Shogun: Khám Phá Siêu Phẩm Sử Thi Đang Khuấy Đảo Màn Ảnh

“Shogun” (Tên tiếng Việt: Đại Tướng Quân) – Siêu phẩm sử thi được so sánh với “Games of Thrones” phiên bản phương Đông, với những cuộc chiến giành quyền lực đầy kịch tính và khốc liệt. Bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ trên trang phê bình Rotten Tomatoes với điểm số gần như hoàn hảo (99%).

Bộ phim đưa người xem vào thời kỳ phong kiến Nhật Bản, trước cuộc chiến phân chia thiên hạ Sekigahara năm 1600. “Shogun” không chỉ tái hiện một bức tranh lịch sử hoành tráng, sống động mà còn đưa người xem vào một cuộc phiêu lưu lịch sử mạo hiểm và lôi cuốn.

Thông tin Phim

Thể loại: Phim lịch sử, cổ trang

Đạo diễn: Rachel Kondo, Justin Marks

Diễn viên chính: Hiroyuki Sanada, Cosmo Jarvis, Anna Sawai, Tadanobu Asano, Takehiro Hira, Tommy Bastow, Fumi Nikaido

Quốc Gia: Hoa Kỳ

Ngôn ngữ gốc: Tiếng Nhật, Tiếng Anh

Thời lượng: 10 tập

Phát hành: Tháng 2/2024

Câu Chuyện Lịch Sử

Một hình ảnh trong “Shogun”

Bộ phim kể về John Blackthorn, một thủy thủ người Anh vô tình bị đánh dạt vào bờ biển Nhật Bản trong một cơn bão lớn. Tại đây, anh phải đương đầu cũng như tìm mọi cách để thích nghi với thử thách mới: nền văn hóa truyền thống khác biệt, đất nước, con người hoàn toàn xa lạ và bị kéo vào một cuộc chiến quyền lực đầy nguy hiểm.

Một hình ảnh trong “Shogun”

Trong bối cảnh căng thẳng của cuộc đua quyền lực giữa các lãnh chúa, Blackthorn được Lãnh chúa Yoshii Toranaga nhìn nhận là một quân cờ quan trọng trong trận đấu chính trị của mình. Cuộc hành trình của Blackthorn không chỉ là cuộc chiến giành quyền lực mà còn là cuộc học hỏi về văn hóa, truyền thống và lòng tin.

 

Dàn Diễn Viên Đình Đám

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, Người đảm nhận vai chính Lãnh chúa Toranaga là nam diễn Hiroyuki Sanada, người được biết đến với các bộ phim nổi tiếng một thời như: The Twilight Samurai (2002), The Last Samurai (2003), The Wolverine (2013), 47 Ronin (2013), Life (2017) và Avengers: Endgame (2019). Với tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, Hiroyuki Sanada đã tạo nên sức hút lớn đối với khán giả đến với bộ phim “Shogun”.

Yoshii Toranaga, do Hiroyuki Sanada thủ vai

Ngoài ra, sự thành công của bộ phim không thể bỏ qua sự xuất thần của Cosmo Jarvis trong vai John Blackthorn (xây dựng dựa trên nhân vật lịch sử William Adams , người đã trở thành một chiến binh samurai người Anh). Với bộ phim Shogun danh tiếng của diễn viên Cosmo Jarvis được tăng lên đáng kể, anh được biết đến nhiều sau bộ phim Lady Macbeth bản phát hành năm 2016 và bản mới phát hành vào năm 2022.

Cosmo Jarvis trong vai John Blackthorn

Khác Biệt Làm Nên Thành Công

Năm 1980, “Shogun” đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình. Tuy nhiên, phiên bản mới của FX không chỉ là một bản sao tái tạo mà còn là một sự cập nhật hiện đại với góc nhìn mới về văn hóa Nhật Bản và vai trò của các nhân vật trong câu chuyện. Sự tập trung vào giọng điệu của phụ nữ trong thời kỳ phong kiến qua nhân vật Lady Mariko (thuộc hạ của Toranaga và là người phiên dịch cho Blackthorne) cũng là một điểm sáng đáng chú ý.

Toda Mariko, do Anna Sawai thủ vai

Trong tuần đầu ra mắt, “Shogun” đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên các nền tảng phim trực tuyến, cùng với sự đánh giá cao từ cả giới chuyên môn và khán giả. Sự so sánh với “Games of Thrones” không chỉ đến từ yếu tố chính trị mà còn từ cách mà cả hai tác phẩm đều tạo ra một thế giới đầy rẫy những âm mưu, đấu đá không ngừng để giành quyền cai trị.

Kết Luận

“Shogun” không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật lịch sử đầy ý nghĩa. Với các tình tiết kịch tính, diễn xuất xuất sắc và sự chân thực trong việc tái hiện lịch sử, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút giải trí đích thực. Đối với Fans trung thành của thể loại phim hành động, lịch sử, cổ trang thì đây là một bộ phim không thể bỏ lỡ.

Tìm Kiếm Link Tải Fshare để tải nhanh với tài khoản VIP và trải nghiệm chất lượng giải trí đỉnh cao. Cú pháp tìm kiếm đơn giản từ công cụ tìm kiếm Google: 

Từ khóa nội dung cần tìm +Fshare

***Ví dụ: Shogun Fshare

>>> Xem thêm Xem Online Chất Lượng Cao trên ứng dụng Fshare Mobile 
>>> Xem thêm Các gói dịch vụ Fshare 

Chúc bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái, mọi yêu cầu và thông tin cần được hỗ trợ xin gửi về địa chỉ Email CSKH: hotro@fshare.vn hoặc Fanpage CSKH: https://www.facebook.com/Fsharedotvn

Tin liên quan Thêm từ tác giả