Hướng Dẫn Chi Tiết Xem Trực Tuyến Trên Fshare Mobile

Bạn mới sử dụng Fshare và chưa biết cách xem trực tuyến trên ứng dụng Fshare Mobile? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn từng bước một để có thể dễ dàng tận hưởng kho nội dung phong phú do người dùng Fshare chia sẻ ngay trên thiết bị di động của bạn với ứng dụng Fshare Mobile!

Tải Ứng Dụng Fshare Mobile Ở Đâu?

Để bắt đầu sử dụng Fshare Mobile, bạn cần tải ứng dụng về thiết bị của mình. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai nền tảng chính:

  • Google Play cho thiết bị Android. Tải ứng dụng Fshare Mobile cho thiết bị Android tại đây.
  • App Store cho thiết bị iOS. Tải ứng dụng Fshare Mobile cho thiết bị IOS (iphone/iPad) tại đây.

Làm Sao Để Sử Dụng Tài Khoản Fshare trên Fshare Mobile?

Sau khi tải ứng dụng Fshare Mobile, để sử dụng bạn cần đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Fshare.

  1. Nếu bạn chưa có tài khoản Fshare vui lòng đăng ký tại đây.
  2. Nếu bạn đã có tài khoản Fshare, mở ứng dụng Fshare Mobileđăng nhập tài khoản Fshare của bạn trên ứng dụng (xem hình 1)

Làm Sao Để Xem Trực Tuyến  trên Ứng dụng Fshare Mobile?

Tìm Kiếm Nội dung yêu thích trên các công cụ tìm kiếm

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm link Fshare bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác (Cốc Cốc, các diễn đàn/forums chia sẻ nội dung v.v…) với công thức tìm kiếm rất đơn giản, chỉ cần nhập: [Từ khóa nội dung + Fshare]. Ví dụ: bạn muốn tìm phim “Kung Fu Panda 4 (2024)”, hãy nhập từ khóa trên Google như sau: Kung Fu Panda 4 + Fshare. (xem hình 1).

(Hình 1 – Hướng dẫn tìm kiếm nội dung yêu thích từ Google) 

Các Bước Xem Để Xem Trực Tuyến  trên Ứng dụng Fshare Mobile

Bước 1: Sau khi tìm kiếm được link/file yêu thích, bạn chỉ cần nhấp chuột vào các kết quả tìm kiếm để đến trang tải nội dung trên website Fshare.vn (xem hình 2).

(Hình 2 – Trang tải/download trên website Fshare.vn)

Bước 2: Lưu trữ Link/file trên tài khoản để Xem trực tuyến ngay trên ứng dụng Fshare Mobile bằng tính năng “Tải về tài khoản” hoặc tính năng “yêu thích“. Bạn cần đăng nhập tài khoản để thực hiện các tính năng này.

  • ❤️ Tính năng “yêu thích“: Trên trang tải của Website Fshare.vn, hãy nhấp vào biểu tượng trái tim ❤️ để lưu trữ lại link của file hoặc folder vào danh sách yêu thích trong tài khoản Fshare của bạn và xem trực tuyến bất kỳ lúc nào. Tính năng này cho phép lưu lại link file hoặc link folder và không giới hạn số lượng links. (xem hình 3)

(Hình 3 – Hướng dẫn sử dụng tính năng “yêu thích”)

  • 🚀Tính năng “Tải về tài khoản“: Nếu bạn muốn tiết kiệm dung lượng thiết bị di động, bạn có thể nhấp vào “Tải về tài khoản” để lưu link file/folder trực tiếp trên tài khoản Fshare và trải nghiệm ngay trên tài khoản mà không cần tải về thiết bị của bạn! Bạn chọn thư mục để lưu trữ trên tài khoản Fshare (hình ví dụ: bạn chọn lưu tại thư mục “phim mới”). Sau khi chọn thư mục lưu trữ bạn nhấp chuột vào nút “Xác nhận” để hoàn thành việc tải file/folder về tài khoản. (xem hình 4, hình 5)

(Hình 4 – Hướng dẫn sử dụng tính năng “Tải về tài khoản”)

(Hình 5 – Hướng dẫn sử dụng tính năng “Tải về tài khoản”)

Bước 3: Đăng Nhập và Truy Cập Nội Dung

  1. Đối với các nội dung đã lưu trữ trên tài khoản bằng tính năng “tải về tài khoản”
    • Đăng nhập vào Fshare Mobile: Mở ứng dụng Fshare Mobileđăng nhập vào tài khoản của bạn.
    • Nếu bạn đã sử dụng tính năng “tải về tài khoản“, các file/folder này sẽ hiển thị trong Mục “Quản lý file” ngay sau khi đăng nhập vào ứng dụng.
    • Nhấp vào Folder bạn đã lưu trữ file/folder để truy cập vào nội dung bạn muốn xem và bắt đầu trải nghiệm xem trực tuyến trên Fshare Mobile (xem hình 6, hình 7).

(Hình 6 – Hướng dẫn truy cập nội dung đã tải về tài khoản trên Fshare Mobile)

(Hình 7 – Hướng dẫn truy cập nội dung đã tải về tài khoản trên Fshare Mobile)

2. Đối với các nội dung đã “yêu thích” 

  • Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Fshare Mobile, bạn chọn biểu tượng trái tim❤️ trên màn hình ứng dụng để xem các nội dung bạn đã thêm vào “thư mục yêu thích❤️ và tùy chọn nội dung bạn muốn xem trực tuyến (Xem hình 8)

(Hình 8 – Hướng dẫn truy cập nội dung đã “yêu thích” trên Fshare Mobile)

Lưu Ý Khi Xem Video Trên Fshare Mobile

  1. Mở rộng màn hình Video: Để có trải nghiệm tốt hơn, bạn nên chọn mở rộng màn hình Video và xoay ngang thiết bị để xem ở chế độ toàn màn hình.
  2. Xem tiếp các nội dung đã và đang xem: Truy cập mục “Xem gần đây” để dễ dàng xem lại các video mà bạn đã xem trước đó.

(Giao diện xem trực tuyến trên Fshare Mobile)

👉 Nâng cấp tài khoản VIP Fshare để trải nghiệm tính năng xem trực tuyến chất lượng cao bằng ứng dụng Fshare Mobile ngay hôm nay!

>>> Xem thêm Thủ thuật xem Video trên Fshare Mobile chỉ 1 bước không phải ai cũng biết.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage: Fshare

Chúc bạn có những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cùng Fshare Mobile! 

Tin liên quan Thêm từ tác giả