Toát mồ hôi hột với những cảnh quay nó-ng bỏ-ng của phim Hàn Quốc

Nếu bạn nghĩ điện ảnh Hàn Quốc chỉ toàn những bộ phim tình cảm, lãng mạn, sến súa, chỉ dành cho hội chị em phụ nữ yếu lòng thì bạn đã nhầm to. Xứ sở kim chi cũng không hiếm những bộ phim đầy tính nghệ thuật với những cảnh quay “xịt máu mũi”

A Frozen Flower – Song Hoa Điếm (2008)

A Frozen Flower là một bộ phim có khá nhiều cảnh nóng nhưng không hề dung tục. Phim chính là bước ngoặt đưa Song Ji Hyo từ một “ngọc nữ màn ảnh” trở thành một trong những “nữ hoàng cảnh 18+” bên cạnh tài tử Jo In Sung. Cả hai có rất nhiều cảnh mặn nồng được quay cực kỳ chi tiết khiến người xem nóng mặt

Phim kể về Hoàng đế xứ Cao Ly – một người đàn ông văn võ toàn tài nhưng lại không yêu phụ nữ. Tréo ngoe thay, người mà vua đem lòng yêu lại là tướng quân Hong Lim – người đứng đầu đội thị vệ thân cận của mình. Một ngày, triều đình nhà Nguyên gây áp lực lên nước chư hầu Cao Ly, buộc nhà vua phải có người nối dõi nếu không muốn ngai vàng rơi vào tay kẻ khác. Không còn cách nào khác, hoàng đế đã ra lệnh cho Hong Lim phải…ngủ với Hoàng hậu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim A Frozen Flower được chia sẻ TẠI ĐÂY

Portrait Of A Beauty – Mỹ Nhân Đồ (2008)

Bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon, Shin Yun Jeong – một cô gái giả trai để theo đuổi niềm đam mê hội họa và vướng vào mối tình với chàng trai bán gương Kang Mu, đồng thời là người thầy của mình.

Trong phim Portrait of a Beauty, ngoài những cảnh khỏa thân 100%, nữ diễn viên còn có những cảnh ân ái táo bạo với hai bạn diễn nam. Trong những khung hình đẹp như tranh của bộ phim, những cảnh nóng này được đánh giá cao về mặt nghệ thuật chứ không phản cảm, thô tục.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Portrait of a Beauty được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Housemaid – Cô Hầu Gái (2010)

The Housemaid là tác phẩm đại diện điện ảnh Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 63. Bản remake năm 2010 được làm lại từ bộ phim cùng tên đình đám từ những năm 1960. Theo chia sẻ của nam  diễn viên chính thì họ thực sự đã nud.e (kho.ả thân) giữa thời tiết rất lạnh của Hàn Quốc.

Bộ phim xoay quanh những mưu mô, dục vọng và xấu xa của một gia đình giàu có: một cặp vợ chồng trẻ có một con gái cùng hai người hầu gái trong gia đình. Cô hầu gái trẻ tuổi ngây ngô bị ông chủ đẹp trai, đầy uy quyền quyến rũ. Đến lúc người vợ trẻ và bà quản gia phát hiện ra mối quan hệ bất chính thì câu chuyện lên đến đỉnh điểm căng thẳng…

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Housemaid được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Servant – Người Hầu (2010)

The Servant với sự tham gia diễn xuất chính của nữ diễn viên Jo Yeo Jeong – người đã cùng tạo nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc với tác phẩm “Ký Sinh Trùng” nhiều năm sau. Từ một diễn viên ít tiếng tăm trong làng giải trí, với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim, cô đã trở thành “nữ hoàng cảnh nóng” của Hàn Quốc.

Phim xoay quanh tình yêu, tham vọng và đam mê thể xác của ba người: tên đầy tớ Bang Ja, chàng trai quý tộc Mong Ryong và nàng kỹ nữ Chun Hyang. Vì phải lòng người đẹp, Mong Ryong đã sai Bang Ja tiếp cận Chun Hyang để có thể gặp mặt nàng, nhưng anh không biết rằng cả Bang Ja cũng si mê Chun-hyang…

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Servant được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Treacherous – Vương Triều Dục Vọng (2015)

The Treacherous là phim có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất trong lịch sử phim rạp Hàn Quốc: Những buổi thác loạn tập thể, những trò chơi tình dục quái đản của nhà vua hay trang phục truyền thống hở bạo của các cô gái. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng bộ phim cũng nhận được lời khen từ giới chuyên môn vì tính nghệ thuật.

Phim kể về cuộc sống xa hoa của vua Yeonsan nổi tiếng hoang dâ.m vô độ thời Joseon. Ông ta đã bắt một vạn cô gái trẻ phải tiến cung làm tam cung lục viện để thỏa mãn dục vọng, trong đó có Dan Hee – một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi võ và đầy tham vọng. Tác phẩm mô tả sự sa đọa của vương triều và hành trình trả thù của cô cung nữ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Treacherous được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Treacherous”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Treacherous Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả