NHỮNG BOM TẤN ĐÃ RA MẮT TRONG NĂM 2023 CỦA VŨ TRỤ ĐIỆN ẢNH MARVEL

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ chính thức bước vào giai đoạn thứ 5 kể từ năm 2023. Những bộ phim nối tiếp nhau trong năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn đầy mới mẻ. Nhưng chắc chắn sẽ không kém phần sâu sắc và chi tiết. Giúp mọt phim Marvel gom nhặt thêm những thông tin quan trọng trước những sự kiện sẽ diễn ra trong đa vũ trụ. Và để làm được điều đó, Marvel Studios cũng đã “bày binh bố trận” đầy đủ. Với đội hình loạt bom tấn dàn đều trên cả thị trường điện ảnh lẫn truyền hình.

Dưới đây là tất cả những bộ phim mà Marvel đã và sẽ cho ra mắt vào năm 2023.

Ant-Man & The Wasp: Quantumania

Mở màn cho giai đoạn thứ 5 của MCU sẽ là bộ phim lẻ thứ 3 chàng chàng Người Kiến Scott Lang. Đây được đánh giá là dự án đặc biệt quan trọng trong năm 2023 của Marvel Studios và sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện chung mà vũ trụ điện ảnh của họ đang xây dựng. Ant-Man & the Wasp: Quantumania sẽ chính thức đưa ác nhân Kang the Conqueror lên màn ảnh lớn, nhân vật được xem là phản diện lớn tiếp theo của MCU sau Thanos.

Secret Invasion

Nick Fury đã “bốc hơi” khỏi MCU sau khi giai đoạn thứ 3 khép lại, và series Secret Invasion sẽ lý giải những gì ông đã làm trong suốt thời gian qua. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên của Marvel Comics, Secret Invasion hứa hẹn sẽ mang đến một màn đấu trí căng não khi người Skrull trà trộn vào chính phủ Hoa Kỳ nhờ khả năng thay hình đổi dạng tài tình của mình.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 

Guardians of the Galaxy Vol. 3 được xem là hồi kết dành cho đội Vệ binh dải ngân hà trong MCU. Bộ phim đã đưa Adam Warlock, một trong những thực thể mạnh nhất vũ trụ Marvel, lên màn ảnh rộng. Những chi tiết liên quan đến nhân vật này cũng đã được “nhá hàng” trong 2 phần phim trước đó. Tuy nhiên, qua phần phim có thể thấy nhận vật này chưa được thể hiện hết sức mạnh như lời đồn thổi. Hoặc chẳng qua do chưa có nhiều đất diễn. Hãy cùng chờ đón Đội vệ binh dải ngân hà mới tái xuất trong những phần sau.

Loki season 2 

Mùa đầu tiên của Loki chính là sự khởi nguồn của đa vũ trụ trong MCU, khi Sylvie hạ sát He Who Remains và giải phóng cho các thực tại khác. Mùa 2 sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện này, với bối cảnh tại một dòng thời gian nơi Kang đã trở thành người đứng đầu của tổ chức Time Variance Authority. Một lần nữa, Loki lại bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ. Và gánh trên vai trách nhiệm ngăn chặn cuộc chiến đa vũ trụ. Giống như cái cách mà He Who Remains từng làm trước đây.

The Marvels

The Marvels là dự án điện ảnh cuối cùng trong năm 2023 của Marvel Studios, và sẽ mang đến cuộc hội ngộ giữa 3 siêu anh hùng Carol Danvers (Captain Marvel), Monica Rambeau (Spectrum) và Kamala Khan (Ms. Marvel). Trước đó, Monica đã góp mặt trong series WandaVision và có được siêu năng lực sau khi cố gắng vượt qua lớp màng chắn năng lượng của Scarlet Witch. Trong khi đó, Kamala được xem là dị nhân chính thức đầu tiên của MCU. Hiện tại phim vẫn đang chiếu tại rạp.

 

What If…? mùa 2

Series hoạt hình What If…? cũng sẽ trở lại trong năm 2023 để mang đến nhiều câu chuyện thú vị ở những thực tại khác trong đa vũ trụ Marvel. Nhiều nguồn tin cho biết Avengers 1989 đối đầu với Peter Quill 9 tuổi mở khoá trạng thái sức mạnh Ego. Đội hình bao gồm: Black Panther T’Chaka, Howard Stark, Goliath, Peggy Carter, Captain Marvel Mar-Vell, Hank Pym và Winter Soldier làm culi lái tàu. Tất cả các tập mới của Marvel Studios #WhatIf sẽ ra mắt Disney+ vào ngày 22 tháng 12. Mỗi ngày trình chiếu một tập trong chín ngày liên tiếp. Hãy cùng chờ đón What If…? lên sóng vào dịp giáng sinh này nhé!

>>>>> MẸO TÌM KIẾM PHIM MARVEL TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: Guardians of the Galaxy Vol. 3  Fshare 

Sau khi tìm được nội dung ưng ý, bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web. Và tận hưởng trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10 giây để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Hãy THỬ NGAY để tận hưởng những bộ phim yêu thích của bạn!

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả