Phim hoạt hình kinh điển gắn liền với bao thế hệ người xem

Từ những năm 1980 – 2000, tivi được xem như là công cụ giải trí đại chúng được nhiều người ưa chuộng. Đặt biệt, bạn nhất định sẽ không thể quên được những tựa phim hoạt hình gắn liền với bao tuổi ấu thơ. Hãy cùng Fshare điểm qua những 4 bộ phim hoạt hình kinh điển nhé!

Shaun The Sheep – Những Chú Cừu Thông Minh (2007)

Shaun The Sheep (2007)

Shaun The Sheep (2007) là một bộ phim hoạt họa xoay quanh bầy cừu thông minh, tinh nghịch (được cầm đầu bởi chú cừu Shaun) cùng với chú chó giữ nhà Bitzer đã khiến bao thế hệ say mê và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả trên thế giới. Có thể nói, đây là bộ phim không hề kén chọn bất kể độ tuổi nào, vì phim không lời thoại với tổng thời lượng 80 tập phim. Chuyện phim ngắn chỉ vọn vẹn trong khu nông trại nhỏ, một ông chủ ngáo ngơ, một chú chó canh nhà tội nghiệp luôn phải đi dọn dẹp chiến trường tinh nghịch của đàn cừu dưới sự tăng động của Shaun.

>>> Bạn có thể tải và xem Shaun The Sheep full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Shaun The Sheep (2007)

Phineas & Ferb (2007)

Phineas & Ferb (2007)

Một trong những loạt phim nổi tiếng của Disney,  Phineas & Ferb được phát sóng với 222 tập phim. Điểm nổi bật của bộ phim chính nhờ vào việc khán giả có thể chiêm ngưỡng những công trình thiết kế sáng tạo của anh em Phineas & Ferb. Và người chị Candace luôn có sở thích méc mẹ về các tác phẩm đồ sộ của hai đứa em trai nhưng chưa lần nào thành công. Ngoài câu truyện ba chị em, cuộc chiến không hồi kết giữa đặc vụ thú mỏ vịt Perry và “ác nhân vĩ đại” – tiến sĩ Heinz Doofenshmirtz.

>>> Bạn có thể tải và xem Phineas & Ferb full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Phineas & Ferb (2007)

Lilo & Stitch (2002)

Lilo & Stitch (2002)

Cô bé Lilo tình cờ phát hiện ra sinh vật đáng yêu và nhỏ nhắn, nghĩ rằng là một chú chó con nên đem về nuôi và đặt tên là Stitch. Stitch là được tạo ra từ một trong những thí nghiệm cuả nhà khoa xấu xa, sau khi cậu trốn thoát thì những sinh vật khác cũng bị đánh cắp và lưu lạc xuống Trái Đất. Sự xuất hiện của những nhân vật ngoài hành tinh cùng sức mạnh kì diệu và câu chuyện gia đình, tình cảm đáng quý đã tạo nên độ thu hút nổi bật cho bộ phim. Cả bầu trời tuổi thơ lúc nhỏ bỏng chót thu bé lại vừa bằng một thước phim hoạt hình Lio & Stitch.

>>> Bạn có thể tải và xem Lilo & Stitch (2002) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Lilo & Stitch (2002)

My Neighbor Totoro – Hàng xóm của tôi là Totoro (1988)

My Neighbor Totoro (1988)

Hàng Xóm Của Tôi là Totoro là tác phẩm nói về gia đình Kusakabe – hai cô con gái của nhà Kusakabe là Satsuki (11 tuổi) và Mei (4 tuổi) với một cuộc sống bình dị tại một vùng nông thôn thanh bình, khi họ chuyển đến sinh sống. Dù căn nhà được nhiều người dân đồn đại là có ma nhưng hai đứa trẻ lại vẫn rất vô tư, hồn nhiên và nghịch ngợm. Ở khu rừng gần nhà trong một lần dạo chơi , cuộc gặp gỡ tình cờ của Mei và Totoro, một thú cưng bụng bự dễ thương được mệnh danh là thần rừng nơi đây. Từ đó, cuộc phiêu lưu kỳ diệu của hai cô gái nhỏ chính thức bắt đầu.

>>> Bạn có thể tải và xem My Neighbor Totoro (1988) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

My Neighbor Totoro (1988)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Shaun The Sheep” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Shaun The Sheep Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả