Trung thu tranh thủ “hâm nóng” tình yêu cùng những bộ phim sau đây

Luôn có cách để hâm nóng tình yêu của bạn sau một thời gian dài yêu nhau. Cùng xem những thước phim tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần nóng bỏng cũng là một cách hay. Mong rằng những cái tên mà Fshare đề xuất sau đây sẽ giúp bạn và nửa kia của mình có được những phút giây tuyệt vời bên nhau.

Love & Other Drugs (2010)

8n4i3vcb o

Bạn có thể tham khảo tải phim Love & Other Drugs được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh chuyện tình hài hước của anh chàng bán thuốc Jamie và cô nàng bệnh nhân Maggie. Nhưng thuốc anh này bán không hề liên quan đến bệnh tình của cô. Cũng giống như việc cả hai lao vào nhau ngay lần đầu hẹn hò chẳng liên quan gì tới cuộc tình của họ. Tưởng rằng sau đêm ấy họ sẽ đường ai nấy đi nhưng không ngờ hai người này lại dính nhau như bị nghiện thuốc vậy.

The Reader (2008)

Bạn có thể tham khảo tải phim The Reader được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY. 

Phim kể về chuyện tình của Hanna, một phụ nữ đã hơn 30 và Michael, một cậu nhóc chỉ mới 15 tuổi. Nhưng phim không chỉ dừng lại ở câu chuyện về tình yêu và dục vọng của một chàng trai mới lớn và người đàn bà đã quá lứa lỡ thì. Cả câu chuyện đằng sau đó mới thực sự khiến người xem phải suy ngẫm về nhiều điều.

Cashback (2006)

Bạn có thể tham khảo tải phim Cashback được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mất ngủ vì bị người yêu đá, Ben quyết định đi làm thêm ca đêm ở một siêu thị để giết thời gian. Nhưng không ngờ anh lại gặp một chuyện kỳ quái ở đây. Đang làm việc thì thời gian ngừng trôi, tất cả mọi người đều bất động, trừ Ben. Thế là anh nảy ra một quyết định táo bạo và có phần hơi dị. Từ đó, tình yêu đã trở lại với cuộc đời anh theo một cách không thể ngờ tới.

Little Children (2006)

Bạn có thể tham khảo tải phim Little Children được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về một chuyện tình vụng trộm của hai con người cô đơn. Chồng Sarah thì mê mẩn vẻ đẹp của những cô nàng nóng bỏng trên tạp chí. Còn vợ Brad thì luôn bận bịu với công việc và không mấy khi có mặt ở nhà. Ngày qua ngày, đời sống vợ chồng của họ trở nên nhạt nhẽo. Sự vô vị trong hôn nhân của cả hai đã dấy lên ham muốn tột độ trong thâm tâm của mỗi người. Và rồi tình cờ một chiều mưa đã đẩy họ đến bên nhau. Trong không gian chật hẹp và ẩm ướt, Sarah và Brad hòa vào nhau giữa tiếng rung lắc không ngừng của chiếc máy giặt đang quay vòng liên hồi.

The Piano (1993)

Bạn có thể tham khảo tải phim The Piano được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Sau khi chồng mất, Ada bị cha gả bán cho một địa chủ ở làng khác. Vì chặng đường khá xa nên người chồng mới của Ada đã bắt cô bỏ cây đàn lại giữa bờ biển. Với một người không thể nói như Ada thì cây đàn chính là người bạn quý giá nhất của cô. Vì thế, việc rời xa nó khiến cô vô cùng buồn bã. Baines, người đàn ông nghèo ở gần đó, biết vậy nên đã mang cây đàn ấy về. Nhờ đó, anh này đã làm quen được với Ada, và cuộc tình đầy trái ngang của hai người bắt đầu từ đây.

Bạn có thể tham khảo thêm danh sách 6 phim nóng Hong Kong tại đây.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Love & Other Drugs, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love & Other Drugs Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả