Với gói Free Fshare, bạn sẽ nhận được các đặc quyền gì?

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), với hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Có ngay 50GB lưu trữ MIỄN PHÍ với Fshare!

Đây là đặc quyền của Gói dịch vụ Free dành riêng cho khách hàng tạo và có tài khoản Fshare! Đăng ký tài khoản ĐƠN GIẢN – có thể đăng ký bằng Facebook, Google hoặc email cá nhân. Thủ tục đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất vài phút để tạo ra tài khoản Fshare của riêng bạn.

Gói Free là gói dịch vụ miễn phí dành cho mọi khách hàng có tài khoản Fshare, dung lượng miễn phí là 50GB lưu trữ. Tuy nhiên với gói này, khách hàng sẽ bị giới hạn một số tính năng nhất định.

Bạn có nhận được các ĐẶC QUYỀN sau, khi trở thành khách hàng Gói dịch vụ Free tại Fshare:

Ngoài các ĐẶC QUYỀN hấp dẫn trên, bạn khách hàng còn sở hữu cả các tính năng tiện lợi. Tất cả tính năng hấp dẫn trên được mô tả chi tiết tại đây: XEM CHI TIẾT

Tại sao bạn nên có một tài khoản Fshare ngay?

Khi đăng ký tài khoản Fshare, bạn sẽ ngay lập tức nhận được một dung lượng lưu trữ miễn phí là 50GB, vượt trội hơn nhiều so với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác chỉ cung cấp 15GB lưu trữ miễn phí hay chỉ có 5GB. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu dung lượng LƯU TRỮ LỚN (300GB), Download/Upload tài liệu với tốc độ cao chỉ từ 3.000Đ/ ngày, hãy tìm hiểu Gói VIP của Fshare, chắc chắn không hối hận!

——————————————————————————————————

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Tổng đài: 1900 6600
  • Website: www.fshare.vn
  • Fanpage Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả