Top 3 Chương trình giải trí đặc sắc nhất mỗi mùa Tết

Mỗi khi Tết đến, không chỉ có những màn múa lân, bánh chưng bánh tét hay câu đối đỏ. Mà còn có những chương trình giải trí đặc sắc đã trở thành một phần không thể thiếu của ngày Tết truyền thống. Mỗi độ Xuân về, chúng ta lại cùng chờ đón những chương trình giải trí trên màn ảnh nhỏ. Để trước phút giao thừa, cả nhà cùng quây quần với sự mong chờ năm mới và cả sự hoài niệm về 1 năm đã qua. 

Trong bài viết này, Fshare sẽ giới thiệu đến bạn những chương trình giải trí đặc sắc nhất mỗi mùa Tết. Những tác phẩm nghệ thuật đã ghi dấu ấn trong lòng người xem. Và trở thành kỷ niệm đáng nhớ của mỗi gia đình vào đêm giao thừa.

Táo Quân – Gặp nhau cuối năm

Tính từ số đầu tiên vào năm 2003 cho đến nay, “Gặp Nhau Cuối Năm – Táo Quân” đã bước trải qua 21 năm bằng sự tin yêu của đông đảo người xem truyền hình cả nước. Sau 21 năm lên sóng, Táo Quân vẫn là một trong những chương trình Tết hàng đầu, không trộn lẫn với những tiểu phẩm hài tràn lan. Mỗi một năm, Táo Quân lại có thêm sự thay đổi về nhân sự, nội dung kịch bản để tạo sự hấp dẫn và nội dung khó quên.

 

Với cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, thâm thúy về những sự kiện nhức nhối trong một năm. Cứ vào đêm giao thừa, khán giả Việt Nam lại hào hứng chờ đón Táo Quân. Cùng quây quần bên nhau, thưởng thức những màn tung hứng duyên dáng giữa các Táo. Cũng là khoảng thời gian để ôn lại những sự kiện đã diễn ra trong suốt 1 năm qua.

Trong năm 2024, Táo Quân hứa hẹn vẫn sẽ trở lại màn ảnh nhỏ. Theo một nguồn tin cho biết, phía êkip sản xuất đang hoàn thiện kịch bản, chương trình vẫn sẽ được ghi hình và phát sóng vào 20 tối Giao thừa Tết Nguyên Đán 2024. 

Sóng

Tuy là một chương trình sinh sau đẻ muộn, chỉ mới trải qua 4 mùa phát sóng. Sóng vẫn rất được lòng khán giả Việt. Trở thành một trong những chương trình âm nhạc về Tết xuất sắc nhất. Sóng luôn mang đến những kỳ vọng cho một năm mới đầy hứng khởi và tưng bừng. 

Với những nội dung đặc sắc, những thông điệp ý nghĩa. Từng chương trong Sóng sẽ được khắc họa rõ nét bằng con người và âm nhạc. Cùng với sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của Trấn Thành và các tên tuổi nổi bật của Vbiz. 

Sóng luôn là nơi tôn vinh những giá trị cảm xúc mà âm nhạc và con người mang lại. Mỗi chương đều sẽ được đại diện bởi những gương mặt, những tác phẩm truyền cảm hứng. Đó cũng là điểm thu hút và tạo nên sự khác biệt. Khiến Sóng dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khán giả Việt. Trở thành một trong những chương trình được mong chờ nhất trong đêm giao thừa.

Gala Nhạc Việt 

Gala Nhạc Việt là chương trình đại nhạc hội thường niên ra mắt số đầu tiên vào đầu năm 2013. Với chặng đường 10 năm kiên trì, nỗ lực không ngừng sáng tạo (2013 – 2023). Gala Nhạc Việt đã chính thức vinh dự được Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam xác lập và công nhận kỷ lục là “Thương Hiệu Sở Hữu Hệ Thống Sản Phẩm Âm Nhạc Tết Nhiều Nhất Việt Nam”.

Gala Nhạc Việt mang đến món ăn tinh thần mang đậm bản sắc Tết Việt. Là món quà âm nhạc quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Cứ mỗi độ Tết đến các ca khúc của Gala Nhạc Việt hầu như được phủ sóng khắp nơi như Như Hoa Mùa Xuân, Chúc Tết Mọi Nhà, Năm qua đã làm gì,…

Song song đó, là các MV Tết, phim ngắn về chủ đề gia đình Việt ngày Tết. Mang đến nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa khi khơi gợi những vấn đề, giá trị cốt lõi nhất của ngày Tết Nguyên Đán. Đó là sự đoàn viên – sum họp, là văn hóa gia đình Việt khi Tết đến Xuân về. 

Có thể nói Gala Nhạc Việt Tết đã mang đến một Đại nhạc hội Tết Việt với âm nhạc đa sắc màu. Những ca khúc Xuân tưng bừng, rộn rã, đôi lúc còn là những giai điệu lắng đọng, khiến những người con xa quê không khỏi chạnh lòng. Tất cả đã tạo nên bức tranh tổng thể mang đậm bản sắc Tết Việt rộn ràng nhưng vẫn đong đầy cảm xúc.

>>>>> MẸO TÌM KIẾM NÔI DUNG YÊU THÍCH TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: Táo quân Fshare 

Sau khi tìm được bài nhạc ưng ý, bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng. Ngay trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web để thưởng thức trọn vẹn nội dung đã tải về. 

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Tổng kết

Mỗi mùa Tết đem lại sự phấn khích và mong đợi cho mọi người. Các chương trình giải trí đặc sắc luôn là một phần không thể thiếu trong lễ hội này. Những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mỗi mùa Tết không chỉ mang đến tiếng cười và niềm vui. Mà còn là cả một diễn biến đáng nhớ trong cuộc sống và truyền thống của người Việt. 

Fshare hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn tìm ra những chương trình giải trí thú vị. Để tận hưởng cùng gia đình trong mùa Tết sắp tới. Hãy cùng cả gia đình thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc nhất mùa Tết 2024 này nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả