NHỮNG BỘ PHIM GIÁNG SINH MỚI NHẤT 2023

Noel này, dành nhiều thời gian cho bản thân cùng gia đình với loạt phim Giáng Sinh mới nhất được chọn lọc từ Fshare. “Mọt phim” thưởng thức ngay!

Sau đây Fshare sẽ gợi ý loạt phim mới nhất để thưởng thức trong dịp Giáng sinh 2023 này. Chọn bộ phim bạn yêu thích và thưởng thức cùng người thân và bạn bè cho đêm Noel thêm ấm áp nhé!

Love At First Sight

Ngày ra mắt: 15/09/2023

Một bộ phim lãng mạn tuổi teen lấy bối cảnh trong kỳ nghỉ lễ, năm ngày cận Giáng sinh. Mặc dù không được gắn mác là phim Giáng sinh, nhưng bộ phim chắc chắn sẽ để lại những dư vị ngọt ngào cho mùa lễ hội này.

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của Hadley và Oliver. Hhai sinh viên đại học tình cờ gặp nhau trên chuyến bay từ New York đến London. Hai người nhanh chóng bị thu hút bởi nhau, nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến họ phải chia xa. Liệu tình yêu của họ có thể vượt qua thử thách và định mệnh để đến được với nhau?

Strawberry Shortcake: Perfect Holiday

Ngày ra mắt: 01/11/2023

Kỳ nghỉ hoàn hảo là tập phim đặc biệt dành cho mùa Noel của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Strawberry Shortcake. Trong tập phim này, chúng ta sẽ gặp lại cô nàng đầu bếp tốt bụng Strawberry cùng với những người bạn Berry thân thiết của mình. Bao gồm Lime Chiffon, Orange Blossom, Lemon Meringue, Blueberry Muffin và Huckleberry Pie. Khi một kẻ đánh cắp bánh quy bí ẩn xuất hiện, Strawberry và các bạn Berry phải hợp sức lại để cứu lấy Winter Swirl, lễ hội Giáng sinh của vùng đất Berry.

Gabby’s Dollhouse: The Mermaid Christmas Cruise

Ngày ra mắt: 06/11/2023

Gabby’s Dollhouse là loạt phim hoạt hình dành cho trẻ em gái được sản xuất bởi Traci Paige Johnson và Jennifer Twomey. Bộ phim kể về Gabby và những người bạn mèo của cô. Với mỗi tập phim là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

Cho đến nay, Gabby’s Dollhouse đã phát hành được 8 mùa, cùng với một số tập đặc biệt dành cho các dịp lễ. Trong tập đặc biệt The Mermaid Christmas Cruise. Gabby và những người bạn mèo sẽ bắt đầu một chuyến du thuyền đầy kỳ thú đến thăm Santa Kitty, Candy Cane và những chú mèo tuần lộc.

The Claus Family 3 

Ngày ra mắt: 08/11/2023

Hai năm sau thành công của hai phần đầu tiên. Bộ phim chủ đề lễ hội “The Claus Family” đã trở lại với phần thứ ba vào ngày 08/11/2023. Lần này, đạo diễn Ruben Vandenborre sẽ tiếp tục kể câu chuyện về hai anh em Jules và Noor cùng với ông nội Noel trong hành trình cứu lấy Giáng sinh.

Trong phần mới, ông nội Noel gặp rắc rối khi việc phân phát quà Giáng sinh bị gián đoạn. Jules và Noor cùng với những người bạn của mình phải lên đường giải cứu ông nội và ngăn chặn thảm họa xảy ra.

Best. Christmas. Ever!

Ngày ra mắt: 16/11/2023

Best. Christmas. Ever! – Giáng sinh. Tuyệt. Nhất! Là một bộ phim hài Giáng sinh của Mỹ, kể về câu chuyện Jackie – một người mà vào mỗi dịp Giáng Sinh đều gửi một bản tin khoe khoang về kỳ nghỉ của mình khiến cho người bạn đại học cũ Charlotte của cô cảm thấy mình giống như “một cục than”.

Vòng quay số phận đã đưa Charlotte, chồng của Charlotte, Rob và toàn bộ gia đình của họ đến trước cửa nhà Jackie chỉ vài ngày trước khi lễ Giáng Sinh diễn ra. Từ đây Charlotte đã nắm bắt được cơ hội định “vạch trần” người bạn của mình. Liệu Charlotte có thành công? Đón Giáng sinh sớm trong tháng 11/2023 này!

Family Switch

Ngày ra mắt: 30/11/2023

Kể về một gia đình hạt nhân gồm có 5 người: Bố Bill, mẹ Jess, cô con gái 16 tuổi CC, cậu con trai WYATT 14 tuổi và con gái út Mia 2 tuổi. Dịp gần Giáng sinh, một sự kiện bí ẩn xảy ra tại Cung thiên văn Công Viên Griffith.  Các nguyên tố hạt nhân tách ra và kết hợp lại. Lúc này, tâm trí của Jess nằm trong cơ thể CC và ngược lại; trong khi đó, tâm trí của Bill thì ở trong cơ thể của WYATT và ngược lại.

Cùng đón xem để xem gia đình hạt nhân phải làm thể nào để thích nghi và vượt qua khó khăn nhé!

The Bad Guys: A Very Bad Holiday

Ngày ra mắt: 30/11/2023

“Đôi khi, để thực hiện được những trò xấu, cậu phải làm một chút điều tốt”. Đó chính là phần hé lộ thú vị về tập đặc biệt sắp phát hành mang tên A Very Bad Holiday của bộ phim The Bad Guys.

Tập đặc biệt A Very Bad Holiday của The Bad Guys kể về kế hoạch trộm Giáng sinh của những tên trộm Bad Guys. Nhưng Giáng sinh bị hủy bỏ, họ phải cứu Giáng sinh bằng cách trở thành ông già Noel tạm thời.

Virgin River season 5 (part 2)

Ngày ra mắt: 30/11/2023

Virgin River, bộ phim tình cảm lãng mạn đình đám. Kể về hành trình của y tá Mel Monroe khi cô tìm kiếm một cuộc sống mới tại thị trấn nhỏ Virgin River, California. Trong suốt 5 mùa phim, Virgin River đã mang đến cho khán giả những cảm xúc vô cùng sâu sắc, từ vui buồn, hạnh phúc, đau khổ, đến hy vọng và tình yêu.

Sau mùa thứ 5 đầy căng thẳng, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống của Virgin River. Thông qua hai tập phim đặc biệt đã được phát sóng vào cuối tháng 11. Theo nhà sản xuất, những thước phim dành cho mùa lễ mang màu sắc nhẹ nhàng, xen lẫn chút hài hước. Như một món quà nhỏ dành cho khán giả sau những dư vị nặng nề của mùa 5.

YOH’ Christmas

Ngày ra mắt: 15/12/2023

Mùa Giáng sinh năm nay,  sẽ có một bộ phim hài lãng mạn mới mang tên “Yoh! Christmas” sẽ trình làng đến cho khán giả. Bộ phim kể về Thando, một người phụ nữ độc thân may mắn trong mọi thứ trừ tình yêu. Sau nhiều mùa Giáng sinh phải ngồi ăn cùng “mâm trẻ con”, Thando quyết tâm thay đổi số phận của mình. Cô tuyên bố rằng mùa lễ này, cô sẽ đưa người yêu về nhà.

Với thời hạn 24 ngày còn lại, Thando bắt đầu cuộc tìm kiếm người yêu. Cô trải qua những cuộc hẹn hò lạ lùng với những người đàn ông khác nhau. Từ một anh chàng lãng mạn đến một anh chàng nhàm chán, Thando dần nhận ra rằng tình yêu không chỉ là tìm kiếm một người phù hợp. Mà còn là tìm kiếm một người có thể yêu thương cô theo đúng con người cô.

Trên đây là tổng hợp một số gơi ý phim  mùa Giáng sinh 2023 mới nhất từ Fshare. Chọn một bộ phim mình thích và thưởng thức cùng người thân yêu nhé! Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp!

>>>Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI FILE VỀ TÀI KHOẢN

Bằng cách tải về phim yêu thích của bạn với tính năng “Tải file về tài khoản”. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web. Và tận hưởng trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10s để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Hãy THỬ NGAY để tận hưởng những bộ phim yêu thích của bạn mà không bị gián đoạn và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim trực tuyến!

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả