Fan cứng “Thám tử Conan” đừng bỏ qua những tựa game trinh thám “hack não” này

Nếu bạn là một game thủ yêu thích sự bí ẩn và khám phá, nếu bạn là fan hâm mộ của những tác phẩm trinh thám, đòi hỏi phải vận động trí óc hết công suất thì dưới đây là những game hay nhất dành cho bạn.

Who Is The Killer?

Who Is The Killer? được phát triển bởi Guts United. Có thể nói đây là series game tạo nên thương hiệu game mobile trinh thám hay nhất mà game thủ có thể tìm đến. Loạt game này nói về một loạt những âm mưu đen tối mà bạn sẽ được đặt trong vai trò giải quyết, phá vỡ âm mưu này, đồng thời bắt được kẻ chủ mưu hiểm độc.

Game thủ sẽ được đóng vai một thám tử với nhiệm vụ thẩm vấn và điều tra hiện trường vụ án. Trò chơi không hề đơn giản. Nó đòi hỏi game thủ phải suy nghĩ, tư duy và tìm ra  kẻ đang nói dối để bắt được hung thủ một cách kịp thời, trước khi dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Who Is The Killer? có ba phần, phần nào cũng được đánh giá cao bởi những câu chuyện ly kì, thú vị trong mỗi phần cùng chất lượng đồ họa và âm thanh cực đỉnh trong số những game thuộc thể loại này. Với những người chơi muốn thử thách kỹ năng tư duy của của mình và thì đây là một game mobile chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Tiny Room Stories: Town Mystery

Tiny Room Stories là game mobile độc đáo tiếp theo xứng đáng nằm trong danh sách này. Với đồ hoạ 3D cực đẹp cùng lối chơi Escape room (thoát khỏi phòng kín) kết hợp thể loại Puzzle (giải đố). Nghe có vẻ đơn giản và nhàm chán, song bạn đã lầm to, xuyên suốt nó là một câu chuyện phong phú và lối chơi thú vị chắc chắn sẽ “gây nghiện”, khiến bạn ngồi chơi hàng giờ đồng hồ mà không chán.

Người chơi cũng được hoá thân trong vai một thám tử với nhiệm vụ điều tra tại một thị trấn nhỏ theo lời của cha. Tuy nhiên, đây lại là một thị trấn ma vắng vẻ, không một bóng người. Bắt đầu game, người chơi phải trải qua nhiều cấp độ để khám phá ra âm mưu và bí ẩn đáng sợ.

CSI: Hidden Crimes

Game dựa trên bộ phim truyền hình điều tra tâm lý tội phạm đình đám CSI: Crime Scene Investigation. CSI: Hidden Crimes thuộc thể loại giải đố giấu đồ vật được phát hành bởi nhà phát triển Ubisoft. Lấy bối cảnh diễn ra ở một thành phố hoang tàn trực thuộc Las Vegas.

Bạn sẽ nhập vào vai một nhân viên CSI (điều tra hiện trường vụ án) tài năng. Khi chơi, bạn với các cộng sự của mình cùng nhau điều tra hiện trường, truy tìm manh mối, suy diễn logics và bắt lấy những tên tội phạm ranh ma, giả vờ như bản thân vô tội. Nội dung game được sáng tạo bởi một nhà biên kịch phim nổi tiếng. Cho nên, CSI: Hidden Crimes hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các màn chơi lý thú và không thể đoán trước được, lên các cấp độ càng cao, game càng thách đố, đòi hỏi bạn cần vận dụng đầu óc nhiều hơn.

Detective’s Choice: Choices Game RPG

Detective’s Choice: Choices Game RPG được phát triển bởi Delight Games. Đây thực sự là một game mobile đầy tình tiết bất ngờ và thú vị. Bạn sẽ được hoá thân vào nhân vật thám tử tư chiến đấu với những điều huyền bí và đầy bí ẩn. Khi mà diễn biến câu chuyện trong game không tập trung quá nhiều vào những nhiệm vụ phải làm mà hoàn toàn dựa trên sự lựa chọn của chính người chơi. Mọi quyết định của bạn gây ra sự thay đổi trong chính cốt truyện và thúc đẩy câu chuyện rẽ sang hướng đi mới hoàn toàn. Cho nên, có thể nói đây chính là điểm thú vị của tựa game này

Tin liên quan Thêm từ tác giả