Những tính năng nổi bật nào của Fshare mà bạn không nên bỏ qua

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, đảm bảo dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare phục vụ cho cả thị trường trong nước và quốc tế, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng nổi bật sau:

Tính năng xem online trên Website

Xem online là tính năng của Fshare mà không phải bất cứ nền tảng lưu trữ nào cũng làm được. Nó cho phép người dùng có thể xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ trong chính tài khoản của mình mà không cần tải về thiết bị.

Xem thêm về tính năng này tại đây.

Tính năng gửi nhanh tập tin dung lượng lớn qua email

Với tính năng Gửi File Nhanh được tích hợp trực tiếp trên nền tảng dịch vụ Fshare giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt, mức dung lượng giới hạn của file đính kèm được quy định lên đến 20GB trong khi nếu bạn gửi qua Gmail thì dung lượng file đính kèm chỉ tối đa ở mức 25MB. Tốc độ gửi tệp nhanh chóng và tiện lợi khi bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí và không cần đăng nhập tài khoản rườm rà.

Xem thêm về tính năng này tại đây.

Tính năng tải nhiều tập tin cùng lúc 

Tính năng này cho phép người dùng được tải xuống nhiều file cùng lúc chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu như trước kia khách hàng muốn tải nhiều file, chỉ có thể nén thành file zip có giới hạn dung lượng 2GB hoặc tải về từng file một, thì với tính năng này của Fshare người dùng đã có thể tối ưu hành động trên chỉ bằng một lần tải duy nhất.

Xem thêm về tính năng này tại đây.

Tính năng theo dõi thư mục

Tính năng theo dõi thư mục cho phép người dùng Fshare dễ dàng tìm kiếm và quản lý các tập tin, nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài cú click chuột. Xem thêm về tính năng này tại đây.

Tính năng tải file vào tài khoản

Tính năng tải file vào tài khoản dành riêng cho tài khoản Vip có nhu cầu tải và lưu trữ nội dung vào kho lưu trữ trực tuyến của chính quý khách hàng trên Fshare. Xem thêm về tính năng này tại đây.

Tính năng bảo mật tài khoản bằng mã xác thực OTP khi đăng nhập

Tính năng này như một giải pháp giúp Fshare tăng cường bảo mật cho tài khoản người dùng. Hiện nay, tính năng bảo mật OTP đang được áp dụng cho các tài khoản đăng ký qua email hoặc tài khoản facebook (có thể nhận email xác nhận). Còn đối với các tài khoản đăng ký bằng sms, facebook (không có email xác nhận) sẽ chưa được hỗ trợ tính năng này.

Xem thêm về tính năng này tại đây.

Với hàng loạt tính năng nổi bật trên, Fshare luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân và doanh nghiệp. Để có thể trải nghiệm các tính năng vượt trội của Fshare bạn có thể truy cập vào website Fshare.vn và đăng kí ngay cho mình một tài khoản nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả