HIỂU VŨ TRỤ MARVEL MÀ KHÔNG CẦN CÀY HẾT LIST PHIM MARVEL?

Dù biết vũ trụ điện ảnh Marvel vô cùng thú vị. Nhưng lỡ không theo dõi từ đầu thì sao mà cày hết phim của MCU đây? Câu trả lời là không cần phải xem hết đâu. Bạn chỉ cần cày qua các bộ dưới đây là đã nắm được “sơ sơ”. Và tự tin đi xem phim rạp mà MCU sắp ra lò rồi.

Iron Man (Người Sắt, 2008)

Không chỉ là khởi nguồn của MCU, nó còn kể về người thủ lĩnh của Avengers Tony Stark (Robert Downey Jr.). Tác phẩm sẽ giúp bạn hiểu thêm những sự lựa chọn của tay tỉ phú này trong phần phim đang oanh tạc các phòng vé. Đặc biệt, bộ phim đầu tiên này có một câu nói đã trở thành huyền thoại. Chính vì vậy, bạn nhất định phải xem Iron Man để tận hưởng cảm xúc của Endgame một cách trọn vẹn nhất.

Captain America: The First Avenger (2011)

Có Iron Man, nhất định phải có cả Captain America: The First Avenger cho đủ bộ. 

The Avengers (Biệt Đội Siêu Anh Hùng, 2012)

Đây là phần phim đầu tiên đánh dấu nhóm Avengers sát cánh chiến đấu cùng nhau. Trường đoạn tại New York vẫn là một trong những trận chiến ấn tượng bậc nhất MCU từ trước tới nay. 

Avengers: Age Of Ultron (Avengers: Đế Chế Ultron, 2015)

Tuy không phải là một bộ phim xuất sắc hay ảnh hưởng quá nhiều đến cốt truyện, Age Of Ultron vẫn có hai cảnh mà bạn nhất định phải để ý, đó là đoạn hội thoại giữa Tony và Steve, cũng như gia đình của Hawkeye (Jeremy Renner).

 

Captain America: Civil War (Captain America: Nội chiến Siêu Anh Hùng)

Sau những rạn nứt trong trong Age of Ultron, Civil War chứng kiến biệt đội Avengers tan vỡ “ngay từ bên trong”. Những mâu thuẫn này khiến hai siêu anh hùng trụ cột của nhóm đánh nhau ác liệt và dẫn tới cái kết chia rẽ mãi đến tận Endgame. Ngoài ra, Civil War cũng giới thiệu một vài siêu anh hùng mới như Black Panther (Chadwick Boseman), Spider-Man (Tom Holland),…

 

Thor: Ragnarok (Thor: Tận Thế Ragnarok, 2017)

Thor (Chris Hemsworth) đã gặp phải vô vàn biến cố và trở nên “lầy lội” hơn hẳn. Bộ phim sẽ giải thích rõ nét tâm lí của của anh chàng trong Endgame cũng như vì từ chiếc búa, Thor lại chuyển sang đi tìm rìu Stormbreaker trong Infinity War.

 

Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, 2018)

Infinity War là phần phim chắc chắn phải xem. Endgame chính là sự kiện tiếp nối diễn ra ngay sau Infinity War. Ngoài ra, đây cũng là một bộ phim tuyệt vời bậc nhất của Marvel nên bạn đừng nên bỏ lỡ.

 

Ant-Man and The Wasp (Người Kiến Và Chiến Binh Ong, 2018)

Phần lớn Ant-Man 2 không ảnh hưởng đến những gì diễn ra trong hai phần Avengers 3 và 4. Nhưng nó lại nắm giữ chiếc chìa khóa quan trọng nhất là Lượng tử Giới. Ant-Man and The Wasp sẽ giải thích rõ ràng nguyên nhân tại sao Ant-Man lại không có mặt trong Infinity War. Đồng thời liên kết chặt chẽ với cốt truyện của Endgame.

 

Avengers: Endgame (Hồi kết, 2019)

Trong Avengers: Infinity War, biệt đội Avengers dường như thất bại trước Thanos khi hắn gom đủ 6 viên đá vô cực và “thổi bay” cả một nửa thế giới. Vậy nên trong phần “Hồi kết” này, sẽ là câu trả lời cho sự trở lại hay biến mất mãi mãi. Một nửa số siêu anh hùng còn lại có đánh bại Thanos? Với hy vọng cứu được sự sống của nửa thế giới trong trận chiến cuối cùng hay không?

 

>>>>> MẸO TÌM KIẾM PHIM MARVEL TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: The Avengers Fshare 

Sau khi tìm được nội dung ưng ý, bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web để xem trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10 giây để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Hãy THỬ NGAY để tận hưởng những bộ phim yêu thích của bạn!

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả