Cách khắc phục lỗi 403, 404, 500 hay 1002 mà bạn thường gặp

Lỗi 404 và 405

Psatuhg6 o

N1dh4gin o

Lỗi 404 là lỗi nội dung không còn tồn tại trên hệ thống do tập tin đã bị xóa theo chính sách của Fshare hoặc do người upload tự xóa.

Để tìm kiếm nội dung tương tự, bạn có thực hiện cách sau:

Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook bằng cách nhập công thức: [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]. Sau đó chọn “Theo dõi” để nhận thông báo mỗi khi có nội dung mới.

Lỗi 403 

Dik7ggqz o

Do đường truyền kích hoạt bị lỗi nên dẫn đến lỗi 403.

Trong trường hợp này, bạn nên thao tác lại quy trình thực hiện, đổi trình duyệt hoạt động hoặc nhấn “F5” để làm mới trang.

Lỗi 500

4ooqayss o

Trình duyệt của bạn đang bị lỗi. Để khắc phục, vui lòng làm mới trang hoặc tắt trình duyệt. Nếu vẫn bị lỗi 500, bạn có thể xóa lịch sử duyệt web hoặc đổi sang trình duyệt khác để sử dụng.

Lỗi 1002 và 1004

Od9kj2gh o

Đây là lỗi xảy ra trong quá trình download, đường truyền không được đảm bảo được sự ổn định hoặc gián đoạn bởi máy tính bị tắt đột ngột. Bên cạnh đó, trường hợp xảy ra lỗi này, có thể khi bạn đang dùng getlink Fshare để tải nhanh tốc độ cao.

Giải pháp khắc phục lỗi:

Trường hợp 1: bạn vui lòng kiểm tra và hoàn tất download các file dở dang (nếu có). Lưu ý trong quá trình download không thay đổi IP hoặc không được chia sẻ tài khoản cho bất kì ai.

Trường hợp 2: bạn đã download hoàn tất và không chia sẻ tài khoản nhưng vẫn gặp lỗi “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác”, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập phần Tài khoản chọn “Thiết lập”.

Bước 2: Click vào ô “Xác nhận” ở phần Xóa tất cả phiên bản tải (xác nhận không chia sẻ tài khoản).

Bước 3: Sau đó nhấn vào “Xác nhận” bên dưới, Fshare sẽ tự động gửi email thông báo xác thực xóa và bạn có thể download bình thường.

Lưu ý: Thời gian yêu cầu “Xóa phiên download trước” giữa 2 lần phải cách nhau 60 phút.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả