“Vệ Sĩ Sài Gòn” có gì hot khi được Hollywood chọn thực hiện bản remake??

Trong năm nay, nền điện ảnh Việt Nam bị bao trùm bởi sự mờ nhạt, đơn điệu. Có thể nói “Vệ Sĩ Sài Gòn” đã đem lại tiếng vang mới khi được ra mắt vào năm 2016 và trong thời gian vừa qua được Hollywood chọn làm lại. 

>>> Tải phim Vệ Sĩ Sài Gòn (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ Tại đây.

Vệ Sĩ Sài Gòn – phim hài hành động của Việt Nam được Hollywood chọn thực hiện bản remake

Bộ phim được Kim Lý đầu tư và thực hiện cùng với nhà sản xuất phim tài ba người Israel. Cùng góp mặt với dàn sao đình đám như Chi Pu, B Trần (Henry Lê) – “cậu ấm” của tập đoàn sữa Việt Nam trở về từ nước ngoài để dự đám tan của cha mình, “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa trong vai nhân vật vệ sĩ Viễn – tay mê gái có một không hai, Trịnh (Kim Lý) – anh chàng vệ sĩ chuyên nghiệp, nghiêm túc và hành động cẩn thận,…

Vệ Sĩ Sài Gòn thuộc thể loại phim hành động kết hợp yếu tố hài hước của hai gã vệ sĩ với tính cách đối lập cùng bắt tay nhau thực hiện nhiệm vụ, đó chính là hộ tống thiếu gia của một gia đình giàu có nhất nhì Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh sữa – tập đoàn LeMilk.

Phim mở đầu với một tình huống không gì có thể đáng tiếc hơn với một đám tan của lão gia đứng đầu hãng sữa, thay vì là một bầu không khí ảm đạm thì nơi đây người tới viếng lại cười nói vui vẻ, trò chuyện thoải mái. Chính tại lúc này, nữ sát thủ (Diệp Lâm Anh) hóa trang thành cô phục vụ xinh đẹp, nóng bỏng đã bỏ thuốc mê vào sữa tươi cho Viễn uống.

Vệ Sĩ Sài Gòn – hai anh chàng vệ sĩ mang lại yếu tố dở khóc dở cười của bộ phim diễn viên Thái Hòa – Kim Lý

Nhằm thực hiện mục đích bắt cóc Henry Lê để cậu không thể đến kịp buổi họp  hội đồng quản trị và mất cơ hội trở thành tiếp quản cơ nghiệp đồ sộ mà cha anh để lại. Tiếp sau đó là những tình tiết dở khóc dở cười của hai anh chàng vệ sĩ Trịnh – Viễn và bằng mọi giá phải cứu được thân chủ của mình và đưa cậu kịp thời đến cuộc họp.

Các tình tiết được diễn ra liên tục từ bối cảnh này sang bối cảnh khác, hội tụ những màn đánh đấm khá đẹp mắt, kịch tính và được nhấn nhá cùng màn tấu hài của hai nhân vật vệ sĩ. Kịch bản phim mới lạ, được đề cập đến nghề vệ sĩ đầy nguy hiểm, các chi tiết mang tính chất thắt nút – mở nút.

>>Tải phim Vệ Sĩ Sài Gòn (2016) Ngay!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Vệ Sĩ Sài Gòn”, các bước thực hiện như sau:

  • ;Bước 1: Nhập google “Vệ Sĩ Sài Gòn Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả