Tuyển tập nhạc Lossless tuyệt đỉnh của “Họa Mi” Adele

Adele Laurie Blue Adkins, còn được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Adele, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh nổi tiếng. Thật khó để có thể được một giọng ca nào có chất giọng tuyệt vời cùng lời hát ngọt ngào say đắm đã giúp Adele chinh phục hàng triệu khán giả khó tính nhất. Cùng Fshare thưởng thức trọn vẹn lại những giai điệu nhạc lossless tuyệt đỉnh của Họa Mi Adele qua bài viết dưới đây nhé!!!

Tuyển tập nhạc Lossless tuyệt đỉnh của "Họa Mi" Adele
Tuyển tập nhạc Lossless tuyệt đỉnh của “Họa Mi” Adele

Tuổi thơ tràn đầy cảm hứng và tình yêu âm nhạc

Adele được sinh ra tại Tottenham, phía bắc Luân Đôn vào ngày 5 tháng 5 năm 1988.  Ba cô rời bỏ gia đình khi Adele lên hai tuổi, để người vợ trẻ 20 tuổi tự thân nuôi Adele, và Adele đã nói rằng cô sẽ không bao giờ tha thứ cho ông. Cô bắt đầu ca hát từ năm bốn tuổi và cô khẳng định mình lúc đó cô bị ám ảnh bởi những giọng ca.

Từ lúc nhỏ cô đã dành nhiều thời gian cho việc ca hát. Về phong cách âm nhạc, Adele được đánh giá và xếp vào thế hệ thứ ba tiêu biểu trong làn sóng âm nhạc Anh Quốc sau The Beatles, The Rolling Stones, Oasis và Coldplay. Adele khẳng định nhóm nhạc Spice Girls là nguồn cảm hứng lớn cho cô. West Norwood là chủ đề cho bản thu âm đầu tiên của Adele mang tựa đề “Hometown Glory”, được sáng tác khi cô mới 16 tuổi.

1. Album 19 – Adele và cột mốc quan trọng

Bốn tháng sau khi tốt nghiệp, cô phát hành hai ca khúc trong kỳ báo thứ tư của trang web âm nhạc Platforms Magazine. Cô cũng thu âm một bản demo gồm 3 ca khúc cho một dự án ở lớp học và đưa cho một người bạn. Chính người bạn này đã đăng nó lên mạng xã hội Myspace, nơi đưa cô đến những thành công bước đầu, đặc biệt là một cuộc gọi từ Richard Russell, ông bầu của hãng thu âm XL Recordings. Cô tỏ ra nghi ngờ về lời đề nghị hấp dẫn này bởi vì công ty thu âm duy nhất cô biết đến là Virgin Records, và cô quyết định dẫn theo người bạn đó cùng với mình đến buổi gặp mặt.

Sau 1 năm kể từ ngày kí hợp đồng với XL Recordings, Adele cho ra mắt album đầu tay của mình với tựa đề Album 19. 19 tương ứng với số tuổi của Adele lúc cô viết các ca khúc trong album, thuộc thể loại Soul với những ca từ chất chứa những nỗi buồn trong tình cảm.

Series nhạc trong album 19 - Đốn tim hàng triệu người hâm mộ của Adele
Series nhạc trong album 19 – Đốn tim hàng triệu người hâm mộ của Adele

Vào năm 2008, cô được hát chính và biểu diễn acoustic với sự góp sức của Damien Rice. Cô trở thành người đầu tiên nhận giải “Critics’ Choice” của lễ trao giải BRIT và được bầu chọn là nghệ sĩ được dự đoán sẽ đột phá nhất năm 2008 của Sound of 2008, một cuộc bầu chọn thường niên của giới phê bình âm nhạc trên BBC.  Album 19, được đặt tên theo tuổi của Adele lúc cô viết các ca khúc trong album, xuất phát trên các bảng xếp hạng của Anh tại vị trí số 1.

>> Tải ngay Album 19 Lossless của Adele HOT nhất được người dùng chia sẻ tại đây !

2. Album 21 – Đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Adele

Adele phát hành album 21 phòng thu thứ hai, vào ngày 24 tháng 1 năm 2011 tại Anh và vào ngày 22 tháng 2 tại Hoa Kỳ. Album 21 đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Họa mi tài năng nước Anh khi đứng TOP bảng xếp hạng trên hơn hai mươi quốc gia bao gồm Anh và Mỹ. Bên cạnh những nhận xét tích cực từ giới phê bình, album này còn đem về cho Adele nhiều giải thưởng lớn.

Tuyển tập nhạc trong album 21 - Xuất sắc nhất mọi thời đại của Adele
Tuyển tập nhạc trong album 21 – Xuất sắc nhất mọi thời đại của Adele

Adele tiết lộ rằng album lấy cảm hứng từ cuộc tình đã lỡ với người bạn trai cũ. Âm điệu của album được miêu tả là nhạc đồng quê cổ điển và đương đại cùng folk. Sự thay đổi này so với album đầu tiên đến từ lần Adele tình cờ nghe thấy người lái xe buýt bật nhạc đương đại từ Nashville khi đang lưu diễn tại miền Nam nước Mỹ. Tên của album cũng chỉ ra sự chuyển mình mà cô trải qua đã diễn ra hai năm trước khi album phát hành. 

>> Tải ngay Album 21 Lossless của Adele HOT nhất được người dùng chia sẻ tại đây!!

3. Album 25 – Hello và sự trở lại đầy cảm xúc

Ngày 20 tháng 10, năm 2015, album phòng thu thứ ba đã được hé lộ gồm 11 bài hát. “Hello” đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Adele. Với những kỷ lục như, video đạt nhiều lượt xem nhất trong vòng 24 giờ trên YouTube, là MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong vòng hơn 4 ngày. Album với tên 25 đã được lên kệ và ra mắt toàn công chúng vào ngày 21 tháng 11 năm 2015, trong vòng chưa đầy một tuần, album này đã phá vỡ nhiều kỷ lục được tạo bởi các nghệ sĩ danh tiếng khác.

Adele: Tiếng hát vượt lên bão tố của Họa mi nước Anh - Ablum 25
Adele: Tiếng hát vượt lên bão tố của Họa mi nước Anh – Ablum 25

Trong vòng một tuần sau khi phát hành, 25 phá vỡ kỉ lục thế giới của Utada Hikaru, trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại trong vòng một tuần, với số liệu thống kê của Nielsen Music, 25 đã tẩu tán được 3,38 triệu bảng trong tuần đầu tiền ra mắt công chúng. 25 chính thức ghi tên mình vào sách kỉ lục thế giới: 25 – The All Time 1 Week Sales Record For Any Territory.

>>Tải ngay Album 25 Lossless đầy cảm xúc của Adele tại đây!!

Xem thêm: Các series nhạc lossless quốc tế đình đám khác!!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả