5 CÂU HỎI NGƯỜI DÙNG HAY GẶP PHẢI KHI SỬ DỤNG DIRECT LINK

Khi sử dụng Direct Link, Fshare hiểu rẳng quý khách sẽ có một vài thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách xoay quanh tính năng Direct Link.

5 câu hỏi khách hàng thường gặp khi sử dụng Direct Link

Câu hỏi 1. Tôi có nhu cầu muốn chia sẻ file tải tốc độ cao cho một nhóm tầm 10 người. Khi sử dụng Directlink thì sợ link file bị lộ nhiều người tải được, dẫn đến dung lượng Directlink bị hao tốn nhiều. Có cách nào giải quyết vấn đề này không?

Quý khách có thể sử dụng kết hợp tính năng Chia sẻ riêng tư – Share Private và Directlink để có thể dễ dàng quản lý người nhận. Chỉ những người nhận được quý khách chia sẻ mới có thể tải file tốc độ cao. Dưới đây là những thông tin về 2 tính năng phù hợp với nhu cầu của quý khách:

  • Share Private File/Folder – Chia sẻ riêng tư!

Chia sẻ riêng tư là tính năng chia sẻ tệp tin/thư mục với một nhóm người nhất định (chỉ những người dùng được cấp quyền truy cập mới có thể xem hoặc chỉnh sửa tệp tin/thư mục). Người được chia sẻ được thực hiện các thao tác với tệp tin/thư mục trong phạm vi cho phép.

>>> Xem thêm chi tiết hướng dẫn sử dụng tính năng Chia sẻ riêng tư tại đây

  • Hotfile/Directlink – Chia sẻ nhanh chóng!

Hotfile/Directlink là tính năng chia sẻ tệp tin nhanh chóng và trực tiếp. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ tệp tin với bất kỳ ai. Kể cả người không có tài khoản Fshare và người nhận được link này có thể tải dữ liệu tốc độ cao.

*** Lưu ý: Để sử dụng tính năng này người dùng phải mua Traffic mới có thể bật directlink file của mình. Dung lượng file tải về (download) sẽ tương ứng với dung lượng Traffic hao tốn.

Mỗi lần người dùng tải file thành công, số Traffic sẽ được trừ tương ứng với dung lượng của chủ sở hữu Directlink.

>>> Mua traffic cho Directlink tại đây.

>>>> Xem chi tiết cách sử dụng các tính năng tại đây: FSHARE BỘ 3 TÍNH NĂNG CHIA SẺ DỮ LIỆU TEAMWORK HIỆU QUẢ

 

Câu hỏi 2. Tôi mua gói Directlink nhưng sao tài khoản lại là Member?

Gói Direct Link là gói dịch vụ gia tăng của tài khoản, nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu chia sẻ file nhanh chóng của người dùng. Vì vậy, khi quý khách mua gói này sẽ không làm thay đổi loại tài khoản Fshare. Các loại tài khoản Fshare bao gồm: VIP, Download, Storage, Member. 

Nếu quý khách không  mua Vip mà chỉ dùng Direct Link thì tài khoản của quý khách vẫn sẽ là Member. 

 

Câu hỏi 3. Tôi có bật Directlink cho một số link File, nhưng hiện giờ tôi muốn tắt nó thì phải tìm như thế nào? Do tài khoản tôi có rất nhiều file.

Tại giao diện trang quản lý tập tin của tài khoản sẽ có thanh “Chọn Filter”. Quý khách có thể tìm kiếm các file đang bật Direct Link một cách dễ dàng.

Các bước tìm kiếm như sau:

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Fshare trên Web, giao diện hiện lên ở Quản lý tập tin

Bước 2. Click vào thanh “Chọn Filter”

Bước 3. Click chọn “Direct Link” để xem các file hiện tại đang được bật Direct Link

 

Câu hỏi 4. Link file đã được bật Directlink thì có bị xóa file nếu không có lượt tải không? Thời gian xóa là bao lâu?

Có hai trường hợp xảy ra khi bạn bật Direct Link nhưng không phát sinh lượt tải:

  • Trường hợp 1: File bật Direct Link được lưu trữ trong Vùng đảm bảo

Nếu quý khách bật Dung lượng đảm bảo cho file đang được bật Direct Link, file sẽ không bị xóa nếu không phát sinh lượt tải. Thời gian lưu trữ file phụ thuộc vào thời hạn của tài khoản VIP, Storage. Hết hạn tài khoản File sẽ tự động chuyển sang vùng không đảm bảo

  • Trường hợp 2: File bật Direct Link không được lưu trữ trong Vùng không đảm bảo
  • Với tài khoản Member, sau 30 ngày không phát sinh lượt tải. File sẽ bị xóa theo chính sách của Fshare.
  • Với tài khoản Vip, sau 60 ngày không phát sinh lượt tải. File sẽ bị xóa theo chính sách của Fshare.

Căn cứ theo chính sách dịch vụ của Fshare.vn, Quý khách xem thêm Tại đây!

 

Câu hỏi 5. Để giữ file Direct Link không bị xóa, tôi phải lưu trữ file vào vùng đảm bảo hay như thế nào? Vậy có nghĩa là tôi phải vừa mua Direct link, vừa mua Vip hay sao?

Như Fshare đã trình bày ở câu 4, quý khách cần lưu trữ các file được bật Direct Link trong vùng đảm bảo. Các file được lưu trữ trong vùng đảm bảo sẽ không bị xóa dù có phát sinh lượt tải hay không. Thời gian lưu trữ file phụ thuộc vào thời hạn của tài khoản.

Để lưu file được trong vùng ĐB, quý khách cần phải nâng cấp tài khoản Fshare lên Vip hoặc Storage. Nhưng nếu dung lượng cần lưu trữ lớn thì quý khách có thể cân nhắc mua gói Storage. Để được tặng dung lượng Directlink từ 100-500GB/tháng hoàn toàn miễn phí.

>>>> Xem thêm bài viết Nâng Cấp Fshare – Tận Hưởng Đặc Quyền VIP

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả