Xem phim trực tiếp từ Fshare mà không cần tải về

Xem phim trực tiếp từ Fshare mà không cần tải về là một tính năm mà có lẽ ít người biết đến. Tính năng này mình thấy khá hay dành cho các bạn thích xem phim chất lượng cao mà lười tải về máy vì dung lượng khá nặng. Nếu bạn gặp những vấn đề nói trên thì bài viết này sẽ là giải pháp cho bạn.

Ezlfmg95 o
Một tập phim chất lượng 720 thì bèo bèo cũng 4-5Gb, nên việc tải về đôi khi mất thời gian mà chúng ta thì không phải lúc nào cũng rảnh. Fshare có cung cấp 1 tính năng là tự xem video của chính tài khoản của mình, các bạn lưu ý là phải là file của mình thì mới xem được nhé.
Để xem được file video thì:

Bước 1: Các bạn truy cập vô file video

Ví dụ ở đây là link này: https://www.fshare.vn/file/34ZEP6D47DYH7BO

tai 1.png

Bước 2: Tại giao diện của trang tải file thì các bạn click vô nút Tải vào tài khoản
tai 2.PNG

Bước 3: Bạn vô phần Quản lý tập tin, tại giao diện này thì bạn chỉ cần click trực tiếp vô file video là có thể xem được. 

Lưu ý: Phần CC thì các bạn có thể lên Subcense tải phụ đề về xong load lên xem được luôn.

Tính năng này khá hay dành cho các bạn lười tải, tuy nhiên điều kiện là phải có mạng rồi. Còn nếu bạn là một người muốn trải nghiệm phim mà không bị giật, lag, không quảng cáo, mà chất lượng phim lại cực đỉnh thì chỉ còn cách tải phim về bằng Fshare và thưởng thức. Bạn có thể tham khảo bài viết Những giải pháp khắc phục xem phim bị giật, lag mùa dịch?

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả