TUYỂN TẬP TOP 12 PHIM CỔ TRANG TRUNG QUỐC KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Với những người yêu thích phim Hoa Ngữ thì chắc chắn sẽ không những tựa phim Cổ trang ngôn tình lãng mạn. Cùng Fshare tổng hợp Top 12 phim cổ trang Trung Quốc không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

1. Thiên Thịnh Trường Ca

Thiên Thịnh Trường Ca là tựa phim cung đấu được lấy bối cảnh từ Năm Thiên Thịnh thứ 13. Câu chuyện xoay quanh mối lương duyên yêu hận tình thù nghiệt ngã giữa Lục hoàng tử đương triều Ninh Dịch và công chúa tiền triều Phượng Tri Vi.

thien thinh truong ca fshare

>> Xem ngay phim Thiên Thịnh Trường Ca được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. Lưu Ly mỹ nhân sát 

Lưu Ly mỹ nhân sát là tựa phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Thập Tứ Lang. Phim xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ, bẩm sinh cô đã bị thiệt thòi hơn người khác bởi các giác quan đều không được trọn vẹn. 

luu ly my nhan sat fshare

Nàng đã cùng đệ tử là Ly Trạch Cung –  Vũ Ti Phượng cùng một nhóm huynh đệ sát cánh vào sinh ra tử. Mối tình của nàng và Vũ Ti Phượng bị đè nặng vì những âm mưu thù hận từ kiếp trước, trải qua bao khó khăn cùng nhau.

>> Xem ngay phim Lưu Ly mỹ nhân sát  – Thuyết minh được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. Đông Cung

Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. xoay quanh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên. Chỉ sau 1 đêm xảy ra bi kịch, cô công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất – Cố Tiểu Ngũ. Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. Câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương nhiều bi kịch nhưng cũng lắm phần cảm động khiến bộ phim chạm đến rất nhiều trái tim người xem.

dong cung fshare>> Xem ngay phim Đông cung  – Thuyết minh được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Diên Hi Công Lược

Diên Hi Công Lược là bộ phim cổ trang Hoa Ngữ lấy bối cảnh thời đại vua Càn Long. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Thiếu nữ Ngụy Anh Lạc – con của một vị quan nhỏ, vào cung điều tra cái chết của chị gái. 

dien hi cong luoc fshare

Bằng sự thông minh và nhạy bén, Ngụy Anh Lạc được trở thành cung nữ hầu cận Phú sát Hoàng Hậu và được Hoàng hậu yêu thương, tận tình chỉ dẫn. Thế nhưng, ở chốn phi tần hậu cung đầy âm mưu thâm độc, Phú sát Hoàng hậu hại chết. Từ một cung nữ, Ngụy Anh Lạc dần bước đến vị trí Lệnh phi – sủng phi của hoàng thượng, rồi trở thành Hoàng Quý Phi cai quản hậu cung.

>> Xem ngay phim Diên Hi Công Lược được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Sở Kiều Truyện

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Hoàng phi sở đặc công số 11”, Sở Kiều truyện xoay quanh cuộc đời nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – con gái một cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ qua đời, Sở Kiều mất trí nhớ, bị đưa tới một bãi đất trống làm con mồi cho đám quý tộc săn bắn. Sở Kiều may mắn được thế tử Bắc Yến – Yến Tuân – và công tử Vũ Văn Nguyệt cứu sống. Nàng vào gia tộc Vũ Văn làm nô tì, được Vũ Văn Nguyệt chú ý và huấn luyện trở thành gián điệp và cả hai nảy sinh tình cảm. 

so kieu truyen fshare

Tuy nhiên cặp đôi này lại không đi chung đường, cuộc chiến giữa tình yêu và thù hận khiến bộ phim càng trở nên gay cấn, đáng xem.

>> Xem ngay phim Sở Kiều Truyện được người dùng chia sẻ Tại đây!

6. Hương mật tựa khói sương

Hương mật tựa khói sương là bản điện ảnh của cuốn tiểu thuyết cùng tên – Nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc một thời gian dài. Phim lấy bối cảnh là một thế giới thần tiên với sự tham gia của hai diễn viên chính Dương Tử và Đặng Luân. 

huong mat tua khoi suong

Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm. Vẻ đẹp trong sáng, thiên chân của Cẩm Mịch khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

>> Xem ngay phim Hương mật tựa khói sương được người dùng chia sẻ Tại đây!

7. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một trong những tựa phim ngôn tình cực hay dành cho các fan mọt phim ngôn tình. Được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử, phim xoay quanh chuyện tình của Dạ HoaBạch Thiển phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách, hiểu lầm, hỉ nộ ái ố.

tam sinh tam the thap ly hoa dao

>> Xem ngay phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được người dùng chia sẻ Tại đây!

8. Vân Tịch Truyện

Vân Tịch Truyện xoay quanh Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) – người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực. Dựa vào tài năng của mình, Vân Tịch cứu được Mục Thanh Vũ và Thiên Ninh thái tử, giải độc cho bách tính, lại quen biết Độc Cốc Chi Vương Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt). Trải qua nhiều biến cố, y thuật của Vân Tịch ngày càng được nâng cao, nàng cũng giành được tình yêu của Tần vương.

van tich truyen fshare

>> Xem ngay phim Vân Tịch Truyện Full HD được người dùng chia sẻ Tại đây!

9. Hữu Phỉ

Siêu phẩm cổ trang Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Hữu Phỉ có nội dung chính kể về cuộc hành trình trưởng thành của Chu Phỉ và mối tình duyên khắc cốt ghi tâm của nàng cùng Tạ Doãn.

Hai người trở thành bạn đồng hành, nắm tay nhau vượt qua những khó khăn hiểm nguy, khám phá hết giang sơn rộng lớn, vẽ nên một giai thoại võ hiệp danh trấn giang hồ. Xem ngay phim để thưởng thức siêu phẩm này nhé!

huu phi fshare

>> Xem ngay phim Hữu Phỉ thuyết minh được người dùng chia sẻ Tại đây!

10. Ly Nhân Tâm Thượng

Ly Nhân Tâm Thượng nổi tiếng là thể loại phim cổ trang lãng mạn được nhiều người yêu thích Bộ phim xoay quanh cô công chúa Sơ Nguyệt với chứng bệnh kỳ lạ khiến cô không thể ngủ vào ban đêm. Chỉ cần cô ngủ khi đêm xuống thì mọi chuyện trong giấc mơ đều biến thành sự thật. Đặc biệt, khi cô thay đổi những sự việc của giấc mơ thì sẽ bị biến thành một con vật trong 12 con giáp, sau 12 lần biến thân cô chắc chắn sẽ chết. Trong một lần biến thân cô mơ mơ màng màng bị gả đến phủ tướng quân Tiết Diệu làm thiếu phu nhân. 

ly nhan tam thuong fshare

Tại đây những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi cô luôn bị đề phòng bởi tướng quân Tiết Diệu. Xem ngay phim để biết hồi kết gây cấn đến cỡ nào nhé!

>> Xem ngay phim Ly Nhân Tâm Thượng Thuyết minh được người dùng chia sẻ Tại đây!

11. Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm là tựa phim cổ trang Trung Quốc với chủ đề xuyên không, tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Đồng Hoa. Ngay tập phát sóng đầu tiên, Bộ Bộ Kinh Tâm đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi sức hút quá lớn cả trong và ngoài nước.

bo bo kinh tam fshare

Phim xoay quanh câu chuyện mối tình đầy mưu mô toan tính nhưng cũng vô cùng cảm động của 3 nhân vật chính ở chốn cung cấm Tử Cấm Thành. Với kịch bản logic, nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đầy thực lực và diễn xuất xuất sắc, tựa phim này chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn đấy nhé!

>> Xem ngay phim Bộ Bộ Kinh Tâm được người dùng chia sẻ Tại đây!

12. Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là tựa phim được dựng dựa trên một câu chuyện có thật Châu Doanh – thiếu nữ giang hồ trở thành một thương nhân giàu có, quyền lực cuối đời nhà Thanh. Trong dòng chảy của chế độ phong kiến hà khắc, Châu Doanh năm lần bảy lượt bị cuốn vào vòng luẩn quẩn khi chồng mất, nhà tan. Sau cô gặp được Thẩm Tinh Di – chàng công tử bồng bột, có phần ngang bướng và là người thừa kế duy nhất của Thẩm gia đã dần trở nên trưởng thành hơn khi ở Châu Doanh. Nhưng rồi cả hai lại gánh chịu những biến cố dưới thời phong kiến khắc nghiệt.

nam-ay-hoa-no-trang-vua-tron

>> Xem ngay phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn được người dùng chia sẻ Tại đây!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả