TOP 8 game có cốt chuyện và đồ họa cực kỳ đẹp

Những chiếc máy tính PC được các nhà phát triển game tận dụng tối đa với nền tảng hoàn hảo cho những tựa game đồ họa đẹp mắt. Với nền tảng này, anh em game thủ vừa có thể trải nghiệm những pha hành động cực hay kết hợp với hiệu ứng đồ họa siêu phẩm với TOP 8 game đồ họa offline hay online khủng cho PC nhất định phải thử dưới đây. 

TOP 8 game đồ họa đẹp không thể bỏ qua

1. Game The Witcher 3: Wild Hunt

Phiên bản thứ của của series game đồ họa đẹp mắt The Witcher: Wild Hunt với danh sách nhiệm vụ cực kỳ phong phú. Đặc biệt The Witcher 3 rất được đầu tư về chất lượng đồ họa cực đẹp với hệ thống phân cảnh đa dạng, nhân vật sắc nét, hành động chiến đấu mượt mà.

Game The Witcher 3: Wild Hunt
Những pha solo BOT đồ hoạ cực đỉnh

Tuy nhiên để trải nghiệm game offline đồ họa đẹp The Witcher 3 thì yêu cầu máy tính của bạn phải sở hữu cấu hình cực cao để có thể tận hưởng trọn vẹn từng khung hình. The Witcher 3: Wild Hunt xứng đáng là game 3D đồ họa đẹp nhất với cấu hình khủng hiện nay.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game The Witcher 3 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Game Middle-earth: Shadow of War

Các game offline đồ họa đẹp như Middle-earth: Shadow of War vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm đi sức hút. Tựa game vô cùng hấp dẫn với hàng loạt các nhiệm vụ chế tạo những chiếc nhẫn mới và tham gia nhiệm vụ chiến đấu chống lại kẻ thù. Hành động trong game có thể diễn biến theo chế độ quay chậm khi nhân vật thực hiện các chiêu thức như bắn cung, đấu kiếm,… cũng chính là một phần sức hút trong game.

Game Middle-earth: Shadow of War
Đồ hoạ chân thật, cuốn thực sự

Trong game offline đồ họa đẹp cho PC thuộc thể loại hành động này thì chất lượng đồ họa cũng được xếp vào hàng xuất sắc. Những chuyển động 3D trong game đã giúp Middle-earth: Shadow of War đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách những game đồ họa khủng cho PC cấu hình cao.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game Middle-earth: Shadow of War được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Game Dying Light

Dying Light là một game offline đồ họa khủng đòi hỏi trang bị dàn máy tính PC cấu hình cao mới đủ sức để chiến game. Người chơi sẽ quan sát có thể quan sát mọi thứ xung quanh từ trong xe ra bên ngoài.

Game Dying Light
Shadow of War

Trong game cung cấp vô cùng đa dạng nhiều loại vũ khí, đem lại trải nghiệm chân thực nhất. Nhà phát triển game cũng rất chăm chút đầu tư hình ảnh sắc nét nhất, từ những chi tiết nhỏ như ngọn lửa cháy do bom nổ, hay các tạo hình cảnh vật xung quanh chân thực đến bất ngờ.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game Dying Light được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Game Star War 

Đây là trò chơi tái hiện lại nội dung chính của bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”. Người chơi sẽ đuổi theo kẻ thù trên chiếc phi thuyền tân tiến chạy dưới mặt đất.

Game Star War
Đi ra từ điện ảnh – đồ hoạ chân thực như Phim

Các cảnh quay lại với tốc độ nhanh, làn khói và lửa lớn xuất hiện trong các vụ nổ,… khiến người chơi rất hứng thú. Để có được sự hoàn hảo đó, người chơi phải trang bị cho mình PC có cấu hình cực cao để các chuyển động hoành tráng trong game được khắc họa tuyệt vời nhất.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game Star War được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. The Division 

Là một tựa game online đồ họa đẹp, The Division tất nhiên cũng sẽ yêu cầu máy tính PC được trang bị cấu hình khủng. Năm 2018, The Division được bình chọn là tựa game online đồ họa đẹp nhất.

The Division
Cấu hình mạnh – khung cảnh rõ nét

Trò chơi thuộc  thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 và diễn ra trong thế giới mở với chiến trường vô cùng rộng lớn. Điều đáng chú ý của The Division đã thực sự khiến nhiều game thủ mới phải “sốc” bởi độ nặng “đô” của cấu hình game.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game The Division được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. Game Hitman 

Series game đồ họa đẹp Hitman luôn biết cách chứng tỏ sức hút rất riêng của mình với phong cách hành động khác biệt so với nhiều tựa game nhập vai cùng thể loại khác.

Game Hitman
Hitman là một loạt trò chơi điện tử lén lút

Với phiên bản phiên bản Hitman ra mắt năm 2016, người chơi có thể dễ dàng nhập vai các sát thủ để tiêu diệt các mục tiêu theo kế hoạch cụ thể, tận dụng tốt những yếu tố bên ngoài để tiêu diệt kẻ địch trong không gian rộng lớn.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game Hitman được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. Game World of Warcraft

Tựa game World of Warcraft chính thức ra mắt từ năm 2018 và nhanh chóng được đông đảo giới game thủ đón nhận. Nếu bạn là người chơi thích tính và cách tạo hình nhân vật đa dạng thì đừng bỏ qua thế giới kỳ ảo trong game, được mô phỏng gần như cảnh vật bên ngoài.

Game World of Warcraft
Warcraft: Reign of Chaos là tựa game chiến thuật thời gian thực kỳ ảo

Người chơi có thể thỏa sức khám phá bản đồ rộng lớn, thử nghiệm các khả năng và hành động uyển chuyển của từNgười chơi có thể thỏa sức khám phá bản đồ rộng lớn, thử nghiệm các khả năng và hành động uyển chuyển của từng nhân vật. Với tấm bản đồ game rộng lớn này sẽ giúp bạn có thể thuận lợi khám phá khắp nơi mà không hề nhàm chán. Thêm một điểm ấn tượng của game chính là chất lượng đồ họa sắc nét và cấu hình PC đủ mạnh để chạy game 3D “khủng” World of Warcraft.ng nhân vật. Với tấm bản đồ game rộng lớn này sẽ giúp bạn có thể thuận lợi khám phá khắp nơi mà không hề nhàm chán. Thêm một điểm ấn tượng của game chính là chất lượng đồ họa sắc nét và cấu hình PC đủ mạnh để chạy game 3D “khủng” World of Warcraft.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Game World of Warcraft được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved, tựa game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực.

Phưu lưu vào những chuyến đi nguy hiểm thử thách cùng ARK

Trò chơi được chơi từ góc nhìn thứ ba hoặc góc nhìn thứ nhất và thế giới mở của nó được điều hướng bằng cách đi bộ hoặc bằng cách cưỡi một con vật thời tiền sử. Người chơi có thể sử dụng súng và vũ khí ứng biến để bảo vệ chống lại con người và sinh vật thù địch, với khả năng xây dựng căn cứ làm phòng thủ trên mặt đất và trên một số sinh vật.

Trò chơi có cả tùy chọn chơi đơn và nhiều người chơi . Nhiều người chơi cho phép tùy chọn thành lập các bộ lạc thành viên trong một máy chủ. Số lượng bạn tình của bộ lạc tối đa khác nhau ở mỗi máy chủ. Trong chế độ này, tất cả các loài khủng long đã được thuần hóa và cấu trúc xây dựng thường được chia sẻ giữa các thành viên. Có một chế độ PvE mà người chơi không thể chiến đấu với nhau. Đồ hoạ khủng và vô cùng mãn nhãn, đây là tựa game được rất nhiều KOL livestream như Độ Mixi, Nhism, Rambo, DJ Chip,… Chắc chắn đây là một tựa game khó có thể bỏ qua đối với những game thủ đam mê cầy quốc, trải nghiệm cuộc sống sinh tồn thú vị.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game ARK: Survival Evolved được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 Trên đây là tổng hợp TOP 8 game đồ họa đẹp mãn nhãn cho PC năm 2020 dành cho các máy tính cấu hình cao. Với những tín đồ game đồ họa bắt mắt nhất định đừng bỏ qua những tựa game thú vị đã được đề cập trên đây nhé!

>> Xem thêm một số bài viết cùng chủ đề:

Bắn ngay đi: Game bắn súng dành cho PC kịch tính nhất 2020

Top 5 game PC miễn phí cực hay có lối chơi tương tự Minecraft

Ngày ấy bây giờ của các tuyển thủ eSports nổi tiếng

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game World of Warcraft các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google World of Warcraft Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Huu Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả