Google Photos ngừng miễn phí lưu trữ hình ảnh

Vào tháng 6 năm tới google sẽ bắt đầu ngừng cho upload ảnh miễn phí lên google photo. Họ sẽ chuyển sang thu tiền với gói thấp nhất cho 100gb là 2.99 usd/eur/ tháng. Ở việt nam vào khoảng 45 ngàn đồng 1 tháng. Cái giá mà họ đưa ra thực sự khá hấp dẫn, 45 ngàn thì chỉ đúng bằng ly cafe ở sài gòn. Câu hỏi đặt ra là sau khi xài hết 100gb đấy thì sẽ như thế nào. Các bạn sẽ có 2 lựa chọn 1 là trả tiền cho gói cao hơn/ tháng, 2 là chép ảnh ra ổ cứng để trống chỗ để sử dụng tiếp. Và còn hơn thế nữa nếu cloud của bạn bị đầy hoặc vượt quá định mức dung lượng mà bạn mua thì google sẽ tiến hành xóa nội dung của bạn.

Glthve4u o

100 gb nghe thì có vẻ nhiều, đối với các bạn chỉ sử dụng điện thoại để selfie hay quay những đoạn video ngắn với độ phân giải full hd (1080) mặc định chắc cũng phải sử dụng đến 2,3 năm mới cần nâng cấp lên gói cao hơn. Nhưng đối với những bạn hay chụp ảnh bằng dslr và quay phim 4k(mình nghĩ 8k lúc này là chưa cần thiết lắm) thì sao, thử làm 1 phép tính nhỏ: 1 file hình raw từ máy dslr có dung lượng khoảng 30mb, 1 video 4k quay trong vòng 1 phút là khoảng 1gb. Trung bình 1 tuần các bạn có thể chụp 50 tấm hình và quay tầm 10p video. 30×50 = 1.5 gb + 10gb = 11.5gb. Tức là chưa đến 10 tuần các bạn sẽ phải nâng cấp lên gói cao hơn. Và cứ như vậy càng ngày các bạn sẽ càng phải trả nhiều tiền hơn 1 tháng cho dịch vụ của google.

Vậy giải pháp là gì ? Với bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn để dùng Fshare như một công cụ thay thế Google photos.

Nsfyjmag o

FShare 

Không phải chỉ có nước ngoài mới có lưu trữ đám mây đâu nhé, Việt Nam ta cũng không hề thua kém trong lĩnh vực này. Fshare, trực thuộc Công ty CP FPT Telecom, là dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn cho phép lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, dung lượng lớn, bảo mật tốt. Fshare cho bạn sử dụng miễn phí tận 50 GB lưu trữ. Ngoài ra, với các nhu cầu dung lượng lớn hơn thì bạn có thể nâng cấp tài khoản VIP và sở hữu ngay dung lượng lên đến 300 GB.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), với hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Với ưu điểm vượt trội; gửi file lớn lên đến 20GB, tốc độ truyền tải nhanh, dung lượng lưu trữ khủng, bảo mật dữ liệu tốt. FShare tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây tại Việt Nam

Bên cạnh đó với nhiều tính năng tiện lợi như lọc hình ảnh và kho nội dung lớn với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tốc độ truyền tải nhanh và ổn định. Downdload và upload tốc độ cao sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Những cải tiến tính năng mới nhất của Fshare

Hiện tại, Fshare có 5 gói dịch vụ chính:

  • Gói VIP dành cho người có nhu cầu tải và lưu trữ đến 300 GB
  • Gói Storage dành cho người có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1 TB – 100 TB
  • Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
  • Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare
  • Gói dịch vụ Fcode dành cho người có nhu cầu download file dung lượng lớn nhanh chóng mà không cần tạo tài khoản

Bạn có thể tham khảo thêm về các gói dịch vụ của Fshare tại đây.

Cách tải file vào tài khoản Fshare và xem trực tuyến qua Fshare Video

===================================================================================

Trên đây là những lợi ích mà Fshare mang lại cho doanh nghiệp.  Lưu trữ và chia sẻ trực tuyến là cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào trong thời đại số này. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn chưa hiểu rõ khi lựa chọn Fshare có thể tham khảo thêm về dịch vụ Fshare tại đây!

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả