TOP PHIM VỀ TÌNH MẪU TỬ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tình mẫu tử  chính là tình cảm vô cùng thiêng liêng và đáng trân trọng. Tình mẫu tử là sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương vô bờ bến của người mẹ dành cho con mình. Đây là đề tài điện ảnh đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem. Hãy cùng Fshare tìm hiểu Top phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại

1. THE PREPARATION

The Preparation là bộ phim điện ảnh xoay quanh chủ đề tình mẫu tử. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của người xem nhờ vào cốt truyện thấm đẫm tình mẫu tử cao cả. Câu chuyện kể về người mẹ và đứa con tuy đã lớn nhưng suy nghĩ chỉ là một đứa trẻ. Cuộc sống của 2 người cứ trôi qua vui vẻ bên nhau cho đến một ngày người mẹ cảm thấy mình không còn nhiều thời gian bên  con. Thế là người mẹ lập ra các kế hoạch để dạy con mình các công việc hàng ngày để con có thể sống tốt khi không có mình ở bên.

>>Xem ngay THE PREPARATION được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. MAMA – NOTHING TO FEAR

Mama – Nothing to fear là bộ phim tình cảm về người mẹ đơn thân xinh đẹp, tài giỏi và đứa con trai yêu quý của mình. Một ngày nọ, khi cô phát hiện mình mắc chứng bệnh nan ý, khó có thể sống tiếp cùng con, cô đã tìm đến bạn trai cũ để nhờ giúp đỡ. Không ngờ, cô đã trở thành bạn tốt của người vợ anh ta. Bộ phim không những tôn vinh tình mẫu tử mà còn mang đến những giá trị nhân văn giữa người với người.

3. MOTHER

Mother là bộ phim lấy cảm hứng từ đề tài tình mẫu tử và đã chiến thắng hạng mục giải phim hay nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh năm 2009. Mother kể về một người mẹ góa phụ và đứa con trai duy nhất mắc chứng bệnh thiểu năng. Tuy nhiên, đứa con của mình lại bị vu oan trong vụ sát hại một nữ sinh, và đang bị thuyết phục nhận tội. Không đầu hàng số phận, người mẹ đã tìm mọi cách để chứng minh con trai mình vô tội. Mother là một bộ phim thấm đẫm tình mẫu tử sâu sắc và lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

>>Xem ngay MOTHER được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. ALL ABOUT MY MOTHER

All About my mother kể về người mẹ đơn thân làm việc chăm chỉ để nuôi nấng đứa con trai của mình. Tuy nhiên, số phận éo le thần chết đã cướp mất đứa con yêu quý của mình trong một vụ tai nạn. Sau đó, cô quyết định rời Madrid đến Barcelona để tìm cha ruột của con mình báo tin. Và từ đây, những câu chuyện bí ẩn về cuộc đời cô đã được bật mí. 

>>Xem ngay ALL ABOUT MY MOTHER được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. CHANGELING

Changeling kể về một người mẹ mất tích con mình một cách bí ẩn, cô đã tìm kiếm không ngừng tuy nhiên những thể lực ác đã buộc cô phải im lặng. Một ngày nọ, một đứa trẻ được cho là con cô xuất hiện, tuy nhiên linh tính của người mẹ cho rằng đây không phải là người con trai cô luôn tìm kiếm. Từ đó, cô bị cả thành phố xa lánh, chửi rủa. Bộ phim thể hiện tình mẫu tử không thể tách rời và phản ánh những mặt tối xã hội, sự bất công của người phụ nữ trong công cuộc tìm kiếm đứa con của mình.

Thông qua bài viết trên, Fshare đã giới thiệu đến bạn Top phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại. Nhân dịp 20/10 sắp đến, Fshare chúc bạn và gia đình sẽ có những giây phút vui vẻ, quây quần bên nhau thưởng thức những bộ phim hay nhé!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300G

Tin liên quan Thêm từ tác giả