6 phim n.ó.ng Hồng Kông không dành cho những con người “kh.ô kh.an”

Nếu đã quá ngán ngẩm phim nóng Âu Mỹ thì hãy trở về với những thước phim châu Á. Dưới đây là những bộ phim Hồng Kông được nhiều người xem nhất thuộc thể loại này. Cùng điểm qua xem bạn đã “kinh qua” hết những phim này chưa nhé.

Intimate Confessions of a Chinese Courtesan (1972)

Phim lấy chủ đề chính là đồng tính nữ, kể về cuộc đời đầy đắng cay nhưng vẫn có những lúc thăng hoa của một cô gái quý tộc bị bán cho một nhà chứa. Các cảnh múa kiếm và các tình tiết nóng bỏng được kết hợp với nhau hài hòa nhằm thể hiện nội dung câu chuyện một cách chân thực nhất. Một trong những điểm cuốn hút của bộ phim chính là vẻ đẹp quyến rũ cùng diễn xuất tuyệt vời của nữ chính Lily Ho.

Bạn có thể tham khảo tải phim Intimate Confessions of a Chinese Courtesan được chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Golden Lotus (1974)

Phim được viết dựa theo tuyển thuyết nổi tiếng của Trung Quốc là Kim Bình Mai được viết vào thời nhà Minh (khoảng thế kỷ 16). Nhân vật chính là Tây Môn Khánh, một chàng trai trẻ quyền thế có sở thích quan hệ với nhiều người. Câu chuyện bắt đầu khi anh ta gặp Phan Kim Liên, người vợ xinh đẹp của Võ Đại Lang, một anh chàng nhỏ con bán bánh dạo. Kim Liên luôn cảm thấy xấu hổ mỗi khi người khác nhắc đến người chồng xấu xí kia. Cô đã cùng Môn Khánh đã “tí tởn” với nhau và rồi cùng tên đó lập mưu sát hại chồng mình.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Golden Lotus được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Pretty Woman (1991)

Chuyện bắt đầu với cô gái Hsin đã bị cưỡng hiếp bởi tên đồng nghiệp tên là George. Hắn đã vô tình khiến cô bỏ mạng trong lúc giằng co. Mặc dù đã thiêu hủy cái xác cùng chiếc xe hơi, George vẫn lo lắng về sự vắng mặt đột ngột của Hsin tại nơi làm việc vào ngày hôm sau sẽ khiến mọi người nghi ngờ. Vì vậy hắn ta đã thuê một cô gái có khuôn mặt giống với cô gái đã chết là Mimin để thay thế. Mục đích là để Mimin đi làm một thời gian ngắn rồi nghỉ việc trong êm đẹp để tránh sự nghi ngờ của mọi người. Không may là Mimin nhận ra một đồng nghiệp tại chỗ làm của Hsin là người đã cứu cô lúc nhỏ nên cô nhất quyết ở lại, không chịu thôi việc. Mọi chuyện rối rắm bắt đầu từ đây.

Bạn có thể tham khảo tải phim Pretty Woman được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cash on Delivery (1992)

Phim kể về một người phụ nữ đã có chồng thuê một tên trai bao làm cô ta có bầu. Mục đích là để người chồng “bất lực” của cô ta có thể nhận được tiền từ gia đình. Những cảnh nóng tuyệt vời của bộ đôi diễn viên chính diễn quá tuyệt vời đã góp phần không nhỏ tạo cho thành công của bộ phim. Phim có sự tham gia diễn xuất của Nhậm Đạt Hoa, diễn viên nổi tiếng trong dòng phim này.

Bạn có thể tham khảo tải phim Cash on Delivery được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Crazy Love (1993)

Phim xoay quanh chuyện một cô gái đang đi tìm một tình nhân mới để trả thù tên bạn trai đã phản bội mình. Nhan sắc tự thiên thần của Lý Lệ Trân đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Khuôn mặt ngây thơ cùng nụ cười ấm áp và nhiều cảnh tắm đẹp tuyệt trần của cô đã làm cho khánh giả không khỏi “phát điên” lên khi xem phim.

Bạn có thể tham khảo tải phim Crazy Love được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Ancient Chinese Whorehouse (1994)

Phim xoay quanh những câu chuyện ở thanh lâu của một tú bà xinh đẹp do Ông Hồng – Hoa hậu Á châu 1989 thủ vai. Tú bà này đã nghĩ ra rất nhiều trò với tên khêu gợi để kích thích khách hàng tới thanh lâu của mình như “Giường Thái Cực”,… Bộ phim cũng phần nào tái hiện lại một góc xã hội phong kiến thời Đường cùng nhiều mảnh đời bất hạnh của gái làng chơi.

Bạn có thể tham khảo tải phim Ancient Chinese Whorehouse được chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Cách tải phim full HD cực nhanh và xem phim với phụ đề tại đây.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ancient Chinese Whorehouse”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ancient Chinese Whorehouse Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả