Cách lưu lại và quản lý link yêu thích trong tài khoản Fshare

Với tính năng link yêu thích, người dùng có thể lưu lại và quản lý những đường link Fshare yêu thích ngay tại chính tài khoản của người dùng Fshare.

Đôi khi bạn vô tình lướt qua rất nhiều nội dung thú vị hằng ngày. Và với tính năng mới này sẽ giúp những người bận rộn không có nhiều thời gian để nhớ hết những nội dung quan trọng và cần ghi nhớ. Bạn có thể dễ dàng  lưu lại các link yêu thích một cách dễ dàng với tính năng link yêu thích của Fshare.

Và khi có thời gian, rảnh rỗi bạn không cần phải mất thời gian để tìm kiếm hay cố gắng nhớ xem link đó là gì? Bạn chỉ cần vào ngày thư mục link yêu thích trong tài khoản Fshare sẽ dễ dàng tìm thấy. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian lựa chọn và trải nghiệm một cách tốt nhất

Sở hữu link yêu thích cực đơn giản

  • Bước 1:  Tìm kiếm đường link Fshare có chứa file cần download. Tại giao diện file tìm được, click thanh công cụ vòng tròn màu đỏ.
  • Bước 2: Tại thanh công cụ vòng tròn màu đỏ chọn icon ‘Trái tim’ để thêm tập tin vào danh mục yêu thích trong tài khoản của bạn. Trường hợp nếu bạn chưa có tài khoản thì tiếp tục chọn ‘Đăng kí’  để hoàn thành các  bước lưu link yêu thích. Quản lý và theo dõi link yêu thích trong tài khoản Fshare 
  • Bước 1: Sau khi đã lưu về link yêu thích, bạn truy cập vào website https://www.fshare.vn/ thực hiện “Đăng nhập” tài khoản.
  • Bước 2: Tại giao diện tài khoản Fshare chọn icon trái tim ‘Yêu thích” để theo dõi toàn bộ những file nằm trong tập tin yêu thích của bạn. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan Thêm từ tác giả