Bạn có biết | Cách sở hữu 50GB miễn phí lưu trữ dữ liệu thả ga

Ngày nay, nhiều người dùng và doanh nghiệp có xu hướng giảm nhu cầu phụ thuộc vào phần cứng và cơ sở hạ tầng tốn kém bằng cách lưu trữ trên dịch vụ điện toán đám mây. Hiểu được nhu cầu của người dùng dịch vụ Fshare ra đời. Fshare là dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn cho phép lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, dung lượng lớn. Khi đăng kí tài khoản tại Fshare, bạn sẽ được tặng miễn phí tận 50 GB lưu trữ. Ngoài ra, với các nhu cầu dung lượng lớn hơn thì bạn có thể nâng cấp tài khoản VIP và sở hữu ngay dung lượng lên đến 300 GB.

1, Làm thế nào để có 50GB miễn phí lưu trữ dữ liệu?

Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản ngay website trên Fshare tại đây theo hướng dẫn dưới đây:

Cách 1: Đăng kí tài khoản bằng Facebook

Với cách thức đăng kí hết sức đơn giản này, bạn chỉ cần đăng nhập Facebook của bạn sẽ có ngay tài khoản Fshare.

Cách 2: Đăng kí bằng Google

Tương tự như cách 1, bạn chỉ cần đăng ký bằng tài khoản Google là bạn sẽ sở hữu ngay 50GB để lưu trữ dữ liệu miễn phí.

Cách 3: Đăng kí bằng Email cá nhân

Với cách này, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật cao hơn. Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email, mật khẩu và mã giới thiệu (nếu có). Quá trình đăng ký mất khoảng 2 phút và bạn có thể thực hiện trên mọi thiết bị được kết nối internet.

Sau khi hoàn thành 1 trong 3 cách thức đăng kí tài khoản Free của dịch vụ Fshare, tức là bạn đã nhận được dung lượng 50GB để lưu trữ dữ liệu thỏa thích, mà không tốn một khoản phí nào. Có thể thấy đây là một sự ưu ái hấp dẫn cho người dùng của Fshare khá vượt trội so với các nhà dịch vụ khác.

2, Lưu trữ dữ liệu có đảm bảo không?

Với bảo mật dữ liệu 2 cấp:

Bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn trong việc lo lắng dữ liệu được lưu trữ trên đám mây sẽ dễ bị hacker rình rập và dễ bị đánh cấp dữ liệu. Khi Fshare cung cấp cho người dùng tính năng bảo mật thông tin với OTP và bảo mật 2 cấp: Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây, đảm bảo an toàn trước lỗi phần cứng. Người dùng có thể đặt mật khẩu cho từng tệp tin quan trọng của mình.

Còn chờ gì nữa đăng kí tài khoản Fshare ngay để sở hữu 50Gb để lưu trữ dữ liệu thả ga nào!

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

 

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả