HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Thời gian là vô cùng quý giá, hiểu được điều đó Fshare cho ra mắt tính năng “tải về tài khoản”. Đơn giản, tiện lợi, và không giới hạn. Cung cấp cho bạn khả năng tải file trực tiếp vào tài khoản. Giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý các tệp tin của mình.

Dưới đây là các bước thao tác đơn giản. Giúp bạn lưu trữ file ngay trên tài khoản Fshare của mình chỉ với “Tải về tài khoản”:

 

Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào bạn đang sử dụng và nhập nội dung cần tìm kiếm với công thức: [nội dung cần tìm + Fshare]

Hình: Tìm nội dung cần tải với công thức tìm kiếm [nội dung cần tìm + Fshare]

Bước 2: Click vào link chứa nội dung cần tải về trên công cụ tìm kiếm

Hình: Link chứa dữ liệu cần tải (do cộng đồng người dùng Fshare đóng góp)

Bước 3: Click vào link chứa nội dung để tải về và chọn “Tải về tài khoản” , click vào thư mục muốn lưu trữ nội dung trên tài khoản Fshare của bạn và nhấp vào xác nhận.

Hình: Hướng dẫn tải nhanh về tài khoản

***Lưu ý: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Fshare để tiếp tục các bước dưới đây

Bước 4: Chọn thư mục lưu trữ file. Click vào thư mục mà bạn muốn lưu trữ file

Hình: Chọn thư mục để lưu trữ file

Bước 5: Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động tải file vào thư mục đã chọn và hiển thị thông báo “Tải file về tài khoản thành công”.

Hình: File đã tải về tài khoản thành công

Tính năng “Tải file vào tài khoản” của Fshare mang đến sự tiện lợi và linh hoạt hơn cho người dùng. Bằng cách tận dụng tính năng này. Bạn có thể quản lý và truy cập vào các file một cách thuận tiện và nhanh chóng. Không cần phải tải về và tải lên lại giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nhanh tay dùng ngay thôi!!

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả