Fshare là gì? Tại sao bạn nên trải nghiệm Fshare ngay?

Fshare là gì? Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Fshare? – Nếu bạn đang quằn quại vì ổ cứng chứa phim full HD tự nhiên bị hỏng, thường xuyên làm mất USB chứa dữ liệu quan trọng, ghét chờ đợi ròng rã mỗi khi gửi file nặng…thì đây là bài viết dành cho bạn!

Fshare là gì?

Trả lời cho câu hỏi Fshare là gì, Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), với hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Vậy Fshare có gì?

  • Fshare được thiết kế, giao diện sử dụng tiếng Việt, dành cho các nhu cầu của người Việt. Hiện nay, dịch vụ Fshare là một trong những dịch vụ lưu trữ chia sẻ đám mây tốt nhất Việt Nam và đã mở rộng quy mô ra phạm vi quốc tế.
  • Lưu trữ mọi loại dữ liệu: tài liệu, game, phần mềm, phim ảnh,…với dữ liệu lưu trữ đảm bảo an toàn & bảo mật.
  • Chia sẻ dữ liệu cho người khác an toàn chỉ với một vài thao tác đơn giản, ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Tài nguyên đa dạng phong phú (kho dữ liệu trực tuyến lên tới 300 GB), độ phủ cao, cộng đồng người dùng và chia sẻ lớn mạnh.
  • Tốc độ download/upload nhanh, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
  • Hệ thống thanh toán cực kỳ linh hoạt với việc kết nối với các ví điện tử thông dụng như ví điện tử MOMO, Airpay, Moca, ngoài ra còn có thể thanh toán qua SMS.
  • Chính sách linh động, nhiều gói sản phẩm khác nhau đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng.

Fshare có tính năng nổi bật gì?

Để hiểu được dịch vụ Fshare là gì, bạn cần biết đến những tính năng nổi bật nhất làm Fshare khác biệt so với các lưu trữ đám mây khác.

1. Tính năng xem online trên Website

Xem online là tính năng của Fshare cho phép người dùng có thể xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ trong chính tài khoản của mình mà không cần tải về thiết bị.

Tham khảo thêm về tính năng TẠI ĐÂY

2. Tính năng gửi nhanh tập tin dung lượng lớn qua email

Gửi File Nhanh được tích hợp trực tiếp trên nền tảng dịch vụ Fshare, với mức dung lượng giới hạn của file đính kèm lên đến 20 GB trong khi nếu bạn gửi qua Gmail thì dung lượng file đính kèm chỉ tối đa ở mức 25 MB. Tốc độ gửi tệp nhanh chóng và tiện lợi khi bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí và không cần đăng nhập tài khoản rườm rà.

fshare la gi 4

Tham khảo thêm về tính năng TẠI ĐÂY

3. Tính năng tải nhiều tập tin cùng lúc

Tính năng này cho phép người dùng được tải xuống nhiều file cùng lúc. Nếu như trước kia khách hàng muốn tải nhiều file, chỉ có thể nén thành file zip có giới hạn dung lượng 2 GB hoặc tải về từng file một, thì nay đã có thể thực hiện tải nhiều file bằng một lần tải duy nhất.

fshare la gi 3

Tham khảo thêm về tính năng TẠI ĐÂY

4. Tính năng theo dõi thư mục

Tính năng theo dõi thư mục cho phép người dùng Fshare dễ dàng tìm kiếm và quản lý các tập tin, nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, trong mục Đang Theo Dõi người dùng còn được đề xuất những tệp phổ biến với nội dung được tải về nhiều nhất.

fshare la gi 1

Tham khảo thêm về tính năng TẠI ĐÂY

Tại sao bạn nên trải nghiệm Fshare ngay?

Khi đăng ký tài khoản Fshare, bạn sẽ nhận ngay một dung lượng miễn phí là 50 GB lưu trữ. Hoàn toàn vượt trội hơn so với mặt bằng các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, như Google Drive chỉ cho 15 GB lưu trữ miễn phí hay Apple Icloud với chỉ vỏn vẹn 5 GB. Hơn thế nữa, ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, lập tức dung lượng sẽ tăng lên gấp 6 lần, tức là người dùng sẽ sở hữu ngay 300 GB trong đó 50 GB nằm trong vùng lưu trữ đảm bảo và 250 GB lưu trữ không đảm bảo.

fshare la gi 2

Hiện nay, Fshare có 5 gói dịch vụ chính:

  • Gói VIP dành cho người có nhu cầu tải và lưu trữ đến 300 GB
  • Gói Storage dành cho người có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1 TB – 100 TB
  • Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
  • Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare
  • Gói dịch vụ Fcode dành cho người có nhu cầu download file dung lượng lớn nhanh chóng mà không cần tạo tài khoản

>> Bạn có thể tham khảo thêm về các gói dịch vụ của Fshare tại đây.

Fshare sẽ là lựa chọn tối ưu cho bất kì một cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nào. Nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ share, bạn có thể tham khảo thêm tại đây hoặc tạo cho mình một tài khoản Fshare để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lưu trữ – chia sẻ đám mây tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Sau khi hiểu rõ Fshare là gì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay đi!

——————————————————————————————————

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả