Chạy “tóe khói” khi bị Zombie đuổi – Những bộ phim lẻ hay về xác sống khiến bạn nổi cả da gà 

Dịch Covid-19 bùng nổ toàn cầu khiến cho cơn sốt những bộ phim lẻ hay về zombie trở nên hót hòn họt hơn bao giờ hết. Những bộ phim này giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nếu lỡ như đại dịch về zombie xuất hiện, bạn có thể sinh tồn và sống sót.

Chạy ngay đi, trước khi mọi điều tồi tệ hơn, chính là tiêu chí cũng những bộ phim lẻ hay về zombie. Tất cả đoàn người tháo chạy khỏi vùng dịch bệnh khiến cho tình hình trở nên hỗn loạn, gay cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua những bộ phim về dịch bệnh và xác sống dưới đây nhé

Những bộ phim lẻ hay về xác sống

World war Z – Thế chiến Z (2013)

Với sự tham gia của các diễn viên trong phim, Brad Pitt trong vai Gerry Lane, một cựu điều tra viên của Liên Hợp Quốc thực hiện nhiệm vụ truy tìm nguồn gốc của bệnh dịch. Nguồn gốc căn bệnh xuất phát ở Trung Quốc, sau khi một cậu bé bị một loại động vật hoang dã cắn và phát bệnh. Nói đến đây chắc hẳn bạn có thể liên tưởng ngay đến dịch Covid-19 đúng không nào? Nhưng trong bộ phim lẻ hay này còn có những cảnh nghẹt thở hơn nhiều. Những người bị nhiễm virus sẽ trở thành zombie với phiên bản cao cấp hơn những phim khác. Chúng tàn bạo gấp đôi, tìm kiếm con người chỉ để lây lan virus, tấn công như vũ bão, nhanh nhạy hơn chứ không lơ ngơ chậm chạp như những zombie phiên bản khác. Chính những điều đó làm bộ phim lẻ hay hơn, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đặc biệt lưu ý, khi tìm được chỗ ẩn nấp thì không nên hát to kinh động đến bọn zombie như trong phim nhé. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem World war Z – Thế chiến Z (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử (2016)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện chuyến tàu đang trên đường đến Busan thì dịch bệnh zombie xuất hiện và nhanh chóng lây lan đến con tàu. Những cuộc chạy đuổi để giành lấy cơ hội được sống của những người trên tàu đã khiến người xem không thể chớp mắt. Người cha Seok-woo cùng cô con gái đáng yêu Su-an trong lúc tháo chạy đã gặp gia đình người đàn ông lực lưỡng cùng người vợ đang mang thai, cùng nhiều nhân vật khác. Ngoài những cảnh đánh nhau với bọn zombie ăn thịt sống, bộ phim lẻ hay này còn đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khi phải chứng kiến những cảnh chia li hay sự hy sinh cao cả của người đàn ông lực lưỡng để cứu sống người vợ.

Đặc biệt, bộ phim còn lên án mạnh mẽ cách con người đối xử với nhau trong lúc nguy cấp. Có những người sẵn sàng chà đạp lên người khác để tự cứu lấy bản thân, hay sự thờ ơ trước những lời cầu cứu của người khác. Kết phim là hình ảnh tự sát của người cha khi bị zombie cắn, để bảo vệ con gái và mọi người trên tàu, không còn cách nào khác, anh quyết định rời khỏi đoàn tàu, gieo thân mình xuống đường ray đã lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả. Đây là bộ phim lẻ hay về xác sống từng làm điên đỏa một thời các cụm rạp.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cargo – Lối thoát hậu tận thế  (2018)

Không giống như những thể loại phim lẻ hay về zombie khác. Cargo lại mang hơi hướng về phim tâm lí hơn là phim kịch tính, hành động. Bộ phim mang thông điệp đẹp đẽ về tình cảm gia đình. Nội dung phim kể lại hành trình của đôi vợ chồng Andy chống chọi với cuộc sống ở Úc khi đại dịch zombie xảy ra. Họ phải sống tạm bợ, trôi nổi trên sông để tránh khỏi sự tấn công của bọn xác sống. Tuy nhiên sau một lần trở lại đất liền để kiếm đồ ăn thức uống, vợ anh đã bị cắn, nhưng không rõ là do động vật hay zombie nên anh đã cố hết sức để chữa lành cho vợ. Một lần nữa xui xẻo lại theo đuổi gia đình anh, trong lúc chữa trị cho vợ, anh vô tình bị lây nhiễm. Trước khi bị mất lí trí và hoàn toàn trở thành zombie anh có 48 giờ để tìm nơi an toàn cho đứa con gái sơ sinh có thể sống sót. Xuyên suốt bộ phim là những câu chuyện thể hiện sự đổ vỡ, sự nguy hiểm, bất an của xã hội khi những tai họa ập đến.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Cargo – Lối thoát hậu tận thế full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Peninsula – Bán đảo (2020)

Bộ phim lẻ hay – Peninsula là phần ngoại truyện của Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử (2016). Sau 4 năm đại dịch zombie xảy ra ở Hàn Quốc, trước sự bất lực của chính phủ, người dân tìm đến những vùng đất mới để có được cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, họ phải sống bần cùng bởi sự khinh bỉ, xa lánh của dân địa phương. Mong có cơ hội đổi đời, cựu quân nhân Jung Suk và anh rể Chul Min quyết định quay lại bán đảo để thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm xe tải tiền. Ở đó, họ gặp được những người còn sống sót trên bán đảo chờ ngày được giải cứu và từ đây nhiều rắc rối của họ bắt đầu. Những cảnh rượt đuổi bằng ô tô, những cảnh bắn nhau chí chóe với zombie khiến người xem thêm hồi hộp và đã mắt. Bộ phim còn lên án những hành động xem rẻ tính mạng con người trong xã hội, nhiều người vì nghịch cảnh mà trở nên tha hóa, bất chấp tất cả để sống còn. Cũng thông qua đó, bộ phim lẻ hay bởi vì đã thành công trong việc đề cao lý tưởng nữ quyền với hình ảnh người mẹ mạnh mẽ sẵn sàng hi sinh vì con.  

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Peninsula – Bán đảo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Trên đây là những bộ phim lẻ hay về zombie mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài những pha hành động mãn nhãn, âm thanh cuốn hút, những bộ phim còn mang ý nghĩa sâu xa về thực trạng của xã hội và cả tình cảm, hi sinh cao cả của gia đình.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “World war Z” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “World war Z Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả