NÂNG TRÌNH TIẾNG ANH VỚI LIST PHIM MARVEL

Xin chào các anh em yêu thích phim ảnh Hollywood! Chắc hẳn các bạn đều biết những lợi ích của việc xem phim đúng không nào? Không gì khác ngoài giúp chúng ta nâng trình tiếng Anh của mình. Thế nên Fshare sẽ mang đến 1 list phim giúp bạn vừa giải trí vừa học tiếng Anh đây. Riêng với fan phim Marvel thì đây chắc chắn là một bài viết các bạn không thể bỏ qua!

 

3 lợi ích khi học tiếng anh qua phim ảnh

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu qua bản chất của việc học tiếng Anh qua phim ảnh là gì đã. Dưới đây là 3 lợi ích mà Fshare muốn được chia sẻ đến các bạn:

1. Học tiếng Anh “thật”

Phải chăng các dạng ngữ pháp và từ vựng chúng ta được học trên trường đều áp dụng được? Sự thật là chúng khá khô khan và ít khi áp dụng được ngoài đời. Nhưng ai xem phim tiếng Anh nhiều đều công nhận rằng ngôn ngữ trên phim lại khác hẳn. Cách các diễn viên giao tiếp trong phim ảnh đều rất tự nhiên và gần gũi. Nói cách khác, đó gọi là tiếng Anh của người bản địa. 

2. Học theo ngữ cảnh và “3 dễ”

Dễ hiểu – Dễ nhớ – Dễ áp dụng

Để hiểu và nhớ được bất kì từ vựng hay cấu trúc nào thì ta cần đưa cho nó một tình huống cụ thể. Từ đó hình dung được dễ dàng hơn. Và không gì thích hợp hơn việc học chúng từ những cảnh trong phim cả. Một cảnh phim có đủ sự vật, tình huống xảy ra và biểu cảm người nói. Tất cả sẽ giúp bạn hiểu rõ và nhớ từ vựng, ngữ pháp đó rất sâu, rất lâu. Bạn sẽ áp dụng chúng thành thạo và tự nhiên hơn nhiều đấy.

3. Chẳng còn nhàm chán khi học

Chính sự sống động của phim ảnh (hành động, cảm xúc, nhân vật,…) sẽ khiến việc học của bạn đỡ nhàm chán hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt hơn vừa giải trí vừa có thể học đúng không nào!

 

List phim Marvel giúp bạn “nâng trình tiếng Anh”

Fshare sẽ giới thiệu đến bạn cả list phim có liên quan đến Avengers và Guardians of the Galaxy như sau:

  • The Avengers (2012)
  • Avengers: Age of Ultron (2015)
  • Avengers: Infinity war (2018)
  • Avengers: Endgame (2019)
  • Guardians of the Galaxy (2014)
  • Guardians of the Galaxy vol. 2 (2017)
  • Guardians of the Galaxy vol. 3 (2023)

>>>>> MẸO TÌM KIẾM PHIM MARVEL TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: The Avengers Fshare 

Sau khi tìm được nội dung ưng ý, bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web để xem trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10 giây để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

 

Một trong những lý do chính mà Fshare đề xuất list phim này chính là lượng nhân vật trong những bộ phim trên khá nhiều và rất đa dạng tính cách nhân vật. Bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều cách dùng từ, ngữ pháp, slang khác nhau đến từ từng tính cách một. Không chỉ vậy, bạn còn được nghe rất nhiều giọng nói, ngữ điệu khác nhau. Mọi thứ sẽ giúp bạn làm quen và thích nghi với tiếng Anh trong thực tế. Và cày hết list phim này, Fshare cá là bạn đã kha khá lên hẳn rồi đấy. Chí ít là trong phần nghe và phát âm, bạn sẽ tự tin hơn.

Chúc bạn tiến bộ hơn mỗi ngày và nhanh chóng đạt được mục tiêu trong việc học tiếng Anh nhé!

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả