Đón Trung Thu 2020 với 20 bộ phim hành động đỉnh cao!

Phim hành động luôn là một trong những dòng phim được nhiều người yêu thích bởi sự “sướng tai đã mắt” với những pha nguy hiểm khiến thán giả hưng phấn và các yếu tố bất ngờ khác. Tính đến Trung Thu 2020, bạn đã xem qua hết 20 tựa phim hành động đỉnh cao sau đây chưa? Fshare xin gửi bạn list 20 tựa phim hành động mà ai yêu điện ảnh cũng phải xem một lần! 

1. Extraction – Tyler Rake (2020)

Extraction đưa người xem đến với vụ Trùm ma túy Bangladesh bắt cóc con trai của trùm ma túy Ấn Độ. Do đang ngồi tù nên tên trùm ở quốc gia tỷ dân phải ra lệnh cho đám thuộc hạ thuê một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp qua nước láng giềng đưa con mình về. Tyler Rake là người đảm nhiệm chính nhiệm vụ giải cứu trên nhưng mọi chuyện không hề đơn giản khi mà tên trùm ở Bangladesh chi phối cả quân đội nơi đây nhằm lấy mạng của Tyler và con tim bằng mọi giá.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Extraction 2020 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!   

2. The Old Guard (2020)

The Old Guard kể về Andy (Charlize Theron), một trong số những người hiếm hoi có thể sống bất tử. Cô âm thầm can thiệp vào những sự kiện lớn để có thể bảo vệ sự an toàn của cả nhân loại. Biến cố xảy ra khi khả năng đặc biệt của cô bị một tổ chức y tế phát hiện và họ muốn truy lùng tất cả để phục vụ việc nghiên cứu. Những trận chiến cực kì mãn nhãn đã được lồng ghép xuyên suốt bộ phim, và đặc biệt đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong một vài phân cảnh. 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Old Guard 2020 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!   

3. Gemini Man (2019)

The Gemini Man là siêu phẩm hành động viễn tưởng mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lý An, với sự tham gia của siêu sao Hollywood – Will Smith. Bộ phim xoay quanh sát thủ Henry Borgan (Will Smith), người có khả năng hạ gục mục tiêu chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên, sơ suất trong một phi vụ đã khiến anh thấy không hài lòng với bản thân và quyết định giải nghệ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Gemini Man (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tưởng chừng cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của anh sẽ được bình yên, thế nhưng anh lại rơi vào cuộc truy sát không hồi kết. Mà người truy sát anh lại là một nhân bản vô tính của bản thân…nhưng lại trẻ trung hơn đến hai chục tuổi. Xuyên suốt cả bộ phim là những màn hành động đỉnh cao, và những màn bắn súng “chuẩn không cần chỉnh”!

4. Terminator: Dark Fate (2019)

Theo đạo diễn Jame Cameron, Terminator: Dark Fate sẽ bỏ qua nội dung những phần trước đó và sẽ nối tiếp ngay sau phần 2 Terminator: Judgement Day (1991).  Những phần trước của Terminator tập trung vào việc trí tuệ nhân tạo gây ra mối đe dọa lớn cho loài người, nhưng phần này lại có sự thay đổi ở phần nội dung. Bộ phim nhấn mạnh sự khác biệt giữa con người và máy móc trong cuộc chiến sinh tồn.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Terminator: Dark Fate (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. John Wick 3: Parabellum (2019)

Top phim hay chắc chắn không thể thiếu cái tên John Wick 3. Sau phần 1phần 2 thành công vang dội, phần 3 của John Wick được ra mắt vào năm 2019. Câu chuyện xoay quanh sau khi ra tay giết người trong khách sạn Continental, anh bị vi phạm luật của Hội tối thượng (một tổ chức tội phạm khét tiếng). Ngay lập tức John Wick phải chịu án tử và chịu sự truy đuổi của toàn bộ giới tội phạm ngầm. Với những cuộc rượt đuổi qua những ngóc ngách, những cảnh đấm đá đã mắt và liệu rằng John Wick có sống sót qua cửa ải này?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD John Wick 3: Parabellum (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. Hobbs & Shaw (2019)

Hobbs and Shaw mang đến cho người xem một trải nghiệm hoàn toàn mới về series phim Fast and Furious với những pha hành động và độ hài hước được đẩy lên một tầm cao mới. Đây là một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập so với những sự kiện xảy ra trong 8 phần trước.

2 kẻ thù không đội trời chung Luke Hobbs và Deckard Shaw buộc phải phối hợp cùng nhau dọn dẹp mớ hỗn độn mà Cơ quan tình báo lớn nhất của Mỹ – CIA không thể tự giải quyết. Phim lấy bối cảnh khi thế giới đang phải đối mặt với loại virus có khả năng khiến cả thế giới diệt vong chỉ trong 1 tuần.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Hobbs & Shaw (2019) HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. Triple Frontier (2019)

Triple Frontier hứa hẹn là một bộ phim đáng xem với sự góp mặt của dàn sao hạng A Hollywood và một kịch bản hay. Phim kể về một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh lên kế hoạch tập hợp một đội gồm những cựu chiến binh thiện chiến với ý định đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền rồi rút một cách êm đẹp.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Triple Frontier (2019)  HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

8. Alita (2018) 

Alita là một tác phẩm nổi bật của nhánh Cyberpunk, một nhánh rẽ ra từ thể loại phim Sci-Fi (khoa học – viễn tưởng), tập trung khai thác chủ đề về sự sống của con người ở viễn cảnh tương lai hậu tận thế, hay còn gọi là thuyết mạt thế không tưởng. Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

>> Bạn có thể xem phim Alita: Battle Angel full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

9. Mission: Impossible – Fallout (2018)

Nhiều nhà phê bình gọi đây là phần phim xuất sắc nhất của toàn thương hiệu, cũng như một trong những phim hành động xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong phần này, Điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) cùng các cộng sự trong tổ chức IMF phải tìm cách lấy lại vũ khí hủy diệt hàng loạt đang bị thất lạc sau một phi vụ thất bại.

Với Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, ta có thể nói ngay điều lôi cuốn người hâm mộ là những màn lừa tinh quái bằng các công nghệ hiện đại, những pha hành động mãn nhãn, tiết tấu nhanh dồn dập của các cảnh mạo hiểm và các màn đối đầu đẩy các nhân vật vào các tình thế chơi vơi giữa sống – chết trong gang tấc. Phần 6 hội tụ đầy đủ các đặc điểm nhận dạng của thương hiệu này, chẳng những thế nó còn được nâng lên tầm cao mới với chất riêng không lẫn vào bất kỳ loạt phim nào.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Mission: Impossible – Fallout (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

10. Atomic Blonde (2017)

Lấy bối cảnh Berlin năm 1989, giai đoạn cuối cùng của Chiến tranh Lạnh. Atomic Blonde kể về Lorraine Broughton (Charlize Theron), một điệp viên của tổ chức an ninh mật MI6. Cô nhận nhiệm vụ đến Berlin để đưa xác một đồng nghiệp kiêm người tình đã bị sát hại một cách bí ẩn và đoạt lại bản danh sách chứa đựng dữ liệu của tất cả các đặc vụ đang hoạt động.

Có thể nói Lorraine Broughton là một ‘John Wick phiên bản nữ’. Xuyên suốt bộ phim là nhửng cảnh hành động đẹp mắt và nữ diễn viên đẹp một cách mê hoặc và đầy cuốn hút. Cô có thể giết người với bất kỳ thứ gì, từ một chiếc giày hay một cọng dây.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Atomic Blonde (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

11. Baby Driver (2017) 

Những cuộc đua xe rượt đuổi nghẹt thở chưa bao giờ thôi hấp dẫn những người đam mê điện ảnh. Bằng chứng là loạt phim Nhanh và Nguy Hiểm đã có đến 8 phần và chưa có dấu hiệu dừng lại. Baby Driver cũng là một bộ thuộc chủ đề này. Tuy là một phim hành động nhưng phim lại ghi điểm mạnh với khán giả bởi phần nhạc trong phim. Những màn đua xe siêu tốc trên đường phố kết hợp với phần âm nhạc cực bắt tai khiến khán giả được thỏa mãn cả nghe lẫn nhìn.

Ansel Elgort có màn sắm vai cực ngọt vào vai một “tay lái lụa” nhưng có bề ngoài cực “baby”.Cậu ‘bất đắt dĩ” phải làm việc cho các băng nhóm tội phạm. Nhưng rồi một ngày tình yêu “sét đánh” với Deborah (do Lily James thủ vai) khiến “quái xế” quyết định hoàn lương. Nhưng con đường đó nào có dễ dàng. Đồng bọn của cậu sẽ để yên cho cậu?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Baby Driver (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

12. Logan (2017)

Logan là một bộ phim thay lời từ biệt của Hugh Jackman – người đã gắn bó với vai Người Sói trong The Wolverine hơn hai thập kỷ. Đây là phần phim bạo lực nhất. Bối cảnh của cuộc chiến cuối cùng đó là năm 2029, 25 năm kể từ dị nhân cuối cùng được sinh ra. Nhóm X-Men đã tan rã.

Trong cái thế giới mà dị nhân bị ruồng bỏ và truy sát đó, ước muốn nhỏ nhoi có một cuộc sống yên bình của Logan bị đập tan khi anh phát hiện ra Laura, đứa con gái của anh bị truy sát.

Bạo lực, máu me nhưng cũng thấm đẫm giá trị nhân văn, Logan là một trong những phim hành động hiếm hoi của năm có thể tự tin đứng ra tranh giải Oscar. Và một lần nữa, Hugh Jackman lại chứng minh cho khán giả thấy tài diễn xuất đa dạng, sâu sắc của mình bên cạnh một hình thể đẹp và khả năng đánh đấm ấn tượng.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Logan (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

13. The fate of the furious (2017)

Những cuộc rượt đuổi siêu xe chưa bao giờ thôi hấp dẫn người xem. Dù đã ra đến phần thứ 8, series Fast and Furious vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù không bằng phần 7 nhưng với hơn 1,2 tỷ đô phòng vé Fast and Furious thật sự là thương hiệu tỷ đô.

Sau khi từ giả Brian cùng Mia, Dom và Letty đi hưởng tuần trăng mật. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đang tận hưởng cuộc sống yên bình sau khi được minh oan. Nhưng một người phụ nữ bí ẩn đã gặp Dom. Và ngay sau đó Dom quay sang phản bội đồng đội. Liệu Dom có thật sự phản bội gia đình mình hay có ẩn khuất nào sau đó?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The fate of the furious (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

14. Dunkirk (2017) 

Lấy chủ đề chiến tranh thế giới thứ II, Christopher Nolan kể lại câu chuyện từ một góc nhìn nhỏ để rồi đưa ra một thông điệp mà ai cũng phải suy ngẫm: Trong chiến tranh, ai cũng là kẻ thua cuộc. Cuối cùng thì người lính trong chiến tranh là những người mang số phận bấp bênh nhất.

Dù là phe Đồng minh hay phe Phát xít thì mạng sống của họ cũng nằm trên một lằn ranh mỏng. Với kỹ xảo hoành tráng, âm nhạc hào hùng, bộ phim mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho người xem về phần nghe, phần nhìn và cả phần cảm nữa.

Christopher Nolan – Vị đạo diễn tài ba của điện ảnh thế giới. Năm 2017 ông trở lại với “đứa con cưng” – Dunkirk. Và vẫn như bao lần Christopher Nolan chưa bao giờ là cái tên gây thất vọng. Dunkirk là sự kết hợp hài hòa giữa một bộ phim vừa có chiều sâu nội dung vừa mang tính giải trí cao.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Dunkirk (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

15. Mad Max: Fury Road (2015) 

Thế giới của Mad Max là một nơi kinh dị mà ở đó họ tôn thờ kim chỉ nam: ăn thịt hoặc bị ăn thịt. Những cuộc đua không hồi kết trên sa mạc đầy nắng, gió, cát bụi bao phủ và những va chạm nảy lửa một mất một còn thật sự tạo nên những thước phim đi vào lòng người.

Song, đáng chú ý nhất có lẽ là hình ảnh Max (Tom Hardy) bị xích vào trước cỗ xe đua của Nux. Cảnh phim vừa đã mắt nhưng cũng vừa khiến chúng ta cảm nhận được sự đau đớn đến nghẹt thở của những con người bị mang ra làm thú vui, hòa vào đoàn xe đua như một trận chiến thực sự.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Mad Max: Fury Road (2015) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

16. Edge of Tomorrow (2014)

Là một bộ phim có sự góp mặt của ngôi sao hành động Tom Cruise, kể về hành trình của một người lính giải cứu trái đất ở viễn cảnh tương lai khi bị xâm lược bởi những thế lực từ hành tinh khác, thế nhưng trước tiên anh cần thoát khỏi vòng lặp thời gian của riêng mình đã.

>> Bạn có thể tham khảo xem Edge of Tomorrow full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

17. Jurassic World (2015) 

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần ra rạp thì bộ phim Jurassic World đã thu về hơn 500 triệu đô. Một con số ngoạn mục cho sự trở lại của Công viên khủng long.

Một công viên khủng long nhân bản tại hòn đảo đã diễn ra sự cố Công viên kỷ Jura 22 năm về trước. Hai anh em Zach và Gray đến hòn đảo thăm dì Claire của mình – hiện đang là quản lý điều hành công viên. Vì bận rộn nên Claire không thể đưa hai cháu đi tham quan. Nhưng không ngờ hành trình tham quan những loài khủng long lại không hề suôn sẻ. Một con khủng long Indominus đã trốn thoát.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Jurassic World (2015) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

18. Furious 7 (2015) 

Furious 7 từng được “đồn” là phần cuối của loạt phim đình đám Fast & Furious. Mọi người kéo nhau ra rạp vì ai cũng muốn được nhìn thấy những hình ảnh cuối cùng của diễn viên “tài hoa xấu số” Paul Walker. Chính điều này khiến phim lập kỉ lục doanh thu phòng vé ở thời điểm 2015.

Từ cái kết mở phần 6, chúng ta biết Jason Statham sẽ xuất hiện ở phần 7. Và lần này Jason Statham hóa nhân vật phản diện Deckard Shaw. Hắn muốn tiêu diệt nhóm của Dom để trả mối thù cho cậu em trai Luke Shaw; người đã bị Dom đập tơi tã ở phần trước. Sau khi Shaw cho nổ ngôi nhà của Brian (Paul Walker). Dom buộc phải tập hợp băng của mình để chống lại Shaw.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Furious 7 (2015) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

19. Star Wars: The Force Awakens (2015)  

Star Wars là một trong số ít phim đạt hơn 2 tỷ doanh thu. Người xem đã phải chờ quá lâu cho sự trở lại của Star Wars. Chính vì thế khi ra mắt phim đã bức phá mọi kỉ lục phòng vé.

Hơn 30 năm kể từ sau khi Ngôi sao Chết thứ hai bị phá hủy; hiệp sĩ Jedi cuối cùng còn sống sót – Luke Skywalker cũng đã mất tích. Từ đống tro tàn đổ nát, một Đế chế Thiên Hà nổi lên. Đế chế mới muốn tiêu diệt nền Cộng Hòa.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Star Wars: The Force Awakens (2015) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

24. Skyfall (2012) 

007 là một thương hiệu nổi tiếng của Hollywood. Tuy nhiên duy nhất chỉ có Skyfall là vượt mốc 1 tỷ đô doanh thu. Đây là phần phim thứ 23 về điệp viên 007 và là lần thứ 3 Daniel Craig thủ vai James Bond. Trong phần phim này, danh sách tất cả các điệp viên nằm vùng của MI6 (Cơ quan tình báo Anh) bị phát tán bởi một kẻ nguy hiểm nhất từ trước đến nay, Silva. Sinh mệnh tổ chức MI6 đứng trước nguy cơ đe dọa. M- người đứng đầu MI6 quyết định trông chờ vào niềm hy vọng duy nhất – 007.

Tính đến thời điểm này, Daniel Craig đã nhiều lần hóa thân thành James Bond với series đính đám bao gồm các phần: Casino Royale (2006), Quantum Of Solace (2008), Skyfall (2012),  Spectre (2015) và No Time to Die (2020) sắp ra mắt trong năm nay. Mặc dù trước anh đã có những nam diễn viên thành công với nhân vật này; nhưng hình ảnh 007 lạnh lùng sát gái của Daniel vẫn là hình ảnh thành công nhất trong mắt nhà sản xuất và cả người hâm mộ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Skyfall (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả