Penthouse 2: Sức hút của một bộ phim “ngang ngược”

Penthouse hiện vẫn là phim  truyền hình nổi tiếng nhất và được bàn tán nhiều nhất trên mọi diễn đàn hiện nay. Dù đã bước qua phần 2 nhưng Penthouse vẫn duy trì được độ nóng của mình và còn khiến khán giả “ngã ngửa” qua từng tập phim. Tuy nhiên, vì quá tham vọng gây dựng “drama” mà biên kịch đang làm nên một cốt truyện phi logic, khó mà xảy ra trong thực tế, nhiều lúc khiến khán giả bực mình.

Ipdd68hs o
Xem và tải nhanh Penthouse TẠI ĐÂY!

Qua 10 tập, Penthouse 2 vẫn liên tục lập kỷ lục tỷ suất người xem trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Rating (lượng khán giả trung bình) phim luôn nằm ở mức trên 20% và có khi đạt đến 28,6% ở tập 10, chiếu vào tối 20.3. Tuy nhiên, rating càng cao thì nội dung phim càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Chi tiết vô lý đến mức khó hiểu

Qua từng tập phim khán giả trải qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, liên tục là những pha lật mặt, phản bội gây ức chế khiến chúng ta mất niềm tin vào cuộc sống thực tế. Còn chưa kể đến những chi tiết vô lý đến mức không thể hiểu nổi như thuốc gây mất một đoạn trí nhớ mà bác sĩ Ha Yoon Cheol cho con gái mình là Ha Eun Byul uống. Đây là chi tiết mà tưởng như chỉ có trong nhưng bộ phim tình cảm sướt mướt chục năm về trước.

3k29pc2e o
Phân cảnh bác sĩ Ha tiêm cho Eun Byul thuốc mất trí nhớ

Màn cải trang “thật trân” của chị đẹp Shim So Ryeon cũng chính là một chi tiết khiến khán giả đặt ngàn dấu chấm hỏi. Chỉ cần cắt tóc, make up đậm là có thể biến thành một người khác trong khi mặt vẫn i như cũ? Chưa kể đến việc 2 người Shim So Ryeon và Na Ae Kyo không phải chị em sinh đôi hay họ hàng mà lại giống nhau như đúc. Có phải người xem đang quá mong chờ sự hồi sinh của Bà cả Penthouse nên dễ dàng bỏ qua sự vô lý này?

Iy3gefoa o
Shym So Ryeon trong Phần 1
2wjclcqn o
Na Ae Kyo trong Phần 2

JThêm những chi tiết khác như Yoon Hee bị chém ngang cổ như cắt tiết mà chỉ sau một hôm phẫu thuật đã lấy lại được chất giọng oanh vàng đứng đầu thiên hạ. Ro Na thì chắc là cô gái vàng trong làng thoát chết, bị cắm nguyên cái cúp vào đầu lại, sau đó bị rút ống thở, ấy vậy mà cũng quật cường sống dậy trong một thời gian ngắn.

3gxwjrcd o
Xem ngay Penthouse TẠI ĐÂY!

Qúa nhiều chi tiết phi lý đang được biên kịch nhồi nhét để tạo drama, những màn quay xe khiến khác giả không kịp đội mũ bảo hiểm, … Nhưng suy cho cùng, đó mới chính là điểm đặc biệt của Penthouse, là điều thu hút khán giả bởi lẽ những điều ngang ngược, kịch tính và tràn ngập drama như thế mới khiến khán giả tò mò, bực mình xem tiếp bộ phim sẽ diễn ra như thế nào.

Xem và tải nhanh Penthouse TẠI ĐÂY!

——————————————————————————————————————————————–

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả