Tính năng Photo trong Fshare Mobile App có gì nổi bật?

Ngày 19/7 vừa qua, Fshare vừa ra mắt 2 Tính năng mới trong Fshare Mobile App trên hệ điều hành Android. Đó là tính năng tìm kiếm nội dung thông minh và tính năng photo đa dạng tiện ích. Điểm đáng chú ý đầu tiên ở bản cập nhật này là tính năng photo với nhiều tiện ích nổi bật. Cùng Fshare khám phá tính năng photo nổi bật như thế nào nhé! 

Tính năng lưu và chỉnh sửa ảnh

Tiện ích đáng chú ý đầu tiên trong tính năng Photo là lưu và chỉnh sửa ảnh. Với tiện ích này  giúp người dùng  có thể dễ dàng thao tác ngay trên app điện thoại. Cụ thể trong phần Fshare Photo có 3 mục chính là Ảnh, Tìm kiếm và Thư viện. Với tab Ảnh và tab Tìm kiếm thì các file hình ảnh khi bạn tìm kiếm và lưu lại từ trên server, còn tab Thư viện là các ảnh đã có sẵn trong máy của bạn.

 

fshare-mobile-app-02

Tính năng thiết lập quyền riêng tư cho ảnh

 Với tiện ích thứ hai phải kể đến là Tiện ích thiết lập quyền riêng tư cho ảnh nhằm bảo mật các thông tin hình ảnh của người dùng khi lưu trữ trên app để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng tính năng này.

Để cài đặt quyền riêng tư cho ảnh, người dùng cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn chọn vào ảnh muốn bảo mật
  • Bước 2: Nhấn vào icon ở góc phải phía trên màn hình
  • Bước 3: Nhấn nút “Bật” chế độ riêng tư cho ảnh

fshare-mobile-app-03

Tính năng tạo album và lưu ảnh tiện lợi

 Tiện ích thứ ba trong tính năng Photo là tạo mới album và lưu ảnh, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các file album khác nhau để dễ dàng quản lý các hình ảnh của cá nhân và tùy chọn tùy theo ý thích của mình.

fshare-mobile-app-04

Phân loại ảnh

Tiện ích Phân loại ảnh giúp người dùng quản lý và dễ dàng tìm kiếm dựa theo nhiều đặc điểm như: thời gian, tên file ảnh, text trong ảnh, đồ vật trong ảnh,…. Nếu bạn lưu trữ lượng lớn bức ảnh khác nhau, hãy để Fshare mobile giúp bạn phân loại nhé!

Phát hiện text trong ảnh để tìm kiếm, dịch

 Ngoài ra, Fshare Mobile App còn cập nhật thêm tiện ích hỗ trợ người dùng tìm kiếm được từ khóa có chứa trong nội dung text của hình ảnh. 

Ví dụ: người dùng muốn tìm từ khóa “Forest (Rừng)”

  • Chọn hình ảnh liên quan trong thư viện
  • Sau đó, nhấn chọn mục “Ống kính” 
  • Ứng dụng sẽ lắng nghe và gợi từ khóa và hiển thị ngay những từ khóa có liên quan đến “Forest”.
  • Tùy chọn trang bạn muốn tìm để nhận kết quả.

fshare-mobile-app-05

> Download Fshare Mobile App bản mới cập nhật để trải nghiệm TẠI ĐÂY!

Tìm kiếm ảnh bằng giọng nói

Tiện ích Tìm kiếm ảnh bằng giọng nói được cập nhật bổ sung. Nhằm đáp ứng mong muốn của người dùng trong việc tìm kiếm hình ảnh bằng giọng nói hoặc văn bản. Tiện ích giúp người dùng tìm kiếm nội dung ảnh mong muốn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Quản lý ảnh trên server và trong storage

Tiện ích cuối cùng trong tính năng Photo không thể bỏ qua đó là Quản lý ảnh trên server và trong storage. Tiện ích này giúp bạn có thể dễ dàng xem ảnh trên thiết bị của bạn ở mục “Thư viện”.

Trong trường hợp bạn lỡ xóa ảnh ở thiết bị thì trên ứng dụng nhưng Fshare Mobile hệ thống server vẫn lưu trữ ảnh đã xóa phòng khi bạn muốn xem lại có thể truy cập vào mục này. Điều này giúp Thư viện ảnh của bạn được gọn gàng hơn, giúp tiết kiệm dung lượng máy của bạn với những file ảnh không cần thiết hơn.

fshare-mobile-app-06

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn tạo thêm Album mới để quản lý ảnh.

Trên đây là một số bước tiến mới tốt hơn của Fshare Mobile App, nhằm giúp người dùng tìm kiếm và quản lý các nội dung của mình cũng như tìm thông tin trên các trang hỗ trợ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>> Download Fshare Mobile App bản mới cập nhật để trải nghiệm TẠI ĐÂY!

———————————————————————————————————————————————-

Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn khi sử dụng Fshare Mobile App nhé! Fshare luôn quan tâm và tiếp thu những góp ý từ người dùng để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của Fshare! 

>> Tham khảo thêm về dịch vụ, mời bạn vui lòng truy cập website https://www.fshare.vn/.

>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 6600
  • Email: hotro@fshare.vn 
  • Facebook: Fsharedotvn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả