Hollywood yêu cầu đóng cảnh nóng bằng kỹ xảo

Covid-19 khiến Hollywood phải ngừng hoạt động kể từ tháng 3. Ước tính ngành công nghiệp điện ảnh đã thiệt hại khoảng 10 tỷ USD do đóng cửa rạp phim, hủy các buổi công chiếu và ngừng sản xuất phim, chương trình truyền hình.

Tỷ phú nghiện sex gây bất ngờ với hình tượng trái ngược màn ảnh ...

Mới đây,  Bộ Y tế công cộng California chia sẻ với tờ Los Angeles Times: “Ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh có thể sẽ quay trở lại hoạt động tại California không sớm hơn ngày 12.6. Để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, toàn bộ các nhà sản xuất, diễn viên, nhân viên đoàn làm phim phải tuân thủ các quy định an toàn sức khỏe do Bộ Y Tế  hạt đưa ra”

Hollywood yêu cầu đóng cảnh nóng bằng... kỹ xảo - ảnh 1

Toàn bộ thành viên của đoàn phim sẽ phải lấy mẫu xét nghiệm mỗi ngày, tuân thủ nghiêm túc các bước rửa tay và hạn chế tiếp xúc thân mật.

Tài liệu công bố từ Hiệp hội thương mại của các nhà làm phim cũng quy định rõ: “Các cảnh quay tiếp xúc gần gũi cần phải được thay đổi, loại bỏ hoặc sản xuất bằng CGI (Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính)”. 

Ngoài ra, các buổi casting vẫn có thể được tiến hành với yêu cầu phải có vách kính, ngăn cách các diễn viên với đội ngũ casting. Ở mỗi buổi casting hay quay phim đều sẽ có giám sát viên y tế theo dõi sát sao quy trình làm việc của ê-kíp.

Tin liên quan Thêm từ tác giả