Top 4 series phim truyền hình Mỹ nên xem ít nhất một lần trong đời

Các series phim truyền hình Mỹ luôn chiếm được tình cảm của khán giả trên khắp thế giới bởi sự đầu tư “khủng” và khả năng diễn xuất của các diễn viên hàng đầu. Hôm nay, hãy cùng Fshare điểm qua 4 series phim truyền hình Mỹ huyền thoại nên xem ít nhất một lần trong đời nhé!

The Walking Dead –  Xác sống

Watch The Walking Dead Season 10 - New Episodes from AMC

“The Walking Dead” là series phim truyền hình Mỹ thuộc thể loại hậu tận thế, drama, kinh dị, được phát triển nội dung bởi Frank Darabont chủ yếu dựa trên bộ truyện tranh đang phát hành cùng tên The Walking Dead của Robert Kirkman, Tony Moore và Charlie Adlard.

Loạt phim xoay quanh nhân vật do nam diễn viên Andrew Lincoln thủ vai là phó cảnh sát trưởng Rick Grimes, người đã tỉnh dậy sau một khoảng thời gian hôn mê và nhận ra rằng thế giới đã bước vào thời kỳ hậu tận thế với sự xuất hiện tràn lan của những “thây ma” ăn thịt. Anh lên đường tìm kiếm gia đình mình và gặp nhiều người vẫn còn sống sót trên đường đi. Anh cùng những người sống sót cố gắng duy trì và bảo vệ bản thân không chỉ chống lại các cuộc tấn công của zombie mà còn chống lại các nhóm người sống sót khác, họ sẵn sàng sử dụng bất kỳ biện pháp cần thiết nào để sống sót.

Bộ phim hiện tại vẫn đang được sản xuất cho mùa thứ 11. Nhưng vì dịch Covid-19 nên đã bị tạm hoãn. Khán giả cùng thưởng thức series phim kinh dị này để không bỏ lỡ một tác phẩm truyền hình đáng xem nhé!

Prison Break – Vượt ngục

Prison Break" : la série sera bientôt adaptée en manga

“Prison Break – Vượt ngục” là loạt phim truyền hình dài tập được sản xuất bởi Paul Scheuring. “Prison Break” đã được đề cử cho một số giải thưởng trong ngành, bao gồm Giải Quả cầu vàng năm 2005 cho Phim truyền hình hay nhất và Giải thưởng Lựa chọn của mọi người năm 2006 cho Phim truyền hình mới được yêu thích.

Câu chuyện bắt đầu khi Burrows bị kết án tử hình vì một tội ác mà không phải do anh ta làm, và Scofield nghĩ ra một kế hoạch phức tạp để giúp anh trai thoát khỏi nhà tù. Michael đã thực hiện một vụ cướp có vũ trang để cố tình bị kết án ở Fox River.

Khi vào tù anh giả vờ bị tiểu đường để được vào bệnh xá của nhà tù. Từ đây cuộc chiến đào tẩu của hai anh em bắt đầu. Trong quá trình tìm đường vượt ngục anh bị một thế lực bên ngoài ngăn cản. Các bí mật dần lộ ra, các mối quan hệ phức tạp dần sáng tỏ. Xuyên suốt các phần phim là những sự thật ẩn giấu phía sau.

 Thám tử Sherlock

Xem Phim Thám Tử Sherlock: Cô Dâu Gớm Ghiếc - Sherlock: The ...

 Dựa trên tiểu thuyết trinh thám cùng tên nổi tiếng của nhà văn Conan Doyle, bộ phim được làm lại trong bối cảnh hiện đại với những vụ án “cân não”, khán giả bị lôi kéo vào những tình tiết hấp dẫn để tìm ra lời giải sau những vụ án bí ẩn.

Bắt đầu phim một vụ án chết người hàng loạt xảy ra, cảnh sát kết luận là tự tử nhưng bằng tài năng và óc suy đoán của mình Sherlock đã kết hợp với John Watson – một bác sĩ đã từng phục vụ cho quân đội ở Afghanistan phá được vụ án. Series phim là những vụ án nối tiếp nhau. Danh tiếng của Sherlock càng ngày càng bay xa, ông luôn phá thành công những vụ án tưởng chừng đi vào ngõ cụt…

Sức hút của phim đã chứng minh không chỉ các fan yêu thích thể loại trinh thám mới theo dõi, mà ngay cả những tín đồ phim khác cũng không dễ dàng bỏ qua.

Breaking Bad – Tập Làm Người Xấu

ღ Trần Quý Cảnh ღ : "Breaking Bad" - Ừ THÌ ĐỜI...

Đây là bộ phim được kỉ lục Guiness đánh giá hay nhất thời đại vào năm 2013. Series phim nói về một giáo viên hoá học – Walter White. Khi được chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn III và chỉ còn sống được 2 năm, giáo viên hóa học Walter White quyết định rằng mình chẳng còn gì để mất. Ông sống cùng vợ và cậu con trai bị chứng bệnh về não ở bang New Mexico. Để đảm bảo tương lai an toàn cho vợ con một khi mình mất đi, ông đã gia nhập vào thế giới tội phạm và ma túy. Ông đã chứng tỏ khả năng của mình trong thế giới mới đó bằng việc phối hợp với một học sinh cũ của mình để điều chế và bán ma túy.

Bộ phim đã diễn tả sự ảnh hưởng của căn bệnh nan y đến tâm lý của một người đàn ông, từ một người thầy giáo bình thường, hiền lành đã làm thế nào để trở thành một ông trùm ma túy khét tiếng.

Diên xuất của Bryan và dàn diễn viên đã thổi hồn vào bộ phim khiến bất cứ ai đã xem phim không thể nào quên. Bộ phim mang đến thông điệp khi đối diện với gánh nặng gia đình, con người có thể thay đổi. Tiền có thể là tất cả những gì ta cần nhưng không phải là những gì tốt đẹp nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim  “Prison Break ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Prison Break Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả