Fshare – Giải Pháp Tối Ưu Dung lượng Lưu trữ Thiết Bị

Bạn đã bao giờ cảm thấy lo lắng về việc mất dữ liệu quan trọng hay bộ nhớ trên điện thoại báo đầy khi bạn đang cần lưu trữ hình ảnh, tài liệu…? Hoặc bạn cần một giải pháp linh hoạt và hiệu quả hơn để lưu trữ, chia sẻ dữ liệu phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày? Nếu vậy, chúng tôi có một giải pháp thực sự hữu ích dành cho bạn!

Lưu Trữ và Chia Sẻ Dữ Liệu Mọi Lúc, Mọi Nơi

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến của FPT Telecom hình thành trên nền tảng công nghệ tiên tiến điện toán đám mây (cloud computing). Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn một trải nghiệm đáng giá và tiện lợi.

Fshare đem lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng có nhu cầu lưu trữ, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, an toàn với phương thức kết nối API hỗ trợ đa nền tảng thiết bị từ: PC, Laptop, Tablet đến Mobile. Bất kể bạn ở đâu và đang sử dụng thiết bị nào, bạn đều có thể dễ dàng lưu trữ và truy cập dữ liệu của mình một cách nhanh chóng.

Giải Pháp Tối Ưu Dung lượng Lưu trữ Thiết Bị

Với nhu cầu mở rộng không gian lưu trữ ngày càng lớn, ngành công nghệ lưu trữ đám mây (cloud storage) ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Fshare không chỉ cung cấp đa dạng các Gói dịch vụ lưu trữ trực tuyến phù hợp với nhu cầu của bạn mà còn cung cấp các tính năng giúp tối ưu hiệu quả lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Mở Rộng Không Gian Lưu Trữ

Đa Dạng Gói Dịch vụ

  1. Gói Lưu trữ Storage với dung lượng lưu trữ lớn từ 1TB-100TB++ phù hợp cho người dùng là cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ dữ liệu quan trọng. Gói Storage Fshare hỗ trợ tính năng Backup dữ liệu 1-1 tối ưu an toàn cho dữ liệu, 100% dung lượng đảm bảo cam kết dữ liệu không bị xóa trong suốt quá trình lưu trữ trên tài khoản.
  2. Gói VIP với dung lượng lưu trữ tối đa 300GB trong đó có 50GB dung lượng đảm bảo và 250GB dung lượng không đảm bảo. Phù hợp cho người dùng là cá nhân có nhu cầu lưu trữ ít và muốn giảm chi phí lưu trữ dữ liệu với giá siêu tiết kiệm chỉ từ 90,000 đồng/tháng.
  3. Gói Download dành cho người dùng là cá nhân chỉ có nhu cầu tải nhanh dữ liệu, không có nhu cầu lưu trữ. Gói này cung cấp dung lượng tải lớn lên đến 300GB/ngày, không bao gồm dung lượng lưu trữ dữ liệu (Dung lượng lưu trữ 0GB) với chi phí chỉ 60,000 đồng/tháng.

>>> Xem thêm Chi tiết các Gói dịch vụ Fshare

Giải phóng Dung Lượng Thiết bị

Tính Năng Nổi Bật

  • Kết nối Cloud: Tính năng cho phép người dùng kết nối và chuyển dữ liệu trực tiếp từ nền tảng cloud Google/Google Drive lên lưu trữ trên Fshare, giúp tiết kiệm thời gian và giải phóng dung lượng Google Cloud.
  • Tải nhiều tập tin cùng lúc: cho phép tải lên/tải xuống nhiều tập tin cùng lúc mà không tốn thời gian chờ đợi.
  • Tải về tài khoản: cho phép tải trực tiếp file vào tài khoản Fshare để quản lý mà không cần phải tải về thiết bị. Tính năng cho phép tải về và lưu trữ các dữ liệu ngay trên tài khoản Fshare, hạn chế bớt dung lượng trên thiết bị và truy cập dữ liệu đã lưu trên tài khoản bất kỳ lúc nào.
  • Chia sẻ file dung lượng lớn: cho phép gửi file (dữ liệu) nhanh chóng cho người khác tải về bằng cách gửi liên kết/link chứa dữ liệu qua Email, Zalo, Facebook, Messenger, v.v…
  • Camera Upload: Tự động upload hình ảnh lưu trữ từ thiết bị di động lên tài khoản Fshare qua ứng dụng Fshare Mobile, giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ thiết bị di động của bạn.
  • Xem Online trên ứng dụng Fshare Mobile: Fshare hỗ trợ xem Video trực tuyến trên ứng dụng Fshare Mobile dành cho thiết bị Android, IOS (iphone, ipad).

>>> Xem thêm Chi tiết tính năng các Gói dịch vụ Fshare

Kho Nội Dung Hấp Dẫn

Sử dụng các Gói dịch vụ trả phí của Fshare người dùng không những có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến không giới hạn tốc độ, dung lượng để nâng cao hiệu quả công việc, học tập.

Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng kho tài nguyên phong phú, đa dạng về thể loại như: Phim ảnh, nhạc, tài liệu học tập-nghiên cứu, Ebook, game, phần mềm, v.v…để phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí. Tất cả những nội dung này là miễn phí và do cộng đồng người dùng Fshare đóng góp và được cập nhật liên tục.

Để tìm nội dung có trên Fshare, bạn chỉ cần truy cập công cụ tìm kiếm mà bạn đang sử dụng (Google, Cốc Cốc, v.v…) và nhập nội dung cần tìm kiếm, sau đó tải nhanh bằng tài khoản trả phí của Fshare.

>>> Xem thêm Cách tìm kiếm nội dung có trên Fshare nhanh chóng và chính xác 

Đồng Hành và Phát Triển

Fshare cam kết luôn cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng Dịch vụ đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với sự ủng hộ và đồng hành của bạn, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và mang lại những giá trị lớn, thiết thực cho cộng đồng.

Với Fshare, bạn không chỉ có một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến an toàn, hiệu quả mà còn có một người bạn đồng hành đáng tin cậy.


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả