PHIM HOT THÁNG 11: Review Phim Eternal – Chủng tộc bất tử (2021)

Phim ăn khách nhất trong thời gian qua và cũng chính là phim được chờ đón nhất trong các rạp chiếu tháng 11 sắp đến chính là bộ phim của các siêu anh hùng của Marvel trong Eternals – Chủng tộc bất tử. Cùng Fshare xem ngay review phim dưới đây để thấy sự thay đổi trong giai đoạn 4 của MCU!

  • Quốc gia: Mỹ
  • Ngày công chiếu: 05 tháng 11 năm 2021
  • Diễn viên chính: Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lia McHugh, Brian Tyree Henry, Lauren Ridloff, Barry Keoghan, Don Lee, Kit Harington, Salma Hayek, Angelina Jolie, Haaz Sleiman
  • Thời lượng: 157 phút
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hành động
  • Điểm IMDb: 6.9/ 10

Chủng Tộc Bất Tử là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ mới ra mắt trong năm 2021. Tác phẩm được dựa trên chủng loài Eternals của truyện tranh Marvel. Đây là phim thứ 26 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Xem ngay Phim Chủng Tộc Bất Tử full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Chủng Tộc Bất Tử tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Eternals, một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials). Từ hàng nghìn năm về trước, chủng loài Deviants đã luôn nung nấu dã tâm muốn xâm chiếm Trái Đất nhưng đều bị các Eternals quyền năng ngăn chặn. Và lần này, các Eternals sẽ phải tập hợp lại để một lần nữa cứu Trái Đất thoát khỏi sự diệt vong.

Đánh giá của các nhà phê bình:

Phần hấp dẫn nhất của Eternals là ẩn ý sâu thẳm của bộ phim. Eternals cho đến nay là bộ phim ảm đạm nhất của Marvel, về cơ bản đã đưa nhân loại vào sự diệt vong không thể tránh khỏi. Không khó để xem câu chuyện ngụ ngôn về biến đổi khí hậu trong thế giới quan đó.

Với Eternals, Marvel biến một canh bạc rủi ro thành một mảnh ghép khác của câu đố. Tham vọng vũ trụ của nó, chủ nghĩa nhân văn đang thịnh hành của nó giữa một cái nhìn hư vô, và những cử chỉ của nó khi trưởng thành – cảnh say đắm hưởng thụ tình yêu. Chiều sâu và sự ấm áp mà phim dành cho mối quan hệ LGBTQ của Henry không đủ để làm cho Eternals thoát được trong khuôn của Marvel Studios. Nhưng ngay cả như vậy, Zhao vẫn mang đến sự sang trọng cho bộ phim và dàn diễn viên mang đến sự dễ bị tổn thương và để lại ấn tượng khó phai.

Xem ngay Phim Chủng Tộc Bất Tử full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Chủng Tộc Bất Tử tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

 

Xem thêm các bộ phim đình đám trong tháng 11 dưới đây:

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả