Top những bộ phim “nóng bỏng” vượt mặt 50 Sắc Thái.

Luôn dẫn dầu về doanh thu và dư luận, 50 Sắc Thái nhanh chóng trở thành con cưng của giới truyền thông và phòng vé .Ít ai biết rằng trước 50 Sắc Thái, đã có rất nhiều bộ phim có thể nói là “nóng” hơn rất nhiều.

>> Xem thêm Top phim 18+ bị cấm chiếu vì hở quá BẠO 

>> Xem thêm Cận cảnh iPhone X siêu đẹp trên tay người dùng

Vicky Cristina Barcelona

Đây là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa Woody Allen và Scarlett Johansson. Đôi bạn thân Vicky và Cristina sẽ đưa sẽ đưa khán giả đi đến vùng Barcelona đẹp thơ mộng. Vicky là người nguyên tắc và luôn có định hướng rõ ràng cho tương lai. Trong khi đó Cristina lại là một cô nàng bồng bột, sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu.

Mọi chuyện bắt đầu khi cả hai đã gặp anh chàng Juan Antonio – một họa sĩ đào hoa. Chính anh chàng đã đưa ra lời mời Vicky và Cristina cùng trải qua kỳ nghỉ cuối tuần với mình. Từ đây, sự cám dỗ tình ái khiến cho lí trí trở nên mơ hồ. Cả ba rơi vào một mối quan hệ khó giải thích . Mọi chuyện trở nên đảo lộn khi có sự xuất hiện của Maria Elena – vợ cũ của Juan

> Tìm ngay

Cruel Intention

Cruel Intenttion là tổng hợp của tuổi trẻ, tiền bạc, chủ nghĩa khoái lạc cùng cả sự mù quáng .Bộ phim như là sự mô tả chân thật về tất cả những bồng bột của tuổi trẻ. Tất cả như là những trải nghiệm đầu tiên mà bất cứ ai đều trải qua. Đó là sự ngây ngô với niềm tin rằng mọi thứ đều có thể xuất phát từ tình yêu. Đó cũng là sự phóng khoáng trong lối sống khi mới vào đời.

> Tìm ngay

Unfaithful

Connie vốn là một người phụ nữ bình thường. Chỉ vì một phút nhất thời, Connie đã ngã vào vòng tay của một chàng trai người Pháp lạ mặt – Paul. Ái tình, dục vọng đã khiến Connie và Paul ngày càng lún sâu trong mối quan hệ tội lỗi. Nhưng rồi Edward – chồng của Connie phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm của cô. Từ đây, cuộc sống bình lặng của Connie mở sang bước ngoặt hoàn toàn khác.

> Tìm ngay

Malèna

Malèna là một hình mẫu điển hình cho thiếu phụ thời chiến: xinh đẹp, đoan trang và  luôn yêu thương người chồng ra trận. Số phận trớ trêu thay khi chồng cô không may bị nhầm tên vào danh sách tử nạn. Không còn biết nương tựa vào đâu, Malèna đã tự bán thân để sống sót qua ngày.

Miệng đời cay nghiệt, cô trở thành trung tâm đề tài bàn tán của tất cả một người xung quanh. Chính những điều đó làm thay đổi hoàn người phụ nữ vốn hiền lành. Malèna trở nên bất cần và sẵn sàng “xù lông” với xã hội.

Trong suốt khoảng thời gian ấy chỉ có Renato – một cậu bé 12 tuổi đã chứng kiến và luôn luôn đứng về phía nàng. Bỗng một ngày, chồng của Malèna trở về, nhưng lúc này nàng đã hoàn toàn biết mất. Người biết nàng ở đâu chỉ duy nhất là Renato…

> Tìm ngay

Weekend

Weekend còn được gọi là phim khởi nguồn. Bởi vì Weekend là bộ phim đầu tiên đưa đề tài đồng tính lên màn ảnh rộng. Hơn thế nữa, bộ phim thậm chí còn dám mạnh dạn nói về vấn đề đồng tính như là một lẽ rất tự nhiên về giới tính của con người.

> Tìm ngay

Last Tango in Paris

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của một doanh nhân trung niên người Mỹ và một thiếu nữ Pháp xinh đẹp. Họ gặp và đi theo tiếng gọi của thể xác để đến với nhau. Sự trống rỗng của nội tâm, giằng xé của bản ngã để rồi cuối cùng đẩy mối quan hệ đến một cái kết bi kịch và đầy ám ảnh.

Last Tango in Paris là một bộ phim tình cảm từng bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia. Bộ phim còn bị cắt rất nhiều phân đoạn R hoặc NC-17.

> Tìm ngay

28 Hotel Rooms

Bộ phim kể về một anh chàng tiểu thuyết gia và một nhân viên kế toán bất ngờ gặp nhau khi đang đi công tác. Mặc dù cả hai đều là những người đang trong một mối quan hệ, nhưng việc tiếp xúc với môi trường mới khiến họ muốn làm điều điên rồ. Họ tìm đến nhau cho “tình một đêm” để quên đi bản thân và hiện tại. Nhưng rồi sau đó, họ nhận ra rằng họ trở nên muốn vượt qua ranh giới cho một mối quan hệ có thể đi xa hơn cả tình bạn.

> Xem ngay

The Secretary

Bộ phim kể về Lee – sau khi được điều trị tâm lý và ra viện, cô nhận làm thư ký cho một luật sư. Công việc ban đầu vốn đơn giản như đánh máy, pha cà phê,… Thế nhưng mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên vượt xa khỏi những công việc ấy…

Đây là vai diễn đã đem lại sự nổi tiếng cho Gyllenhaal. Bộ phim đã đem về cho nữ diễn viên đề cử giải Golden Globe. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Gyllenhaal hoàn toàn khỏa thân trước ống kính máy quay.

> Tìm ngay

The Dreamers

Bộ phim lấy bối cảnh trong cuộc bạo loạn của sinh viên Paris năm 1968. Trong đó, Theo và Isabelle là một cặp sinh đôi của một nhà thơ Pháp. Cả hai gặp Matthew – một sinh viên Mỹ du học bị cuốn hút vào những thú vui. Họ có cùng đam mê phim ảnh giống nhau nên ngày càng trở nên thân thiết hơn. Cả ba cùng nhảy vào một mối quan hệ dục vọng vô cùng tự do và phóng đãng. Bộ phim có những cảnh quay của những bộ phim cổ cùng với những cảnh quay mà nhân vật chính đã diễn lại các sự kiện trong thời gian đó.

> Tìm ngay

Sắc, Giới

Đây được xem là một trong những bộ phim kinh điển khi nhắc đến cảnh nóng. Lấy bối cảnh Thượng Hải trong chiến tranh Trung – Nhật. Trong đó Vương Giai Chi được trao một nhiệm vụ nguy hiểm nhất – quyến rũ để tìm cơ hội tiêu diệt trùm mật vụ Yee. Nhưng đến phút cuối cùng, chính vì tình yêu đã khiến Chi phản bội các đồng chí của mình. Cũng chính nhờ diễn xuất tuyệt vời đã giúp cho Thang Duy từ một nữ diễn viên không tên tuổi nhanh chóng trở thành ngôi sao màn bạc với giải “Gương mặt mới xuất sắc” và “Nữ diễn viên châu Á của năm”.

> Tìm ngay

Hướng dẫn:

Để tìm kiếm link download cho phim, bạn chỉ cần search “tên phim” + Fshare hoặc Fshare.vn

=> Ví dụ muốn tìm phim Malèna, bận chỉ cần gõ trên Google: Malèna Fshare.vn


 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả