TOP 5 GAME PC ĐÁNG CHƠI NHẤT TRONG NĂM 2021

Game PC hiện đã thu hút được lượng lớn người chơi. Với nhiều thể loại khác nhau như đối kháng, chiến thuật, trí tuệ,… game PC mang đến cho người chơi đa dạng trải nghiệm. Sau đây, Fshare sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 game PC đáng chơi trong năm 2021.

1. PUBG

PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) là game PC nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi. PUBG là một game bắn súng sinh tồn, trò chơi điện tử hành động. Kể từ khi ra mắt cách đây 4 năm, PUBG đã trở thành một tựa game hot. Song song với sự phát triển của số lượng người chơi, hàng loạt giải đấu PUBG ra đời trên khắp thế giới mang đến sự cạnh tranh cho nhiều đội tuyển. 

PUBG được đánh giá cao ở việc mang đến trải nghiệm chân thực cho người dùng. Đồ họa vô cùng chi tiết cùng với việc mô phỏng các âm thanh thực tế giúp người dùng cảm nhận dễ dàng hơn. Ngoài ra, PUBG còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi trong năm nhằm khích lệ game thủ chiến đấu. Hiện nay, PUBG vẫn là tựa game PC xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

>>>Tải ngay PUBG được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. LEAGUE OF LEGENDS

LOL với tên đầy đủ là LEAGUE OF LEGENDS vẫn là tựa game PC đáng chơi nhất trong năm 2021. LOL là tựa game thuộc thể loại đối kháng 5vs5, nơi mà kỹ năng người chơi quyết định đến kết quả trận đấu. Kể từ khi ra mắt, LOL đã nhận được sự đón nhận của người chơi trên khắp thế giới. Hàng loạt giải đấu LOL lớn nhỏ ra mắt tại từng quốc gia thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Ngoài ra, việc được tham dự các giải đấu như MSI, Chung kết thế giới là một niềm tự hào của các game thủ.

LOL được phát triển bởi Riot, đây cũng là nhà phát triển của nhiều tựa game hot khác. Với đồ họa đẹp mắt, combat nảy lửa cùng những bộ skin đẹp mắt đã giúp tựa game ngày càng phát triển hơn. Không quá khi nói rằng LOL chính là tựa game đặt nền móng cho bộ môn Esport tại các giải đấu trên thế giới.

Với sự cải tiến vượt bậc khi cho ra nhiều thể loại chiến đấu mới như: URF, Đấu trường chân lý,… LOL được đánh giá sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.  

>>>Tải ngay LEAGUE OF LEGENDS được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. CALL OF DUTY

CALL OF DUTY là tựa game PC mới được cho ra mắt, tuy nhiên CALL OF DUTY đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường khi sở hữu số lượng người chơi khổng lồ. Hiện nay, CALL OF DUTY đã có cho mình bản mobile tuy nhiên việc chơi CALL OF DUTY trên PC mang đến cho người chơi những cảm giác vô cùng chân thực.

CALL OF DUTY là tựa game bắn súng sinh tồn tương tự như PUBG. Hiện nay, CALL OF DUTY đã có cho mình tổng cộng 12 bản đồ với nhiều chế độ chơi khác nhau cùng 8 class nhân vật giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm, thử sức mình. CALL OF DUTY hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trong tương lại. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải CALL OF DUTY để trải nghiệm ngay nhé.

>>>Tải ngay CALL OF DUTY được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. VALORANT

VALORANT là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS được cho ra mắt vào tháng 10/2019. Nhà phát hành VALORANT là Riot, cùng là nhà phát hành tựa game LEAGUE OF LEGENDS. VALORANT có sự khác biệt so với CALL OF DUTY chính là ở bộ kỹ năng của từng nhân vật, nhân vật có thể sử dụng những nguyên tố tự nhiên kết hợp với các loại vũ khí. Do đó, đây chính là sự khác biệt của VALORANT so với các game đối kháng khác.

VALORANT sẽ cho người chơi được chọn tướng trước khi vào trận như LEAGUE OF LEGENDS. Điểm mấu chốt mang đến chiến thắng chính là ở chiến thuật và kỹ năng của người chơi. Hiện nay, VALORANT đã có 15 Agent (đặc vụ) với  đa dạng bản đồ chiến đấu. Với sự đầu tư như hiện nay, chắc chắn VALORANT sẽ thu hút càng nhiều hơn số lượng người biết đến và trải nghiệm.

>>>Tải ngay VALORANT được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. BATTLEFIELD COMPANY 2

BATTLEFIELD COMPANY 2 là tựa game đối kháng tương tự như PUBG, CS:GO, CALL OF DUTY hay VALORANT.  BATTLEFIELD COMPANY 2 tập trung vào bản đồ lớn, làm việc nhóm giữa những người chơi và sử dụng nhiều phương tiện chiến tranh hơn những game bắn súng truyền thống. 

BATTLEFIELD COMPANY 2 sử dụng hệ thống âm thanh chân thực, đồ họa sắc nét tạo nên trải nghiệm chân thực cho người dụng. Ngoài ra BATTLEFIELD COMPANY 2 còn cung cấp hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều chế độ chơi và trang bị phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đối kháng gây cấn hồi hộp thì BATTLEFIELD COMPANY 2 sẽ mang đến cho bạn những gì mong đợi.

>>>Tải ngay BATTLEFIELD COMPANY 2 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Thông qua bài viết, Fshare đã giới thiệu đến bạn top 5 game PC đáng chơi trong năm 2021. Mong rằng nó sẽ là những gợi ý bổ ích mang đến niềm vui cho bạn trong những ngày dịch bệnh buồn chán như hiện nay.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả