TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ LƯU TRỮ VÀ CHIA SẺ FSHARE?

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing). Với hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Ra đời đầu tiên từ năm 2008 với tên gọi Mega1280. Đến nay, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đội ngũ Fshare luôn cố gắng hướng đến một mục tiêu duy nhất “Cung cấp tiện ích tối đa và mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ những trải nghiệm đáng giá”. 

Vậy Fshare có gì nổi bật khiến khách hàng nên chọn Fshare để sử dụng thay vì những dịch vụ, sản phẩm trong và ngoài nước khác? 

  1. Fshare được thiết kế và cung cấp giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng . Hơn nữa, Fshare cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó tiếng Việt là ngôn ngữ chính. Từ đó giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.
  2. Fshare đáp ứng yêu cầu của người dùng về tốc độ truyền tải dữ liệu. Với khả năng upload và download dữ liệu nhanh chóng, người dùng dễ dàng lưu trữ và truy cập vào tất cả các tệp tin hiệu quả. 
  3. Fshare cung cấp nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho khách hàng trong việc nâng cấp các gói Dịch vụ. Ngoài việc kết nối với các ví điện tử uy tín nhất hiện nay, Fshare cũng hỗ trợ thanh toán qua thẻ ngân hàng và thanh toán hộ theo hình thức chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng trong nước và quốc tế.
  4. Hỗ trợ trên mọi nền tảng như: Window, android, IOS, Web OS, … và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như: PC, laptop, Mobile, ipad…bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet khách hàng đều có thể truy cập vào dữ liệu hoặc tải về dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên Fshare.

Tốc độ không giới hạn

Fshare cung cấp tốc độ tải lên/tảixuống nhanh chóng, tùy thuộc mỗi gói dịch vụ tốc độ Download/Upload chưa đến 15 giây, cho phép người dùng truy cập và tải về các tệp tin một cách nhanh gọn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc.

Tính năng tải nhiều tập tin cùng lúc

Tính năng này cho phép người dùng tải xuống nhiều file cùng một lúc. Trước đây, nếu khách hàng muốn tải nhiều file, họ chỉ có thể nén chúng thành một file zip với giới hạn dung lượng 2GB hoặc phải tải từng file một. Nhưng giờ đây, khách hàng có thể tải xuống nhiều file trong một lần tải duy nhất.

Dung lượng lưu trữ lớn, lên đến 100TB ++

Fshare cung cấp các gói lưu trữ với dung lượng lớn. Chúng tôi có từ gói miễn phí đến các gói trả phí với dung lượng cao hơn. Người dùng có thể lưu trữ và quản lý một lượng lớn tệp tin và dữ liệu theo nhu cầu của mình.

  • Gói VIP dành cho người có nhu cầu tải và lưu trữ đến 300 GB.
  • Gói Storage dành cho người có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB.

Và có thể tùy chọn mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.

Khả năng chia sẻ file thuận tiện, tính năng gửi nhanh tập tin dung lượng lớn qua email

Fshare cho phép người dùng chia sẻ file dễ dàng với người khác thông qua các liên kết hoặc quyền truy cập được chỉ định. Gửi File Nhanh được tích hợp trực tiếp trên nền tảng dịch vụ Fshare. Với mức dung lượng giới hạn của file đính kèm lên đến 20GB. Trong khi nếu bạn gửi qua Gmail thì dung lượng file đính kèm chỉ tối đa ở mức 25MB. Tốc độ gửi tệp nhanh chóng và tiện lợi khi bạn sử dụng dịch vụ miễn phí và không cần đăng nhập tài khoản rườm rà.

Kho nội dung phong phú, hấp dẫn 

Với sự đóng góp của cộng đồng người dùng rộng lớn, Fshare cung cấp cho người dùng kho nội dung phong phú, đủ thể loại phục vụ nhu cầu giải trí và học tập, nghiên cứu từ: phim ảnh, tài liệu, phần mềm, game, nhạc chất lượng cao ….và được chia sẻ hoàn toàn miễn phí để người dùng có thể tải về bất cứ lúc nào từ Google hoặc công cụ tìm kiếm nào khác người dùng sử dụng, công thức tìm kiếm nội dung nhanh chóng: [Fshare + từ khóa nội dung cần tìm kiếm]. 

Tính năng xem online trên Website

Tính năng Xem Online trên Website: cho phép người dùng xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ trong chính tài khoản Fshare của mình mà không cần tải về thiết bị (xem video, nghe nhạc, đọc tài liệu, xem file, hình ảnh trực tiếp trên nền tảng web).

Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Fshare có đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ người dùng giải đáp các câu hỏi, xử lý các vấn đề kỹ thuật và cung cấp hỗ trợ tận tâm.

Fshare cung cấp nhiều gói dịch vụ riêng biệt!

Fshare cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng. Hiện tại Fshare có 4 gói dịch vụ nổi bật, cùng đó là nhiều gói dịch khác. Hãy chia sẻ nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của bạn – Fshare sẽ tư vấn chi tiết nhất!

Hãy tạo ngay tài khoản để trải nghiệm dịch vụ lưu trữ và chia sẻ Fshare tốt nhất. Fshare miễn phí lên đến 50GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản ngay khi đăng ký thành công.  Đừng ngần ngại khám phá Fshare ngay bây giờ và tận hưởng các tiện ích mà  Fshare mang lại!——————————————————————————————————

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Tin liên quan Thêm từ tác giả