Top phim 18+ biến thái kinh dị nhất mọi thời đại

Phim 18+ cũng bình thường, thể loại kinh dị cũng thường thôi. Nhưng hai thể loại đó kết hợp và cộng thêm yếu tố “biến thái” nữa thì … người xem bị ám ảnh lên level max. Sau đây là top phim 8+ biến thái kinh dị nhất mọi thời đại theo nhiều người bình chọn.

  1. Be Gotten
Hình ảnh chàng trai trong Be Gotten ngồi moi ruột gan chính mình

Cái tên đầu tiên trong danh sách top phim 18+ biến thái kinh dị là Be Gotten. Bộ phim với hai gam màu trắng đen, không một câu thoại nhưng dã man, tàn bạo đến rợn người.

Be Gotten mở đầu mới hình ảnh một chàng trai đang ngồi đong đưa trên một chiếc ghế. Tiếng kẻo kẹt từ chiễ ghế đến gương mặt của chàng trai khiến khán giả lạnh sống lưng. Trên chiếc ghế, chàng trai đang dùng dao cắt thân mình. Anh ta mổ bụng, moi gan ruột của chính hắn cho đến khi mất máu rồi chết. Khán giả chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đằng sau tấm vải trắng linh hồn một người phụ nữ bay ra lượn vòng vòng. Bà ta bước ra từ cái xác vừa mới moi ruột mình cho đến chết.

Phim tiếp nối với cảnh phim những người du mục cưỡng hiếp dã man người phụ nữ rồi giết không thương tiếc. Nếu bạn xem hết những cảnh này ắc hẳn nó sẽ ám ảnh bạn đến tận mấy hôm sau. Cảnh báo: Be Gotten không dành cho các bạn yếu tim.

  1. Rết người – The Human Centipede
Cứ như thế con rết người càng lúc càng dài

Nằm ở vị trí thứ 2 trong top phim 18+ biến thái kinh dị có thể kể đến là The Human Centipede (tựa Việt: Rết Người). Có thể nói đây là một bộ phim kinh dị đến nỗi kinh tởm.  Bộ phim có thể khiến bạn không ăn nổi cơm cả tuần chứ chẳng chơi.

Nội dung Rết người – The Human Centipede nói về một nhà khoa học biến thái bắt cóc các du khách để phục vụ cho mục đích nghiên cứu của ông ta. Trong đó có một thí nghiệm kinh dị nhất. Đó là thí nghiệm…rết người. Một hàng dài những con người trần trụi nối đuôi nhau như một con rết. Miệng người này được may dính vào “hậu môn” của người kia. Và cứ như thế…một con rết người thật dài

Rết người – The Human Centipede có 3 phần đều thuộc thể loại phim gây ám ảnh hạng nặng. Máu me be bét, bản thỉu kinh hoàng là những cụm từ có thể miêu tả sơ qua nội dung phim. Phim đã bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy cân nhắc trước khi xem. Và nếu vừa ăn vừa xem phim là thú vui của bạn thì rất tiếc không áp dụng được với phim này.

  1. Địa ngục trần gian – Saló, or the 120 Days of Sodom
Các nạn nhân bị tra tấn dã man bởi những tên biến thái

Địa ngục trần gian là cái tên thứ 3 trong top phim 18+ biến thái kinh dị. Phim ám ảnh người xem kinh hoàng bởi những cảnh tra tấn dã man, cưỡng bức khủng khiếp.

Phim được dựa trên tác phẩm văn học Pháp cùng tên vào thế kỉ 18, Salò của Marquis de Sade. Nội dung xoay quanh câu chuyện 4 tên phát xít bắt cóc nhóm 18 trẻ vị thành niên bao gồm 9 nam và 9 nữ. Bốn tên tra tấn họ bằng những hành vị bệnh hoạn, biến thái trong suốt 120 ngày. Bốn tên ác ôn lạm dụng nạn nhân theo cách biến thái nhất. 4 gã đàn ông trung niên, quyền lực nhưng biến thái tột cùng mỗi ngày đều nghĩ ra những trò làm nhục mới lạ để tìm kiếm sự khoái lạc.

Bộ phim gây tranh cãi trên thế giới về những khía cạnh dâm ô mà nó đưa lên màn ảnh. Bộ phim có quá nhiều những cảnh giết chóc, tra tấn, hiếp dâm. Đặt vào khía cạnh dâm ô của những tên phát xít càng khiến phim trở thành chủ đề tranh cãi. Cho đến nay Địa ngục trần gian vẫn là một trong những bộ phim gây sốc nhất từng được thực hiện.

  1. Serbian Film

Milos – một ngôi sao khiêm dâm hết thời. Trong tình thế túng thiếu thì Milos  nhận được lời mời “khả nghi” tham gia đóng phim “se-x nghệ thuật”. Tuy nhiên, khi bước vào tròng anh mới biết mình bị lừa.

Thức dậy vào buổi sáng hôm sau, Milos đi đến phim trường và giật mình xem lại đoạn phim đã được quay ngày hôm trước. Milos đã bị đoàn phim đánh thuốc và anh đã thực hiện những hành vi không phải của con người. Milos ấu dâm, quan hệ với xác chết, cưỡng bức thô bạo phụ nữ mới sinh.

Milos sau đó hãi hùng nhận ra những người đã bị anh cưỡng dâm trong phim chính là những nạn nhân bị đoàn làm phim bắt cóc. Serbian Film khi công chiếu đã khiến nhiều khán giả nữ bỏ rạp giữa chừng bởi sự thô bạo với phụ nữ trong những cảnh phim. Phim bị cho là sỉ nhục phụ nữ và lẽ dĩ nhiên là bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia.

  1. Cannibal Holocaust
Đoàn thám hiểm về sau bị giết hại dã man

Cannibal Holocaust là cái tên cuối cùng trong top phim 18+ biến thái kinh dị nhất mọi thời đại. Đây là bộ phim kinh dị nổi tiếng của điện ảnh Italy thuộc thể loại mô phỏng như một bộ phim tài liệu, ghi lại hình ảnh dưới góc quay của nhân vật trong phim.

Nội dung phim kể về hành trình của nhóm thám hiểm vào rừng Amazone. Hai thanh niên trong đoàn đã bắt gặp và cưỡng bức một cô gái thuộc tộc Cannibal. Và sau đó nhóm này bị giết chóc một cách kinh hoàng.

Cho đến nay có thể nói Bộ tộc ăn thịt người  là phim “kinh tởm” nhất mọi thời đại. Bởi vì những cảnh máu me, chết chóc mà đặc biệt là cảnh nóng lên đến 90% và có rất nhiều cảnh man rợ với phụ nữ. Nhiều khung hình trong phim diễn viên trong trạng thái hoàn toàn trần trụi. Những cảnh cưỡng hiếp, tra tấn, giết phụ nữ tàn bạo khiến bất cứ người xem nào cũng phải ám ảnh. Bộ phim bị cấm chiếu và đạo diễn phải ra tòa vì bị cho rằng đã có người chết trong quá trình quay phim.


Để tìm kiếm nội dung trên Fshare các bạn truy cập Google và sử dụng cú pháp sau:

“Tên nội dung + Fshare.vn”

VD bạn muốn tìm phim Jungle 2017 – Nỗi Sợ Rừng Già thì chỉ cần vô Google.com.vn sau đó tìm với từ khóa sau: “Jungle 2017 Fshare.vn

Xem thêm: 5 phim 18+ bị cấm chiếu vì quá nhiều se-x cảnh trần trụi

By Annie

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả