Fshare: Thông báo quan trọng về thay đổi chính sách xóa tệp tin

Trong thời gian gần đây, do nhu cầu truy cập dịch vụ ngày càng tăng cao, hệ thống hạ tầng của Fshare đang xử lý hết công suất để đảm bảo lưu lượng sử dụng ổn định cho tất cả khách hàng. Từ ngày 24/09/2021, Fshare xin thông báo sẽ thay đổi tạm thời chính sách xóa tập tin nhằm đảm bảo việc vận hành và nâng cấp hệ thống. 

Chi tiết thay đổi như sau:

  • Đối với tài khoản Miễn phí: tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (50GB) sẽ bị xóa theo chính sách nếu không phát sinh lượt tải sau 7 ngày (hiện tại là 15 ngày).
  • Đối với tài khoản VIP: tập tin lưu trữ trong vùng đảm bảo (50GB) sẽ không bị xóa. Tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (250GB) sẽ bị xóa theo chính sách nếu không phát sinh lượt tải sau 30 ngày (hiện tại là 45 ngày).

Lưu ý: 

– Với các dữ liệu đã xóa theo chính sách, khách hàng sẽ không thể khôi phục được. 

– Để tiếp tục duy trì vùng lưu trữ đảm bảo cho tập tin, Quý khách thực hiện như sau: 

  • Đối với tài khoản Miễn phí: Quý khách nâng cấp VIP để được lưu tập tin trong vùng đảm bảo (50GB).
  • Đối với tài khoản VIP: khi hết hạn VIP, các tập tin trong vùng lưu trữ đảm bảo sẽ được chuyển sang vùng không đảm bảo và bị xóa theo chính sách. Quý khách có thể duy trì vùng đảm bảo (50GB) bằng cách gia hạn gói VIP để tiếp tục lưu trữ những dữ liệu quan trọng.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về chính sách dịch vụ của Fshare Tại đây.

Fshare rất cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ! Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng, Fshare hứa hẹn sẽ tiếp tục cải tiến và nâng cấp dịch vụ trong thời gian tới.

——————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)  Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

———————–———————–———————–———————–———————–—

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả