nhiều năm với Theo (Nicole Beharie). Một ngày nọ, anh gặp Karl (Yahya Abdul-Mateen II) – anh bạn cũ nhiều năm xa cách. Karl mời Danny chơi Striking Vipers – một trò đấu võ trực tuyến. Với công nghệ thực tế ảo, tâm trí người chơi có thể tiến vào không gian giả lập, cử động cơ thể và cảm nhận giống nhân vật trong game.

Xem và tải ngay phim Black Mirror tại đây!

2. Stranger things

Stranger Things (tạm dịch: Cậu bé mất tích) là một bộ phim rất hay khác của Netflix. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Stephen King, Stranger Things là câu chuyện bí ẩn, kinh dị xoay quanh vụ mất tích của một cậu bé. Những đứa trẻ trong thị trấn là bạn của đứa trẻ mất tích, cũng gặp nhiều chuyện bí ẩn siêu nhiên không thể giải thích.

Bộ phim Stranger Things đặc sắc nhất chính là ở bầu không khí bí ẩn, rùng rợn, cũng như lối dẫn dắt kể truyện khéo léo qua từng tập phim, qua đó làm nên đặc trưng của dòng phim bí ẩn thịnh hành những năm 80s – thời đại nhạc Pop.

0g6f8yog o

Xem và tải ngay phim Stranger things tại đây!

3. The Haunting of The Hill House

9k4pqf0a o

Trong thời gian vừa qua, The Haunting of Hill House (tạm dịch: Chuyện ma ám ở căn nhà Hill) được đông đảo cộng đồng bàn tán bởi sự ghê rợn và độc đáo, cũng như ý nghĩa trong cốt truyện. Bộ phim kể về nhà Crain ở trong nhà Hill ma ám cùng những chuyện ma quái không thể giải thích.

Không sử dụng “jump scare” thường thấy trong các phim kinh dị làm yếu tố chính, bộ phim đáng sợ ở sự bí ẩn, không gian, các cảnh kinh dị độc đáo và đặc biệt là những bóng ma ẩn hiện mà người xem phim phải soi thật kỹ mới tìm ra.

Nhưng trên hết, The Haunting of Hill House được đánh giá rất cao và góp mặt trong Top 10 chính bởi ý nghĩa nhân văn và cảm động đằng sau câu chuyện ma ám ấy.

Xem và tải ngay phim The Haunting of Hill House tại đây!

4. 13 reasons why

Cũng lấy tuyến nhân vật chính là những đứa trẻ, 13 Reasons Why lại khai thác một chủ đề khác gai góc hơn, nhạy cảm hơn. Bộ phim từng khiến cả xã hội xôn xao, bàn tán này có nội dung xoay quanh những vụ tự sát của những đứa trẻ vị thành niên.

Qv18wqmg o

Bộ phim đã vạch trần bộ mặt giả tạo của xã hội, sự vô nhân tính của đám đông, của những trò đùa tưởng như vô hại và sự thờ ơ của cha mẹ, nhà trường, thầy cô. Tất cả đã đẩy những đứa trẻ lầm lỡ tới miệng vực và chỉ còn một lựa chọn duy nhất, đó là tự sát. Ngay từ khi ra mắt 13 Reasons Why đã gây nhiều tranh cãi và thu hút sự chú ý của cả xã hội.

Xem và tải ngay phim 13 reasons why tại đây!

5. Sense8

Sense8 (tạm dịch: Siêu giác quan) cũng từng là một bộ phim được dư luận chú ý và tiêu biểu. Bộ phim là một câu chuyện siêu nhiên về 8 người xa lạ có khả năng đặc biệt, vốn sống ở những nơi khác nhau và không quen biết nhau, được kết nối lại qua năng lực của họ.

Tua8wann o

Thông qua đó, bộ 8 đã trải qua nhiều sóng gió, đối đầu với các thách thức để khám phá nhiều điều bí ẩn còn tranh cãi về khoa học, xã hội như bản năng, tình dục, giới tính, tôn giáo. Gần đây, Sense8 đã chính thức khép lại chỉ với 2 season khiến những người hâm mộ bộ phim cảm thấy vẫn chưa được thỏa mãn.

Xem và tải ngay phim Sense8 tại đây!

6. The walking dead

Một tác phẩm khác được phát triển dựa trên bộ truyện gốc cùng tên của Robert Kirkman. Nội dung nói về trái đất hậu tận thế, con người phải đối đầu với hiểm họa to lớn là xác sống, hành trình đi tìm người thân và giúp đỡ những người sống sót trong thế giới toàn thây ma của phó cảnh sát trưởng Rick Grimes. Bộ phim nhận được giải quả cầu vàng danh giá và luôn được khán giả cùng giới phê bình đánh giá tích cực, giữ số điểm 8.6 trên IMDb. Phần 7 của bộ phim đang được chiếu.

Mr38ypyj o

Xem và tải ngay phim The walking dead tại đây!

7. The witcher

The Witcher có lẽ là một trong những series thành công nhất của Netflix, và đối với người xem, đây thật sự là một giấc mơ thành sự thật, đặc biệt là với những ai đã từng chơi tựa game hay đọc qua tiểu thuyết gốc trước đây.

Vxw0u5xl o

Series phim sẽ lấy nhiều điểm then chốt trong cốt truyện để đưa lên màn ảnh nhỏ. Chính vì sự rộng lớn của thế giới đó, kèm theo việc có đến ba nhân vật chính cùng xuất hiện trong series này, vậy nên sự rối rắm và phức tạp là điều không tránh khỏi. Mỗi tập phim sẽ lần lượt theo chân ba nhân vật này, để người xem có thể hiểu rõ những khó khăn mà họ phải trải qua, như hành trình dẫn họ đến với nhau.

Xem và tải ngay phim The witcher tại đây!

8. Lucifer

Chúa tể Địa ngục thì cũng có lúc chán nản và buồn phiền với cuộc sống nơi địa ngục, Lucifer Morningstar quyết định từ bỏ ngai vàng và lên thế giới loài người, cụ thể là thành phố Los Angeles để tận hưởng cuộc sống. Ở đây, Lucifer đã gặp và làm bạn với nữ thám tử Chloe Decker, bắt đầu tham gia vào những vụ điều tra, phá án của cô, sử dụng nhan sắc và cả năng lực của Chúa tể địa ngục để giúp đỡ cô tìm ra thủ phạm.

K0umfxmj o

Khi Lucifer và Chloe làm việc cùng nhau để giải quyết vụ giết người của ngôi sao nhạc pop, Lucifer bị ấn tượng bởi sự tốt bụng vốn có của cô gái loài người. Đã quen với việc đối mặt với những điều tồi tệ nhất của nhân loại, Lucifer bị hấp dẫn bởi sự thuần khiết rõ ràng của Chloe và bắt đầu tự hỏi liệu có hy vọng cho linh hồn của mình hay không. Đồng thời, sứ giả của Chúa, thiên thần Amendiel, đã được cử đến Los Angeles để thuyết phục Lucifer trở lại cai quản Địa ngục. Liệu hóa thân của Ác quỷ có thể bị cám dỗ về phía Cái thiện, hay bản chất sinh ra là Ác quỷ của anh ta sẽ kéo anh ta trở lại Địa ngục tăm tối kia?

Xem và tải ngay phim Lucifer tại đây!

9. Money Heist

Money Heist kể về một toán cướp gồm toàn những tên tội phạm bị truy nã và không còn gì để mất. Họ được thu nạp bởi Giáo sư, tên thật là Sergio Marquina (do tài tử nổi tiếng Álvaro Morte thủ vai), để lập thành toán cướp “bất khả chiến bại” với những phi vụ táo tợn.

Các thành viên trong nhóm được yêu cầu giữ kín danh tính và gọi nhau bằng biệt danh là tên các thành phố. Trong phần 1-2, nhóm bao gồm 8 thành viên: Tokyo (Úrsula Corberó) – nhân vật dẫn truyện, Berlin (Pedro Alonso) – thủ lĩnh băng cướp ở hiện trường, Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo.

S48vt8oh o

Sang phần 3-4, khi vụ cướp mới bắt đầu, nhóm kết nạp thêm các thành viên: Palermo, Stockholm, Lisbon, Marseille, Manila.

Đồng thời, tuyến đối lập gồm các con tin, thanh tra, chỉ huy cảnh sát, Cục trưởng Cục tình báo hay Bộ trưởng Bộ nội vụ Tây Ban Nha cũng rất đông đảo, góp phần cân bằng cuộc chiến. Đặc biệt là Raquel Murillo (Itziar Ituño), nữ thanh tra đàm phán xinh đẹp, về sau trở thành người tình của Giáo sư với mật danh Lisbon.

Dù có hệ thống nhân vật lớn, các thành viên trong Money Heist đều được xây dựng câu chuyện nền kỹ lưỡng và tính cách đa chiều.

Xem và tải ngay phim Money Heist tại đây!

10. Breaking bad

Nếu bạn chỉ còn 2 năm để sống, nếu bạn biết trước mình sẽ chết, bạn sẽ làm gì? Đối với Walter White – một giáo viên hóa học, khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn 3 và chỉ còn sống được hai năm, ông quyết định rằng mình không còn gì để mất. Ông ấy còn có vợ và 1 đứa con trai bị bại não. Để đảm bảo gia đình mình được sống tốt, Walter đã dấn thân vào con đường buôn bán ma túy và phạm pháp.

63gnjlbi o

Với năng lực chuyên môn về hóa học, Walter chứng tỏ mình đã chọn “đúng đường” khi bắt đầu sản xuất và bán methamphetamine (ma túy đá) với các cộng sự là học sinh cũ. Loạt phim cho người xem theo dõi các tác động của chẩn đoán tử vong đối với một người đàn ông hiền lành, đạo đức và chăm chỉ biến thành 1 ông trùm ma túy, sẵn sàng làm mọi thứ để kiếm tiền.

Xem và tải ngay phim Breaking Bad tại đây!

——————————————————————————————————————————

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả