Đêm rằm “tình tứ” cùng 3 bộ phim “người lớn” Nhật Bản sau đây

Phim tình cảm “người lớn” Nhật Bản luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc rất khó tả. Đó là những câu chuyện tình yêu kỳ lạ với những thước phim nóng bỏng đầy đam mê. Nếu bạn và người ấy chưa có kế hoạch gì cho đêm rằm này, hãy tham khảo cùng xem những bộ phim dưới đây nhé!

* Lưu ý: Phim có những cảnh nhạy cảm, cần cân nhắc trước khi xem.

Romance Doll (2020)

Bạn có thể tham khảo tải phim Romance Doll được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh cặp vợ chồng trẻ Tetsuo và Sonoko. Cả hai đều cất giữ những bí mật của riêng mình dù đã cưới nhau. Những điều mà cả hai muốn chôn giấu ấy đã vô tình g.iế.t ch.ế.t cuộc hôn nhân của họ. Với Tetsuo đó là công việc chế tạo búp bê tình dục mà anh đang làm. Còn với Sonoko, đó còn là một chuyện động trời hơn thế nữa. Nhưng rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày qua ngày, chuyện giường chiếu của cả hai trở nên ảm đạm dần. Những lời nói dối cứ xuất hiện ngày một nhiều. Cho tới khi cả hai không thể nào đối diện với nhau được nữa, họ mới dám nói ra bí mật thầm kín của mình.

It Feels So Good (2019)

Bạn có thể tham khảo tải phim It Feels So Good được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim nói về cảm xúc đến bất chợt mà lại khó phai của Kenji và Naoko. Kenji là một chàng trai ít nói, sau khi ly dị vợ thì anh này trở về quê để giải tỏa nỗi buồn, sẵn tiện tham gia đám cưới của người yêu cũ Naoko. Nhưng cả hai người đã không thể kiềm chế tình cảm và dục vọng của bản thân. Hoàn cảnh của họ y hệt như cái gọi là “tình cũ không rủ cũng tới”. Và rồi cái gì đến cũng sẽ đến, rốt cuộc thì họ cũng không tránh né được và phải chịu trách nhiệm với những quyết định của mình.

Hello, My Dolly Girlfriend (2013)

Bạn có thể tham khảo tải phim Hello, My Dolly Girlfriend được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về chuyện tình lạ lùng của một chàng trai và cô búp bê người lớn xinh đẹp. Sau khi bị đuổi việc, Kentaro chán đời la cà khắp các quán rượu và vô tình đắc tội với một đám “anh chị”. Anh bị đám này truy đuổi tới một tòa nhà bỏ hoang chứa đầy những con búp bê người lớn. Trong lúc ẩn náu tại đây, anh tình cờ phát hiện và đã “truyền hơi ấm” của mình lên một con búp bê có dấu hiệu của sự sống. Nhờ vậy mà cô búp bê này đã phần nào trở thành người thật và quay ra giúp anh giải thoát khỏi đám côn đồ kia. Để trả ơn, anh mang cô búp bê này về nhà chăm sóc. Và rồi cuộc tình lãng mạn đầy cảm xúc thăng hoa của hai người bắt đầu từ đây. 

>> Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết về phim có chủ đề tương tự tại đây:

phim Hồng Kông  phim Hàn Quốc  phim Thái Lan  phim Âu Mỹ  

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Romance Doll”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Romance Doll Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả